บันเทิง

นี่แหละแฟน "กระทิง" นักแสดงสาว"กระปุก พัชรา" ความครบเครื่อง ที่ครองใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนื้อหอมถูกพูดถึงสนั่นโลกออนไลน์ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ "กระทิง ขุนณรงค์"กับผลงานเรื่อง"อ้ายข่อยฮักเจ้า" ที่แฟนละครติดกันจนเรตติ้งพุ่งอีกเรื่อง แต่ทว่าสาวๆ คงอกหักเพราะว่าหวานใจตัวจริง "กระปุก พัชรา ทับทอง" ดีกรีไม่ธรรมดา ไปทำความรู้จักเธอกัน

ออร่าพุ่ง สูงโปร่ง โปรไฟล์ดี ยิ้มเก่ง น่าเอ็นดูเป็นที่รักของผู้จัดและแฟนๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ "กระทิง ขุนณรงค์" ที่มีผลงานให้เห็นกันต่อเนื่อง ซึ่งละครสร้างชื่อนาทีนี้ที่เป็นกระแสพูดถึงกันมาก ถึงพระเอกหนุ่มคนนี้คือ "อ้ายข่อยฮักเจ้า" ที่เว้าสำเนียงอีสานกันทั่วเมืองทางช่อง 3 ต้นสังกัด แต่ทว่าก็ทำให้แฟนๆ หลายคนถึงกับอกหักดังเป๊าะ เพราะหนุ่มกระทิง นั้นมีหวานใจอยู่แล้ว แถมเป็นถึงนักแสดงช่องดังย่านอโศกอีกแล้ว

นั่นคือ สาว "กระปุก พัชรา ทับทอง" นักแสดงสาวสวยครบเครื่องแบบเป๊ะเวอร์จากช่อง GMMTV  วันนี้เลยจะขอไปส่องความสวยเริ่ด หวาน เปรี้ยว คบรสของเธอสักหน่อย

กระปุก พัชรา

สำหรับสาว "กระปุก พัชรา ทับทอง" หวานใจของ "กระทิง ขุนณรงค์" นั้นเป็นคนบันเทิงที่เกิดวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ.2537 จบการศึกษาจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ ประสานมิตร และศึกาาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พี่สาวของเธอเป็นเคยอยู่ในวงการบันเทิงเช่นกันคือ"จอย พัชรี ทับทอง" 

Love Songs Love Series ตอน สบาย สบาย ในบทของ ปัน  เรียกว่าเป็นบทแจ้งเกิดในวงการบันเทิงเต็มตัวของ "กระปุก พัชรา" ก่อนหน้านี้เธอถือเป็นเน็ตไอดอลของนักเรียน นักศึกษา เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์พอสมควร  และปัจจุบันนั้นเป็นนักแสดงสังกัด GMMTV 

กระปุก พัชรา

นอกจากซีรีส์ที่กล่าวไปแล้ว

  • ซีรีส์ Friend Zone 2 Dangerous Area
  • ต้นหน ชลที 
  • คุณแม่มาเฟีย,รักนี้หัวใจเราจอง
  • My Bubble Tea,The Player
  • รัก เป็น เล่น ตาย 
  • นิทานพันดาว 
  • F4 Thailand
  • คืนนับดาว (Astrophile)  "กระปุก พัชรา" ก็ฉายแววให้เห็นความสามารถทางการแสดงด้วย 

กระปุก พัชรา  

ซึ่งเรื่องที่ให้ "กระปุก พัชรา"ถูกพูดถึงมากก็คือ การกำลังคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อช่อง 3 อย่าง "กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์"นั่นเอง ซึ่งคบกันมานานมากกว่า 6 ปีแล้ว และแน่นอนว่าความของทั้งคู่ก็ราบรื่นมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้ว่านานๆ ครั้งจะมีโมเมนต์หวานให้เห็นกันไอจี แต่ทั้งคู่ก็มีทริปเที่ยว เติมความหวานฉบับวัยหนุ่มสาวด้วยกันบ่อยครั้ง

และเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของ"กระปุก พัชรา"เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ครบเครื่อง ครบรส มีทักความเซ็กซี่ฉบับสาว ๆ ลุคหวาน ๆ เรียบเรียบร้อยน่าค้นหา และโมเมนต์น่ารัก ที่มาพร้อมความสามารถจากงานแสดงที่กล่าวไปข้างต้น บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่น่าจับตามองจริง ๆ 

กระปุก พัชรา - กระทิง ขุนณรงค์

กระปุก พัชรา

กระปุก พัชรา

กระปุก พัชรา

กระปุก พัชรา

กระปุก พัชรา

ขอบคุณภาพ : kapookphat

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ