บันเทิง

เปิดตัวพิธีกรคนใหม่ แทน "หนุ่ม กรรชัย" หลังถอนตัวจาก "ตีท้ายครัว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ถอนตัวจากรายการตีท้ายครัว เปิดตัว"พิธีกรคนใหม่" ที่จะมาทำหน้าที่แทน พร้อมเปิดเหตุผลขอถอนตัว

นาทีนี้ไม่มีใครมาแรงเท่ากับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อีกแล้ว กับการทำหน้าที่เป็นพิธีกรและผู้ประกาศรายการโหนกระแส จนเรียกได้ว่าเป็นรายการที่เรตติ้งดีที่สุดเลยก็ว่าได้ นอกเหนือจากรายการโหนกระแส ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ยังเป็นพิธีกรประจำรายการตีท้ายครัว และ รายการ 3 แซ่บ อีกด้วย แต่ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ขอยุติบทบาทพิธีกรรายการตีท้ายครัวแล้ว โดยทางด้าน มดดำ คชาภา เผยสาเหตุ หนุ่ม กรรชัย ยุติบทบาทพิธีกรรายการตีท้ายครัวโดย มดดำ คชาภา ได้กล่าวว่า พี่หนุ่มยุ่งมากจริงๆ แต่เขาก็จะแอบถามตลอดว่าวันนี้ไปบ้านใครมา ความที่เราอยู่กันเหมือนเป็นครอบครัวมายาวนาน 

แล้วเขาก็บอกว่า ถ้าเขามีเวลาก็อยากจะกลับมาทำ แต่ตอนนี้งานเขาเยอะจริงๆ เอาจริงๆ พี่หนุ่มเขาเหนื่อย รายการที่ช่อง3 เข้า 11 โมงแต่คนบ้าอะไรตื่นตี5 แล้วตี2 ยังไม่นอนอ่ะ ในเมื่อเขาเลือกอย่างนั้นแล้วเขาก็ไปให้สุด แล้วเขาก็ไปสุดของเขาจริงๆ และพิธีกรคนใหม่ ที่จะมาทำหน้าที่แทน หนุ่ม กรรชัย หลังออกจากรายการดัง บอกเลยว้าวมาก โดยพิธีกรคนใหม่ก็คือ ป๋อ ณัฐวุติ และ วิลลี่ แมคอินทอช ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า รอรับความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบกันได้เร็วๆนี้เลย ด้าน ดุ๊ก ภาณุเดช ผู้ผลิตรายการก็ยืนยัน นอนยันนั่งยันว่า “วันนี้พิธีกรหลักของเราอย่างพี่หนุ่มเขามีเส้นทางของเขา เราก็เข้าใจ 

 

เปิดตัวพิธีกรคนใหม่ แทน "หนุ่ม กรรชัย" หลังถอนตัวจาก "ตีท้ายครัว"

 

 

แล้วเราก็พยายามควานหา เพราะที่ผ่านมาก็มีโอกาสได้ทำงานกับหลายๆ คน แต่แจ๊กพ็อตมาลงตัวที่สองคนนี้ คือป๋อและวิลลี่ พอโทร.ไปคุยก็แฮปปี้มาก ที่ทั้งคู่ตอบรับอย่างแทบไม่คิดเลย มันก็เลยรู้สึกว่า นี่แหละคือครอบครัวตีท้ายครัวที่เรายังสามารถไปต่อไปได้อย่างสวยงาม และสนุกขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

 

โดย ‘มดดำ คชาภา’ ยอมรับว่า หลัง ‘หนุ่ม กรรชัย’ ถอนตัวจาก ‘ตีท้ายครัว’ เคยท้อจนอยากออกตาม ถามว่าใจหายไหม ตอนแรกจะหยุดพร้อมกันเลยแหละ หันหน้ามองกันว่าเราก็แก่กันแล้วเนอะ มันจะเป็นเหมือนเมื่อก่อนไหวไหม จนโอ๋ ภัคจีรา พูดว่ามึงจะมาเจอเพื่อนสักอาทิตย์ละครั้งไม่ได้เลยเหรอ ก็เลยบอกโอ๋ว่า โอเค มา

 

แรก ๆ มันก็ท้อนะว่าเราจะยังไงต่อ เพราะเคยทำมาด้วยกัน แต่ก็ยังมีเพื่อนอยู่ แรก ๆ อาจจะเห็นรายการเขว ๆ มดดำก็จะเบี้ยวบ่อยเหมือนกัน แบบจะไปเหรอวะ ไปแล้วเรายังทำพิธีกรเป็นหรือเปล่า เราเป็นพิธีกรรายการสด แล้วพิธีกรรายการเทปเรายังจะทำได้อยู่หรือเปล่า มันก็จะมีคำถาม

 

แต่สักพักนึงมันก็เหมือนเดิม มันเป็นรูทีนที่เราทำมาตลอดทุกอาทิตย์มา 15 ปี จริง ๆ มันก็ไม่เขว เพราะยังไงก็ต้องไปเจอกันทุกเย็นอยู่แล้ว แต่ยืนยันว่าความสนุกของตีท้ายครัวยังมีอยู่แน่นอน เอาง่าย ๆ คุณจะเห็นอะไรที่มันหลากหลายมากขึ้น คิดดู 17 ปี ถ้าเป็นลูกก็จะเข้ามหาวิทยาลัยแล้วนะ เด็ก 17 ขวบแล้วนะ”

 

เปิดตัวพิธีกรคนใหม่ แทน "หนุ่ม กรรชัย" หลังถอนตัวจาก "ตีท้ายครัว"

 

เปิดตัวพิธีกรคนใหม่ แทน "หนุ่ม กรรชัย" หลังถอนตัวจาก "ตีท้ายครัว"

 

เปิดตัวพิธีกรคนใหม่ แทน "หนุ่ม กรรชัย" หลังถอนตัวจาก "ตีท้ายครัว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ