บันเทิง

"เบิร์ด ธงไชย" สุดภูมิใจ เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์ เบอร์หนึ่งของเมืองไทยเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ ราชมงคลสรรเสริญกิตติมศักดิ์ พุทธศักราช 2565

โดย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์  ซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ ราชมงคลสรรเสริญกิตติมศักดิ์  พุทธศักราช 2565  ประเภทผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรมกิตติมศักดิ์  ด้านศิลปะการแสดง  จัดโดย  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี  ซึ่งมอบรางวัลให้กับบุคคลผู้กระทำคุณงามความดี  เป็นแบบอย่างของสังคม รวมถึง เป็นผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรมเป็นที่ประจักษ์  เป็นที่ยอมรับแก่สาธารณชนและมีชื่อเสียงในสังคม โดยในปีนี้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงเข้ารับรางวัลหลายท่าน  อาทิ  ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ คำพัน อั่นลาวัน เอกอัครราชทูตลาวประจำประเทศไทย ฯลฯ

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข  ความปลาบปลื้มยินดี กันถ้วนหน้า รวมถึงแฟนคลับ ที่มาให้กำลังใจและแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งรางวัลความสำเร็จในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า “วันนี้เป็นอีกวันแห่งความภูมิใจของเบิร์ดที่ได้รับรางวัล ราชมงคลสรรเสริญกิตติมศักดิ์ด้านศิลปะการแสดง เบิร์ดคิดว่าดีที่สุดที่เราได้เกิดเป็นคนไทย เราได้มีขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมที่เป็นรากฐานที่แท้จริงของพวกเรา  ศิลปะของไทยงดงามเหลือเกินครับ เป็นสิ่งที่ควรเก็บเอาไว้ให้ดีในใจพวกเราทุกคน  ในฐานะนักร้อง เบิร์ดก็พยายามสอดแทรกศิลปะความเป็นไทยเข้าไปในผลงานต่างๆ 

 

\"เบิร์ด ธงไชย\" สุดภูมิใจ เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ

 

 

เช่น เพลงแฟนจ๋า พูดถึงทุกภาคของไทย  หรือแม้แต่เพลงในอัลบั้มนี้ก็จะมีเพลงฟ้อนทั้งน้ำตาครับ  สิ่งที่เบิร์ดสัมผัสได้อย่างหนึ่งคือ คนรุ่นใหม่มีความตั้งใจที่จะสืบทอดและสืบสานเจตนารมณ์ของการถ่ายทอดศิลปะไทยต่อไป ต่อให้เราต้องเผชิญความใหม่และความสดของโลกใบนี้ แต่เราก็ยังคงรักษารากแก้วของเราไว้ครับ”

 

ส่วนแฟนเพลงของ "เบิร์ด ธงไชย" เตรียมเฮได้เลย เพราะล่าสุด พี่ "เบิร์ด" ซุ่มถ่าย MV ใหม่ พร้อม เสิร์ฟบิ๊กเซอร์ไพรส์ เร็วๆนี้ ที่ก่อนหน้านี้ "เบิร์ด ธงไชย" ก็ทำเอาแฟนๆฟินหนักมาก! กับการเปิดเซอร์ไพรส์ 2 โปรแกรมความสุข ความสนุกตลอดปี 2022  ทั้งอัลบั้มใหม่ "BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)" และ คอนเสิร์ต "SINGING BIRD#2 /2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK" #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด ที่กระแสเรียกร้องแรงเกินต้าน! จนต้องเพิ่มรอบ 3 ด่วนๆเรียกว่าใครเป็นแฟนคลับพี่ "เบิร์ด" รุ่นไหน เพลงไหน ในช่วงชีวิตตอนไหน เตรียมตัวให้พร้อม เเล้วไปร่วมบันทึกเรื่องราว ความทรงจำ ครั้งนี้ด้วยกัน 

 

และสำหรับใครมีบัตรแล้ว ล่าสุด "เบิร์ด ธงไชย" ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่เตรียมพร้อมเสิร์ฟ.... พี่ "เบิร์ด" ซุ่มถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง "ทดลองใช้" เสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย "แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" Queen of T-POP แห่งยุค ติดตามชมพร้อมๆ กัน วันที่ 22.09.2022 ทางช่อง Youtube : GMM GRAMMY OFFICIAL 

 

\"เบิร์ด ธงไชย\" สุดภูมิใจ เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ

 

\"เบิร์ด ธงไชย\" สุดภูมิใจ เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ

 

\"เบิร์ด ธงไชย\" สุดภูมิใจ เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ