บันเทิง

เฮลั่น "แดน วรเวช" ขอ "แพทตี้" แต่งงานแล้ว หลังคบหาดูใจกว่า 10 ปี #แต่งค่ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮลั่น "แดน วรเวช" ขอ "แพทตี้" แต่งงานแล้ว หลังคบหาดูใจกว่า 10 ปี ด้านฝ่ายหญิง บอก ถึงวันนี้แล้วหรอเนี่ย #แต่งค่ะ

เป็นอีก 1 คู่รัก ที่คบกันมานานกว่า 10 ปี จนหลายคนลุ้น ว่าเมื่อไหร่จะมี "ข่าวดี" กับเขาสักที ล่าสุด วันนี้ 13 ก.ย. 2565 "แดน วรเวช" โพสต์ภาพหวาน กับแฟนสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน" พร้อมแหวน ขอแต่งงาน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็เพียงพอแล้วหัวใจ you’re my one my only my last." 

ในขณะที่ ฝ่ายหญิง โพสต์ภาพเดียวกัน และเขียนข้อความว่า "ถึงวันนี้แล้วหรอเนี่ย #แต่งค่ะ" ท่ามกลางเพื่อนดารา แฟนคลับ มาร่วมแสดงความยินดี กับทั้งคู่ อาทิ ดีใจด้วยน้าอังอัง , ยินดีด้วยนะคะ , Congrats kaaaa , กรี๊ดดดด , ยินดีด้วยค่าาาา , ยินดีด้วยนะคะพี่แดน น้องแพท เป็นต้น 

เฮลั่น "แดน วรเวช" ขอ "แพทตี้" แต่งงานแล้ว หลังคบหาดูใจกว่า 10 ปี #แต่งค่ะ

ก่อนหน้านี้  "แดน วรเวช" และ "แพทตี้ อังศุมาลิน" พูดถึงเส้นทางความรัก กับสนุกดอทคอม ว่า ครั้งแรกเจอกันที่เวิร์กชอปซีรีส์ สายลับเดอะซีรีส์ บอกตรงๆ เลย จำไม่ได้ เพราะพาเขาไปบ่อยเกิน พาเขาไปแทบทุกวัน ก็เลยไม่แน่ใจ และพาไปแต่ที่ดีๆ ทั้งนั้น ก็จำอะไรไม่ได้เลย ผมจำได้อันนึง น้องพาไป (หัวเราะ) เป็นร้านทำพิซซ่าแถวๆ นี้แหละ พร้อมพงษ์ เหมือนให้เราทำพิซซ่าเองอะ มันเป็นความแปลกใหม่ของผมมาก เป็นร้านเล็กๆ บ้านๆ อยู่ในหลืบนิดนึง ก็ดีครับ ประทับใจอะไรในตัวกันและกัน เขาเป็นคนเก่งค่ะ และก็เป็นคนขี้เล่น เป็นคนจิตใจดีครับ และเขาก็มีพลังบวกเยอะ

เฮลั่น "แดน วรเวช" ขอ "แพทตี้" แต่งงานแล้ว หลังคบหาดูใจกว่า 10 ปี #แต่งค่ะ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ