บันเทิง

อีกแล้ว ? "มิลลิ" ชวดขึ้น คอนเสิร์ต เกาหลี เหตุ วีซ่า มีปัญหา เข้าประเทศ ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกแล้ว ? "มิลลิ" ชวดขึ้น คอนเสิร์ต ที่ เกาหลี เหตุ วีซ่า มีปัญหา ทำเข้าประเทศ ไม่ได้ ต้นสังกัดรีบออกแถลงการณ์ด่วน

สำหรับกรณีก่อนหน้านี้ที่เกิดเรื่องชวนงงให้กับคนไทยทั้งประเทศ เมื่อคอนเสิร์ตโกอินเตอร์ที่ประเทศออสเตรเลียอย่าง Nont Tanont Australian Tour (Live in melbourne) ของ นักร้องหนุ่ม "นนท์ ธนนท์" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ได้ประกาศเลื่อนออกไป เนื่องจากติดปัญหาเรื่องการดำเนินการเกี่ยวกับวีซ่า โดยมีข้อความจากไลน์ออฟฟิเซียลของผู้จัดงานที่บอกว่า วีซ่าไม่ผ่านเพราะไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน จนโซเชียลวิจารณ์สนั่น แต่ต่อมา บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้น จำกัด ต้นสังกัด ได้โพสต์แถลงการณ์ ขอชี้แจงการไม่ผ่านการพิจารณาการขอวีซ่า ว่า

 

"เนื่องจากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวเรื่อง การไม่ผ่านการพิจารณาการขอวีซ่าจากสถานทูต ของศิลปิน นนท์ ธนนท์ และทีมงาน ที่จะไปทำการแสดง ‘NONT TANONT AUSTRALIAN TOUR 2022’ ที่ออกไปในวงกว้างนั้น เกิดการบิดเบือน จากการตอบข้อความทางไลน์ออฟฟิเซียลของผู้จัดงาน และไม่เป็นความจริง ทางบริษัทฯ จึงดำเนินการติดต่อและขอให้บุคคลดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องนี้อยากเป็นทางการด้วยการขอโทษทางบริษัทฯ และศิลปินที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงในครั้งนี้"

ล่าสุด ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกแล้ว คราวนี้เป็นคิวของศิลปินแรปเปอร์สาวสุดฮอตระดับโลกอย่าง "มิลลิ" โดยทาง ค่าย YUPP! ต้นสังกัดของเธอได้โพสต์หนังสือชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อแจ้งข่าวเรื่อง คอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลีต้องถูกยกเลิกไปก่อน เนื่องจากปัญหาด้านวีซ่า โดยในจดหมายได้เขียนว่า

 

"การแสดงคอนเสิร์ตของมิลลิ (MILLI) ดนุภา คณาธีรกุล ในงานเทศกาลดนตรี Hiphopplaya Festival ที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 กันยายน 2022 นี้ ต้องถูกยกเลิกไปก่อน เนื่องจากปัญหาวีซ่า ที่ทำให้ศิลปินและทีมงานไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ได้ โดยทางเรารู้สึกเสียใจและขอโทษแฟนๆ ที่รอรับชมการแสดงของ มิลลิ หวังว่าจะได้พบกันในโอกาสหน้า"

อีกแล้ว ? "มิลลิ" ชวดขึ้น คอนเสิร์ต เกาหลี เหตุ วีซ่า มีปัญหา เข้าประเทศ ไม่ได้

งานนี้หลายคนก็วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะสาวมิลลิก็ลัดฟ้าไปโชว์มาแล้วหลายประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังรู้สึกเสียดายที่จะไม่ได้เห็นโชว์ครีเอทๆ ของเธอบนเวที หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปสร้างชื่อเสียงในงานเทศกาลดนตรี Coachella 2022 และได้สร้างปรากฏการณ์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวที จนกลายเป็น "ข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์" มาแล้ว และล่าสุดได้ไปขึ้นเวทีในงานคอนเสิร์ต Head in the Clouds Festival ก็มีโชว์แปลกๆให้ได้เห็นกันอีก อย่างเช่นการกระโดดเชือก หรือเล่นตบแปะ และร้องไห้ กราบคนดู

อีกแล้ว ? "มิลลิ" ชวดขึ้น คอนเสิร์ต เกาหลี เหตุ วีซ่า มีปัญหา เข้าประเทศ ไม่ได้ อีกแล้ว ? "มิลลิ" ชวดขึ้น คอนเสิร์ต เกาหลี เหตุ วีซ่า มีปัญหา เข้าประเทศ ไม่ได้ อีกแล้ว ? "มิลลิ" ชวดขึ้น คอนเสิร์ต เกาหลี เหตุ วีซ่า มีปัญหา เข้าประเทศ ไม่ได้ อีกแล้ว ? "มิลลิ" ชวดขึ้น คอนเสิร์ต เกาหลี เหตุ วีซ่า มีปัญหา เข้าประเทศ ไม่ได้
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ