บันเทิง

"ชิน ชินวุฒ" เครียด เจอดราม่า ใช้ความรุนแรง กับผู้หญิง รีบชี้แจง ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงในสังคม เมื่อละคร ศีรษะมาร ช่อง 8 มีซีนตัวละครลับอย่าง กรณ์ ที่รับบทโดย "ชิน ชินวุฒ" ได้กระทำความรุนแรงต่อผู้หญิง ทำร้ายร่างกายผู้หญิง ที่แฟนละคร ต่างตั้งคำถาม อาจก่อให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบ

งานนี้ "ชิน ชินวุฒ" เลยต้องออกมาพูดถึงประเด็นนี้ "สำหรับคาแรคเตอร์ที่ดูโรคจิตสุดๆแบบนี้ ถือว่าเป็นงานยากสำหรับผมมากๆ หลายคนที่รอความแหวะความสมจริง รับรองว่าจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน และสาเหตุที่ทำให้ ตัวละคร กรณ์ ออกมาดูมีความดิบๆโหดๆนั้น มีเบื้องลึกเบื้องหลัง เรื่องราวลึกลับมากมาย ที่สะสมไปด้วยความแค้น และรอการชำระ แม้ภายนอกจะดูโหดเหี้ยม และสายตาที่ซ้อนไปด้วยความร้าย แน่นอนว่าตัวละครนี้ต้องเลือดเย็น 

และความบ้าระห่ำได้ขนาดนี้ เพื่อที่จะบรรเทาความทุกข์ และความเจ็บปวดในใจให้ทุเลาลงได้ด้วยการแก้แค้น บอกเลยว่าขนาดเล่นเอง ก็ยังเครียดอยู่ไม่น้อย แต่แน่นอนบทบาท ที่ถ่ายทอดให้ผู้ชมได้ดูทางช่อง 8 ไม่ได้มีเจตนา สนับสนุนการใช้ความรุนแรง ทั้งคำพูดหรือพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดปัญหาต่างๆในสังคมอย่างแน่นอน แต่อยากชวนให้ทุกคนมาชมกับผลกรรมของผู้ที่คิดกระทำไม่ดี ต้องได้รับโทษที่เลวร้ายอย่างไรมากกว่าครับ

"ชิน ชินวุฒ" เครียด เจอดราม่า ใช้ความรุนแรง กับผู้หญิง รีบชี้แจง ด่วน

จะเห็นได้จากตัวละครหญิงถูกข่มเหงเป็นเหยื่อของกรณ์อยู่ซ้ำๆ ซึ่งคนเหล่านี้มีอะไรคล้ายๆกันอยู่บางอย่างและอะไรกันแน่ที่เป็นเรื่องฝังใจทำให้ กรณ์ ต้องเลือกใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงเหล่านี้ รับรองว่าความเข้มข้นของเรื่อง ใกล้เดินทางมาถึงจุดจบของตัวละครแต่ละตัวแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงจะได้ข้อคิดจากการรับชม ละคร ศีรษะมาร ไม่น้อย เพราะนอกจากจะเน้นความหลอน ความเสียวของคดีฆาตกรรมต่างๆแล้ว ยังเป็นละครที่ให้แง่คิดการใช้ชีวิตในบทบาทหน้าที่ต่างๆ ได้อย่างดี ไม่มีใครดีไปทั้งหมดและไม่มีใครที่เลวไปทั้งหมด ทุกอย่างล้วนมีเหตุและผลเสมอ มาไขปริศนาไปพร้อมกันว่าปมเหตุอะไรที่ทำให้ตัวละครอย่าง กรณ์ ถึงดูโรคจิตได้ขนาดนี้" สามารถติดตาม ละคร "ศีรษะมาร" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 

"ชิน ชินวุฒ" เครียด เจอดราม่า ใช้ความรุนแรง กับผู้หญิง รีบชี้แจง ด่วน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ