บันเทิง

"พี่ฉอด" กลับลำ ขอเปลี่ยนบท "พิ้งกี้" ในละคร ดงดอกไม้ หลังตอนแรกบอกจะรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พี่ฉอด" กลับลำ ขอเปลี่ยนบท "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ในละครเรื่อง ดงดอกไม้ หลังตอนแรกบอกจะรอให้เคลียร์คดี Forex-3D ก่อน

สำหรับกรณีที่ก่อนหน้านี้ผู้จัดละคร อย่าง "ฉอด สายทิพย์" ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวการจัดการบทละครเรื่อง "ดงดอกไม้" ที่มีนักแสดงสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" เป็นหนึ่งในนักแสดงหลัก ว่าจะขอรอสาวพิ้งกี้ให้ถึงที่สุดแต่ก็มีแผนสำรองเตรียมไว้แล้ว

ล่าสุดทางด้าน "ฉอด สายทิพย์" ได้ออกมาอัปเดตอีกครั้งว่าตัดสินใจปรับบทบางส่วน เพราะละครใกล้ออกอากาศแล้ว ยังยืนว่าเราไม่ได้เปลี่ยนแปลงในเรื่องของตัว พิ้งกี้  เพราะเราถ่ายไปเยอะแล้ว ก็คงมีการปรับบทช่วงท้ายๆจริงๆ 

ความโชคดีคือซีนที่ยังไม่ได้ถ่ายนั้น ไม่ได้มีความสำคัญมากถึงขนาดที่จะเอาออกไม่ได้หรือในบางฉากสามารถปรับได้ ยืนยันว่าไม่เสียอรรถรสในการรับชมละคร ส่วนข่าวคดีความจะส่งผลไปถึงเรตติ้งหากละครออกอากาศหรือไม่ "ฉอด สายทิพย์" เผยว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ชม ไม่สามารถตัดสินได้ในตอนนี้ ส่วนคืบหน้าเรื่องคดีของพิ้งกี้ไม่ทราบรายละเอียดใดๆ ทราบเท่าที่ข่าวออกมาเท่านั้น

"พี่ฉอด" กลับลำ ขอเปลี่ยนบท "พิ้งกี้" ในละคร ดงดอกไม้ หลังตอนแรกบอกจะรอ

ส่วนกระแสข่าวลืออักษรย่อนางเอกวิบวับ เตรียมร่วมงานกับทาง "ฉอด สายทิพย์" นั้น หลายคนคาดเดากันว่าเป็นสาว "ทับทิม อัญรินทร์"  เนื่องจากมีการกดติดตามไอจี ทางด้าน "ฉอด สายทิพย์" เผยว่า พี่ฟอลโล่ไอจีคนอยู่ประมาณ 7 ร้อยกว่าคน ก็งงอยู่เหมือนกันว่าการฟอลโล่ไอจีมันมีผลสำคัญขนาดนั้นเลยหรอ พี่ต้องเรียนว่า ไม่ว่านักแสดงคนไหนก็ตามที่ยังมีสัญญากับทางช่องอยู่ พี่ไม่มีสิทธิ์ไปก้าวล่วง แต่ถ้านักแสดงหมดสัญญา หรือไม่ต่อสัญญากับช่อง อันนั้นเราถึงจะสามารถเข้าไปทำงานด้วยได้

"พี่ฉอด" กลับลำ ขอเปลี่ยนบท "พิ้งกี้" ในละคร ดงดอกไม้ หลังตอนแรกบอกจะรอ "พี่ฉอด" กลับลำ ขอเปลี่ยนบท "พิ้งกี้" ในละคร ดงดอกไม้ หลังตอนแรกบอกจะรอ "พี่ฉอด" กลับลำ ขอเปลี่ยนบท "พิ้งกี้" ในละคร ดงดอกไม้ หลังตอนแรกบอกจะรอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ