บันเทิง

ยอมเจ็บตัว "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" สักรูปนี้ที่หน้าอก ตอกย้ำความรักที่มั่นคง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ทำซึ้งมาก เห็นแล้วรู้เลย ยังรัก "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ล่าสุด "เบิร์ด เทคนิค" หรือ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ยอมเจ็บตัว ตอกย้ำความรักที่มั่นคง?!

แม้ว่า "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ จะจากโลกนี้ไปแล้ว 6 เดือนกว่า จากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตปริศนา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงอยู่ในใจของใครหลายๆคน โดยเฉพาะ "เบิร์ด เทคนิค" หรือ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ที่ไม่เคยลืม หรือ เลิกรักแฟนสาวสักครั้ง เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหนุ่ม "เบิร์ด" ยังคงแชร์ภาพความทรงจำที่เกี่ยวกับ "แตงโม" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @stonerbkk อยู่เป็นประจำ และ ก่อนหน้านี้ยังได้ลงมือทำเสื้อ สกรีนลายที่ "แตงโม" ชอบออกมาขาย อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk

และล่าสุดเมื่อวานนี้ (16 กันยายน 65)  "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ก็ได้โพสต์คลิป พร้อมภาพลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว ในขณะที่กำลังนอนให้ช่าง สักภาพของ "แตงโม" ลงบนร่างกายบริเวณหน้าอก เรียกว่าเป็นภาพที่ หนุ่ม "เบิร์ด" ยอมทนเจ็บ มาแล้ว 2 วัน เพื่อให้ ภาพ "แตงโม" คนรักประทับอยู่บนร่างกายของตัวเอง ไม่ห่างกันไปไหนอีกต่อไป ส่วนในเรื่องคดี "แตงโม" ที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ (3 สิงหาคม 65) ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้นัดผู้ต้องหาในคดี "แตงโม" มาฟังคำสั่งฟ้อง หลังเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง 

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk

โดยผู้ต้องหามีทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย  1. นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2. นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์  3. นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4. น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5. นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ 6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี  ซึ่ง 5 คนเป็นเพื่อนบนเรือลำเกิดเหตุ และ อีก 1 คนคือกุนซือที่ให้คำแนะนำทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ และ นัดคุ้มครองสิทธิ์ สอบคำให้การใน ช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน 65 ที่ใกล้จะถึงนี้อีกครั้ง ผลสรุปของคดี "แตงโม" ที่พลัดตกเรือสปีทโบ๊ทเสียชีวิตปริศนา จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา สุดท้ายจะจบลงอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป 

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk

แตงโม นิดา

ขอบคุณภาพจาก IG@stonerbkk

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ