บันเทิง

เอาแบบนี้หรอ? "ป๋อ" รับเชิญ "ซุปตาร์2550" "เคน" จ่ายค่าตัวแค่ "ก๋วยจั๊บ" 5 ถุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ละครวาระแห่งชาติ "ซุปตาร์2550" เป็นที่น่าจับตามองทุกวินาที แขกรับเชิญอีพีแรก เตรียมตัวพบกับ พระเอกตัวพ่อฝีมือจัดจ้าน "ป๋อ-ณัฐวุฒิ" ที่โคจรมาร่วมงานกับ "เคน-ธีรเดช" ครั้งแรก

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์แฟนละครอย่างแรง งานนี้เผยเบื้องลึกเบื้องหลัง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" แอบเม้าท์มอยให้ฟังว่า อยากร่วมงานกับ "เคน ธีรเดช" มานานแล้ว เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานที่ใครๆก็อยากประชันบทบาทกันทางหน้าจอ ล

นำแสดงโดย "เคน" และ "แอน ทองประสม" ผลงานของผู้จัด “หน่อย บุษกร” แห่ง บริษัท ซิติเซ่น เคน จำกัด เตรียมเสิร์ฟของเด็ดในละคร “ซุปตาร์ 2550” ที่ “เคน ธีรเดช ”นั่งแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรก ควบด้วยบทพระเอกที่ได้หยิบยกเอาชีวิตตัวเองมาล้อเลียน

โดยเป็นเรื่องราวของพระเอกคนหนึ่งที่โด่งดังมาก ๆ ในปี 2550 แต่ต่อมาความดังของเค้าเริ่มลดลง และปัจจุบันเค้าอยากกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้นางเอกคู่จิ้นระดับตำนานอย่าง “แอน ทองประสม” มาร่วมแสดงอีกด้วย
   

เอาแบบนี้หรอ? \"ป๋อ\" รับเชิญ \"ซุปตาร์2550\" \"เคน\" จ่ายค่าตัวแค่ \"ก๋วยจั๊บ\" 5 ถุง

ป๋อบอกกับผู้สื่อข่าว คมชัดลึกบันเทิงว่า "พี่อยากเล่นละครกับ เคน และ แอนมานานมาก พอมาอยู่ช่อง 3 ก็ไม่มีโอกาสได้มาเล่นด้วยกันเลย ตอนแรกจะปฏิเสธ เพราะไม่รู้ว่าโปรเจกต์นี้มันเป็นยังไง แต่ในที่สุดก็ได้มาร่วมงานกัน เคนคือคนที่เก่งและตั้งใจมาก ภาพเค้าสวยมาก มุมกล้องคือตื่นตาตื่นใจ ซูมถึงรูจมูก (หัวเราะ) เอาจริงที่รับเล่นเพราะอยากมาลองของ อยากมาโดนแอนตบจริง แต่เสียดายไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน 

เอาแบบนี้หรอ? \"ป๋อ\" รับเชิญ \"ซุปตาร์2550\" \"เคน\" จ่ายค่าตัวแค่ \"ก๋วยจั๊บ\" 5 ถุง

ส่วนเรื่องที่ เคน แซวกองนี้จ่ายค่าตัวเป็นอาหารนะ ป๋อบอกอีกว่า "โห่...เอาแบบนี้เลยหรอเคน (หัวเราะ) พี่ขอเป็นก๋วยจั๊บนะ เอาเป็นร้านที่ดังๆ อร่อยๆ เคนอยากจะนำเสนอร้านไหน ส่งตามมาที่บ้านพี่เลย ขอเป็น5ถุงนะ ครบครอบครัวพี่4คน อีก1ถุง เผื่อแม่พี่ด้วย (หัวเราะ) คือเอาจริงเรื่องค่าตัวพี่ไม่ติด แค่มาช่วยสานฝันน้องที่พี่รัก พี่เต็มที่ พอมาร่วมงานกัน เราจูนกันติด ทำงานกันง่ายมาก เหมือนบลูทูธแปบเดี๋ยวคลิกกันเลย ฝากด้วยนะละครเรื่องนี้มาทั้งที่โลกต้องจำ"

อย่างไรก็ตาม ห้ามพลาดช็อตประวัติศาสตร์ ซุปตาร์รับเชิญ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ" หนึ่งในแขกคนสำคัญ "ซุปตาร์2550" ตอนแรกวันที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3 Plus

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ