บันเทิง

เซ็กซี่มากแม่ "ไอซ์ อภิษฎา" อวดหุ่นแซ่บ ร้อนแรง นี่หรือคนท้อง 5 เดือน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหว อัปเดตชีวิตส่วนตัวให้แฟนๆ คนรัก "ไอซ์" ได้ติดตามแบบต่อเนื่อง เรียกว่าขอลอยตัวเหนือดราม่า สำหรับ นักแสดง พิธีกรชื่อดัง สุดแซ่บ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" ที่ล่าสุด ก็ใส่ชุดบิกินี่จิ๋วสีเนื้อ โชว์หุ่นเป๊ะ อวดท้อง 5 เดือน โพสต์ท่าสวยๆ อยู่ริมสระ?!

แม้กำลังจะมีข่าวดี เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดงแบบเต็มตัวในเร็วๆนี้ แต่เรื่องความสวย ความแซ่บ และ เซ็กซี่ ของ นักแสดง พิธีกรชื่อดัง "ไอซ์ อภิษฎา" หรือ "อภิษฎา เครือคงคา" ก็ไม่เคยลดน้อยลง ล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 กันยายน 65) "ไฮซ์ อภิษฎา" ก็ได้โพสต์ท่า ถ่ายรูปใส่ชุดบิกินี่จิ๋วสีเนื้อ โชว์หุ่นเป๊ะ อวดท้อง 5 เดือน ที่กำลังอุ้มท้อง ให้กับ แฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @apitsada แบบรัวๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "I’m pregnant I didn’t just finish the buffet #22weekspregnant มุมข้างเห็นชัดเเล้วเนอะตื่นเต้น" 

 ขอบคุณภาพจาก IG@apitsada

งานนี้ทำเอาแฟนๆ คนรัก "ไอซ์ อภิษฎา" รวมถึง ชาวเน็ตที่เห็นภาพ "ไอซ์" ใส่ชุดบิกินี่จิ๋วสีเนื้อ แถมยังเอาผ้าตาข่ายมาเป็นกระโปรง เพิ่มความเซ็กซี่เบาๆในตัว พร้อมเช็คอินที่หัวหิน ก็แห่เข้ามากดไลค์รัวๆ รวมถึงเข้ามาโฟกัสที่หุ่นของ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์" ที่ยังคงมีเอวเอส ดูแซ่บ ร้อนแรง เรียกว่าไม่แตกต่างจากก่อนท้องเลยก็ว่าได้  ซึ่งก็ยังมีเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์เพียบ อาทิ "นาตาลี เจียรวนนท์" ก็เข้ามาบอกว่า "ชัดแล้ว" , "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ก็บอกว่า "น้องน้อย" , "นิว นภัสสร" ก็เข้ามาบอกว่า "สดใส" , "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ก็บอกว่า "แม่แฮปปี้มาก เริ่ด" และ "แพทองธาร ชินวัตร" ก็เข้ามาบอกว่า "คือหุ่นดีมาก และ ท้องก็คือสวยงาม" 

 ขอบคุณภาพจาก IG@apitsada

ส่วนทางด้านแฟนๆ ชาวเน็ต ก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม แซว เพิ่มเติมว่า "เห็นพุงแล้วแฮปปี้เนอะ" , "สวยมาก แสงเอย อะไรเอย ดีทุกรูป" , "ไม่ใช่คนท้องแล้วค่ะ แค่ลงพุงใช่ไหมคะ"  , "เป็นคนท้องที่สวยมากค่ะ" , "แม่แซ่บมากๆค่ะ" , "สามเดือนลอยคอ" , "คือหุ่นดีมากคุณแม่" , "เป็นคนท้องที่ท้องเล็กมากแม่" , "นี่คือหุ่นคนท้อง หุ่นดีไม่ไหว" เป็นต้น    

 ขอบคุณภาพจาก IG@apitsada

 ขอบคุณภาพจาก IG@apitsada

 ขอบคุณภาพจาก IG@apitsada

 ขอบคุณภาพจาก IG@apitsada

 ขอบคุณภาพจาก IG@apitsada

ขอบคุณภาพจาก IG@apitsada

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ