บันเทิง

"ครูเต้ย อภิวัฒน์" เปิดตัว ลูกเมีย ดีกรี ดาวมหาลัย ร่ำไห้ กลางงาน เผยความในใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์ "ครูเต้ย" เปิดตัว ลูกเมีย "ขนม ศศิกานต์" และ "น้องตั้งใจ" วัย 1 ขวบ ครั้งแรก ในงานวันเกิด เพราะคำสัญญา ด้าน เมีย บอก หนูกลัวมาก อยากทำหน้าที่แม่ หนูรักเขา "เมียครูเต้ย" คือใคร ดีกรี ดาวมหาวิทยาลัย

เซอร์ไพรส์มากๆ หลัง นักร้องหนุ่มลูกทุ่งหน้าเกาหลี "ครูเต้ย" หรือ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" เปิดตัว ลูกสาว "น้องตั้งใจ" วัย 1 ขวบ พร้อมด้วย ภรรยา "ขนม ศศิกานต์" ในงานมีตติ้งวันเกิด โดย "ครูเต้ย" เปิดใจ ที่งานว่า "ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ และผมเคยสัญญา กับเขาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากๆ เลย" 

ด้าน ภรรยา "ขนม ศศิกานต์" พูดทั้งน้ำตา ว่า "ขอบคุณแฟนคลับของครูเต้ย หนูไม่รู้จะพูดอะไรเลยค่ะ อยากขอโทษที่ผ่านมา ขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณมาก หนูกลัวมาก หนูเคยรู้สึกว่าเป็นต้นเหตุของความรู้สึกไม่ดี หนูก็กลัวว่าจะเป็นอีก หนูขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมาก ที่เปิดใจให้โอกาสหนูที่จะมารู้จักกันใหม่ หนูขอบคุณมาก ที่หนูมายืนอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอก แค่อยากมาทำหน้าที่แม่คนหนึ่ง เพราะว่าหนูรักเขา และตั้งใจที่จะทำให้เขาเกิดขึ้นมาจริงๆ ค่ะ"

"ครูเต้ย" เปิดตัว ลูกเมีย ดีกรีดาวมหาลัย เปิดใจทั้งน้ำตา เพราะรัก และกลัว

ในขณะที่ "ครูเต้ย" โพสต์ข้อความ ในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว" ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี ทั้งนี้ หลายคนสงสัยว่า "ขนม ศศิกานต์" ภรรยา "ครูเต้ย" คือใครนั้น เธอ กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ดีกรี ดาวมหาวิทยาลัย มีความใฝ่ฝัน เป็นแอร์โฮสเตส

"ครูเต้ย" เปิดตัว ลูกเมีย ดีกรีดาวมหาลัย เปิดใจทั้งน้ำตา เพราะรัก และกลัว

ขอบคุณภาพจาก ฟิ' ฟิล์ม

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ