บันเทิง

"สน ยุกต์" รับมีคนคุยแล้ว ไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้บอก ลั่นชอบเพราะสไตล์เดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้พระเอกหนุ่ม อย่าง "สน ยุกต์" ดูสดใสขึนเป็นพิเศษ แถมหุ่นล่ำๆ ก็ดูลีนลง เพราะแะไรหนะหรอ เพราะมีความรัก แถมไม่อยากตัวใหญ่เท่าเดิม เพราะมีานใหม่เข้ามา

“ช่วงนี้จริงๆ ผมลีนลงครับ ผอมลง ออกกำลังกายเยอะครับช่วงนี้ และก็แบบเราไม่ได้โฟกัสว่าเราอยากจะตัวใหญ่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว” เป็นคำตอบแรกที่พระเอกหนุ่ม "สน ยุกต์" ตอบกับวงล้อมสื่อ เมื่อวานที่ผ่านมา ก็จะอธิบายต่อว่า...

“ก็มีละครครับ มีละครที่กำลังถ่ายอยู่  คือหน้าเดฟๆ เข้ากล้องแล้วดีกว่า ปกติผมน้ำหนัก 75 ครับ แต่ว่าช่วงนี้ 72 ทำให้หน้าเป็นโครงมากขึ้นครับ ซึ่งผมก็ไม่รู้อีกเหมือนกันนะว่าหน้ามันดูมีกระดูกมากเกินไปหรือเปล่า แต่ถ้าดูในกล้องก็น่าจะโอเคนะ ดูผอมลง”

และ “จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจขนาดนั้นหรอกครับ แค่เรากินคลีนมากกว่ามันเลยอ้วนยาก”

"สน ยุกต์" รับมีคนคุยแล้ว ไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้บอก ลั่นชอบเพราะสไตล์เดียวกัน ทำให้ช่วงนี้ พระเอกหนุ่ม  "สน ยุกต์" ของเราโดนทักสนั่น  “มีคนทักเยอะครับ หลายคนก็ถามว่าไปทำอะไรมา แต่ก็อย่างที่ผมบอก ผมได้ทำอะไร ผมแค่ออกกำลังกายปกติ และก็กินคลีนมากขึ้น ซึ่งผมไม่ได้คุมแคลลอรี่นะ แค่กินอาหารจากธรรมชาติเป็นหลัก”

ส่วนลือว่ามีความรัก เลยผอมลง งานนี้เจ้าตัวตอบชัดมากว่า "ก็มีละครครับ มีละครที่กำลังถ่ายอยู่  คือหน้าเดฟๆ เข้ากล้องแล้วดีกว่า (ยิ้ม)

งั้นงานนี้คงอินเลิฟจริง“ก็มีครับ มีคนที่คุย มีคนดูที่แลกันไป” และ “ผมก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ก็ไม่ได้เปิดแบบต้องประกาศว่าเขาเป็นใครมาจากไหน คือเขาเป็นคนนอกวงการ และผมเองก็อยากให้เกียรติเขา ไม่อยากให้คนไปจับจ้องเขาหรืออะไรกับเขาเยอะ อย่างที่บอกครับผมไม่ได้ปิด ถ้าเห็นผมตามสถานที่ต่างๆ ก็จะได้เห็นครับว่าเราอยู่ด้วยกัน”

แต่าถามว่าใช่คนที่เราพาไปเล่นเซิร์ฟไหม ?

“นั่นแหละครับ (ยิ้ม) ก็ถึงบอกว่าไม่ได้ปิด”

"สน ยุกต์" รับมีคนคุยแล้ว ไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้บอก ลั่นชอบเพราะสไตล์เดียวกัน รู้สึกยังไงบ้างที่แฟนๆ ก็อยากรู้ว่าแฟนเราคือใคร ?
“ผมรู้สึกว่าผมโตแล้วอ่ะ ผมเลยไม่คิดว่ามันจำเป็นจะต้องปิดบัง อีกอย่างคนนี้เขาก็เป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ และก็รู้สึกภูมิใจที่มีเขาอยู่ข้างๆ”


กิจกรรมต่างๆ ที่เราชอบ เขาเองก็ชอบและทำได้เหมือนกันกับเราไหม ?
“ใช่ครับ ที่เราเข้ากันได้ก็เพราะเขาชอบทำกิจกรรมหลายๆ อย่างเหมือนกันกับผม ทั้งเล่นเซิร์ฟ เล่นสโนว์บอร์ด เป็นแนวออกกำลังกายเหมือนกัน” และ “ก็หนักครับ แต่เขาเปิดใจไงครับ (หัวเราะ) เขาเป็นคนเปิดใจที่จะลอง และผมเองก็อยากได้คนที่ลุยกับเราได้ เป็นคนที่ชอบกีฬาเหมือนกัน

"สน ยุกต์" รับมีคนคุยแล้ว ไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้บอก ลั่นชอบเพราะสไตล์เดียวกัน

เราหวงไหมเพราะเขาเองก็ดูจะเป็นคนเซ็กซี่ด้วย ?
“หวงไหม เอ่อ…ผมรู้สึกว่าเราโตๆ กันแล้วอ่ะ ของแบบนี้มันอยู่ที่ใจ ถ้าใจเขาอยู่เขาก็คงอยู่แหละ ไม่จำเป็นต้องหวงอะไรมากมาย แต่ถามว่าหวงไหม เวลามีคนมาจีบหรืออะไรเราก็ไม่ได้ปิดบังกันอยู่แล้ว มันเลยไม่ได้รู้สึกไม่ดีอะไร”

เรามีลิมิตให้กันไหม ?
“ก็…ต่างคนต่างรู้ดีกว่าว่าเราควรปฏิบัติตัวยังไง”
ตัวเขาเองหวงเราหรือเปล่า เพราะเราเองก็เซ็กซี่ไม่แพ้กัน ?
“ไม่รู้สิ ก็อาจมีบ้างนะ (หัวเราะ) เขาไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้”

เรียกแฟนได้หรือเปล่าสำหรับคนนี้ ?
“ดูๆ กันไปครับ เป็นคนคุย”
 

logoline