บันเทิง

มีเหวอ "ทนายตั้ม" เจ้าชู้มาก ภรรยา หน้าถอดสี เจอภาพลับ ในไอแพด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความหล่อเป็นเหตุ "ทนายตั้ม" เจ้าชู้มาก ไม่ธรรมดา ขนาด "ขุนแผน" ต้องยอม ภรรยา หน้าถอดสี เจอภาพลับ เป็นรูปหญิง ถูกลบทิ้ง ในไอแพด

เปิดหมดทุกเรื่องราวชีวิตเป็นครั้งแรก สำหรับ "ทนายตั้ม" ทนายที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ล่าสุด ควง "คุณเดือน" คู่ชีวิต เล่าเรื่องราวกว่าจะได้รัก อุปสรรคมากมาย และการเป็นภรรยา ทนายตั้ม ที่ไม่ใช่เรื่องง่าย ในรายการ Club Friday Show

 

เป็นภรรยาของ ทนายตั้ม ยากไหม?
คุณเดือน : มันยาก เหมือนกับว่าเราต้องเหมือนแข็งแรงค่ะ เพราะว่างานของเขามันค่อนข้างเสี่ยง ส่วนใหญ่จะรอฟังจากเขา ถ้าเกิดมีอะไรต้องวิ่ง ค่อยวิ่ง ถ้าเขาไม่ให้สัญญาณ ก็ไม่ต้องวิ่ง (ยิ้ม)  ถามว่าเคยมีเหตุการณ์ที่ต้องหลบก่อน หนีก่อน มีไหม มีค่ะ เขาโทรมาบอกว่า เธอเก็บเสื้อผ้าเลย เราก็ถามว่าไปไหน เขาบอกเก็บมาก่อน สัก 3-4 วัน เขาก็มารับเลย

แล้ว ทนายตั้ม มาเจอกับ คุณเดือน ได้อย่างไร?
คุณเดือน :
เขามาจีบเพื่อนหนู เราคุยกับเพื่อนว่า เขามีในใจสองคน เราก็บอกว่าให้เลือกไปเลย จะได้เคลียร์ๆ อย่ามาแบบอย่างนี้ น่าสงสารทั้งสองฝ่าย เขาก็เลยเลือกเพื่อน ในโรงเรียนเดียวกัน เป็นแฟน
ทนายตั้ม : อกหักเลย
คุณเดือน : เราเห็นเขาเศร้าๆ ก็เลยถามเขาว่า พี่โอเคใช่ไหม พี่หล่อเดี๋ยวก็เจอคนอื่นๆอีกเยอะ เขาก็วนมอเตอร์ไซส์ มาอีกแล้วบอกว่า เดือนๆแล้วเดือนมีเบอร์ไหม ขอเบอร์เราแทน แล้วเราก็เลยถามเขาว่า จีบหนูเหรอ  

เหวอเลย "ทนายตั้ม" เจ้าชู้มาก ภรรยา หน้าถอดสี เจอภาพลับ ในไอแพด

ทนายตั้ม เป็นคนเจ้าชู้ใช่ไหม?
คุณเดือน :
ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งบอกว่า ทนายตั้ม ถ้าเกิดก่อน ขุนแผน ต้องแขวนทนายตั้ม พอมีชื่อเสียงค่ะ เข้ามาในรูปแบบ FC ก็มีค่ะ ก็แบบมีผู้หวังดี ส่งข้อมูลมาให้เรา

 

ทนายตั้ม เวลาที่เราเริ่มมีชื่อเสียงแบบนี้ แน่นอนเวลามีผู้หญิงเข้ามา มากหน้าหลายตา คำถามซื่อมากเลยดูออกไหม?
คุณเดือน :
ชอบอ่ะ (หัวเราะ) เขาก็ซื่อมากเหมือนกัน
ทนายตั้ม : ก็มีบ้างครับ มาแรงๆมันก็มีครับ

 

พูดถึงกรณี แผลสดๆหน่อย มันเกิดอะไรขึ้น?
คุณเดือน :
อันนี้มันเป็นเหมือนเหมาะที่จะมารายการนี้มากๆ มันเหมือน Club Friday มาก เมื่อก่อนเราฟังบางเรื่อง มันจริงเหรอพี่ มันไม่น่าจะเกิดขึ้นจริงๆนะพี่ จนเมื่อเจอกับตัวเอง โอ้โห ไอแพดของเขาวางอยู่ มันก็ดัง เราก็เอามาดู อ้าว!! มีรูปที่ลบด้วย เป็นรูปหญิงนี่ เขาพูดมาคำเดียว เรารู้เลย เขาพูดว่า เดี๋ยวฉันจัดการเอง เรารักเขาเต็มร้อย คือไม่มีใครสามารถข้ามกำแพงเข้ามาได้ แต่ทำไมเขาใจบางจังเลย ทำไมต้องมีลักษณะนี้ เป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำ ความเจ็บมันเลยอยู่ที่เรา

 

ทนายตั้ม รู้ไหมว่าภรรยามีความทุกข์ใจ?
ทนายตั้ม :
จากสีหน้าอาการ

เหวอเลย "ทนายตั้ม" เจ้าชู้มาก ภรรยา หน้าถอดสี เจอภาพลับ ในไอแพด

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ