บันเทิง

"วาดิม" พ่อของลูก "ซาร่า คาซิงกินี" คุกเข่าขอแฟนสาวคนใหม่ แต่งงาน แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายแบบหนุ่มชาวต่างชาติ "วาดิม" พ่อของ "น้องเอมมิลี่" ลูกสาว นักแสดงสาว "ซาร่า คาซิงกินี" คุกเข่าขอแฟนสาวคนใหม่ แต่งงาน แล้ว

หากจำกันได้ เมื่อ 2-3 ปีก่อน นักแสดงสาว "ซาร่า คาซิงกินี" ออกมายอมรับว่าเพิ่งคลอดลูกสาว "น้องเอมมิลี่" ที่เกิดกับแฟนหนุ่มนายแบบรุ่นน้องชาวต่างชาติ "วาดิม" โดยฝ่ายชายทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ ไม่ได้อาศัยที่ประเทศไทย จากนั้นก็เกิดดราม่าร้อนมีแชทหลุดออกมาว่าฝ่ายชายขอตรวจ DNA นอกจากนี้ทั้งคู่ยังต่างอัลฟอลโล่ซึ่งกันและกัน ซึ่งย้อนแย้งกับที่สาวซาร่าออกมาเผยว่าสัมพันธ์ยังดีอยู่ แต่รอเวลาที่ฝ่ายชายจะกลับมาหาลูกสาวที่เมืองไทย 

ต่อมาไม่นานนัก หนุ่มวาดิม ได้ใช้พื้นที่ในอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงยาวเหยียดถึงกรณีข่าวที่เกิดขึ้น โดยเขาเผยว่า ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเขา กับเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด เขาขอชี้แจงเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้อง เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดความเข้าใจผิดและทำให้เข้าใจผิด หลังจากนั้นวาดิมได้ไล่เรียงไทม์ไลน์ที่คบกับสาวซาร่าว่า เขานั้นออกเดทกับซาร่าเพียง 3 เดือน ตั้งแต่ตุลาคม 2019 ถึงมกราคม 2020 เมื่อครั้งที่เขามาทำงานที่กรุงเทพฯ ทั้งคู่ได้พูดคุยกันจริงเรื่องการแต่งงาน แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้เป็นไปในทางที่ดีมากนัก กระทั่งซาร่าตัดสินใจขอเลิกกับเขาในเดือนมกราคมปี 2020 และเขายอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นวาดิมได้เดินทางกลับต่างประเทศ และสื่อสารกันไม่รู้เรื่องตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นอกจากนี้วาดิมยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า หากผู้ใดเจตนาก่อให้เกิดความชั่วร้ายที่ไม่มีเหตุผลหรือผิดศีลธรรม (รวมถึงการสร้างเรื่องปลอมเผยแพร่ข่าวลือที่ไร้เหตุผลทำลายชื่อเสียงของเขาและคุกคามเขา) เขาจะดำเนินการขึ้นเด็ดขาด เรียกว่าเป็นการออกโรงเตือนชาวเน็ตที่ก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของเขานั่นเอง 

\"วาดิม\" พ่อของลูก \"ซาร่า คาซิงกินี\" คุกเข่าขอแฟนสาวคนใหม่ แต่งงาน แล้ว

จนกระทั่งสาวซาร่า ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากับหนุ่ม วาดิม ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แล้วจริง แต่ย้ำว่าความจริงเป็นไปตามข่าวแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น ซึ่งในระหว่างที่ตนตั้งท้อง 6-7 สัปดาห์ ฝ่ายชายก็รับรู้มาโดยตลอด ส่วนตอนนี้ก็แฮปปี้ดีกับสถานะ Single Mom ลูกสอง หลังจากนี้ก็หาลู่ทางทำมาหากินต่อไป โดยเรื่องราวดังกล่าวก็ผ่านไปประมาณ 1 ปี "วาดิม" ก็เปิดตัวหวานใจคนใหม่ เป็นสาวหมวยสุดแซ่บนามว่า Rainie Liu อยู่ที่เซี่ยงไฮ้ โดยได้อวดโมเมนต์หวานๆผ่าน IG ออกมาเป็นระยะ จนล่าสุดก็ปรากฏภาพที่ชวนอึ้ง เมื่อ วาดิม ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวคนดังกล่าวแต่งงาน โดยได้ลงโมเมนต์ภาพความประทับใจในไอจีส่วนตัว มีทั้งภาพสวมแหวนให้ฝ่ายหญิง และจุ๊บกันอย่างดูดดื่ม พร้อมข้อความว่า "The beginning of forever"

\"วาดิม\" พ่อของลูก \"ซาร่า คาซิงกินี\" คุกเข่าขอแฟนสาวคนใหม่ แต่งงาน แล้ว \"วาดิม\" พ่อของลูก \"ซาร่า คาซิงกินี\" คุกเข่าขอแฟนสาวคนใหม่ แต่งงาน แล้ว \"วาดิม\" พ่อของลูก \"ซาร่า คาซิงกินี\" คุกเข่าขอแฟนสาวคนใหม่ แต่งงาน แล้ว \"วาดิม\" พ่อของลูก \"ซาร่า คาซิงกินี\" คุกเข่าขอแฟนสาวคนใหม่ แต่งงาน แล้ว \"วาดิม\" พ่อของลูก \"ซาร่า คาซิงกินี\" คุกเข่าขอแฟนสาวคนใหม่ แต่งงาน แล้ว

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ