บันเทิง

"เบิร์ด" โพสต์อวยพรวันเกิด "แตงโม ภัทรธิดา" ปีนี้ไม่มีกัน ทั้งแย่ ทั้งคิดถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำได้ไหม ปีที่แล้ว ก่อนนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" จะเสียชีวิต ในวันคล้ายวันเกิด ครบ 37 ปีในวันนี้ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา แน่นอนว่าวันสำคัญดังกล่าวในทุกปีต้องมีคนพิเศษที่สุดในชีวิตอยู่ในช่วงเวลานี้ด้วยจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คุณพ่อโส แต่ในปีนี้เป็นปีแรกที่ไม่มีคุณพ่ออยู่

เป็นอีกปี ที่มาถึง วันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เวียนมาครบปีนี้ถ้าเธอยังมีชีวิตอยู่ ก็จะอายุ 37 ปี พอดี 

และทุกปี เราจะเป็นแตงโมนั้น มีโอกาสพิเศษๆอยู่กับคุณพ่อ รวมไปถึงโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่ปีที่แล้ว ก่อนเธอเสียชีวิต เป็นปีแรก ที่นางเอกสาวไม่มีคุณพ่ออยู่เคียงข้าง และถึงแม้ว่าจะไม่เหมือนทุกปี แต่ลูกสาวคนนี้ เข้มแข็งมากแล้ว แบบที่เราเห็นกัน 

และปีนี้เอง คนที่อยู่ต่อ อย่างหวานใจ "เบิร์ด เทคนิค" ก็คงต้องสู้เช่นเดียวกัน ที่สูญเสียเธอไปแบบไม่ทันได้บอกลา ซึ่งหากติดตามอินสตราแกรม จะเห็นว่า เขานำรูปภาพในความทรงจำ ในทุกช่วงทุกตอน มาโพสต์เพราะความคิดถึงแตงโมเสมอๆ 

 

"เบิร์ด" โพสต์อวยพรวันเกิด "แตงโม ภัทรธิดา" ปีนี้ไม่มีกัน ทั้งแย่ ทั้งคิดถึง

ปกติ ในวันเกิด ทั้งคู่ก็จะอยู่ด้วยกันในทุกๆปี หลายคนเห็นภาพ พร้อมข้อความที่เบิร์ดพิมพ์อวยพรแตงโมไว้ ในอินสตราแกรม เพียงพ้นวันไปแค่ หนึ่งชั่วโมงเท่านั้น ก็ได้โพสต์แคปชั่นใต้ภาพว่า...

"HBD 🎁🍉🎈❤️💗💚🌼🌻🌸💐🎊🎉นะที่รัก ปีนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันมันโคตรรู้สึกแย่มากๆ โคตรคิดถึงโมเลยปีนี้เขาทำเซอไพร์เทอด้วยล่ะ รักนะนางฟ้าของฉัน @melonp.official 🍉
#stonerbkk #greenmanmelon #hbdmelon"

ซึ่งหลังจากเบิร์ดโพสต์ภาพพร้อมข้อความไปหลังจากพ้นเที่ยงคืน และเข้าวันใหม่เป็นวันคล้ายวันเกิดของแฟนสาว ผู้กลับคืนสุ่กระเจ้า ก็มีหลายคน ทั้งในและนอกวงการ เข้ามาเสริมพลังใจ และอวยพรวันเกิดกันอย่างล้นหลาม 

เรียกได้ว่า เชื่อว่าหลายคนก็คงยังมูฟออนออกจากการจากไปของเธอได้ไม่ทั้งหมด รวมไปถึงคำถาม ข้อสงสัยต่างๆ ที่ยังคงอาจจะคาใจใครหลายๆคน 

"เบิร์ด" โพสต์อวยพรวันเกิด "แตงโม ภัทรธิดา" ปีนี้ไม่มีกัน ทั้งแย่ ทั้งคิดถึง

ส่วนหากย้อนกลับไปปีที่แล้ว นั้นคือ 13 กันยายน 2565 นั้น แตงโมยังโพสต์ความรู้สึกของตัวเองถึงคุณพ่อด้วยว่า แตงโมโพสต์ซึ้งๆ ผ่านอินสตราแกรมว่า "วันเกิดปีแรกที่ไม่มีพ่อ @so_superdad อยู่ด้วย  ใจหายเหมือนกันนะ ปกติคงได้อ่านการ์ดคุณพ่อแล้ว  คิดถึงจัง น้องเก่งขึ้นเยอะแล้วนะ เข้มแข็งขึ้นมาก  ไปอยู่บนสวรรค์กับพระเจ้ามีความสุขเลยน้าา  น้องอธิษฐานทุกคืนก่อนนอน ฝากพระองค์ไปบอก  ว่าคิดถึงมาก ได้ยินบ้างมั้ย ที่นี่กำลังลำบากมาก  โควิดก็น่ากลัว ผู้คนเปลี่ยนไป บ้านเราแย่มากนะ  แต่ก็ขอบคุณพระเจ้าที่เรายังได้จากกันแบบปกติ  ถ้าเป็นตอนนี้เราอาจจะไม่ได้ร่ำลาดูหน้าดูใจกัน  และขอบคุณพระเจ้าอีกเช่นกันที่ในสถานการณ์แบบนี้  พระองค์ประทานพละกำลังในการใช้ชีวิตประจำวัน  อย่างมีความสุข ถ้าลำพังตัวน้องเอง เจอแบบนี้  คงนอนซมจมเตียงเป็นซึมเศร้าอยู่อย่างเคย  พระเจ้ารักเราทุกคนมากๆ แผนการของพระองค์  ไม่ช้า ไม่สาย แต่ทันเวลาเสมอ จงอย่ากลัวเลย  ทุกสิ่งทุกอย่างให้พระเจ้านำ ทำให้ใจน้องเต็มไปด้วย  ความอบอุ่นและอยากจะส่งต่อ สิ่งที่คุณพ่อขอแต่เล็กจนโต น้องทำให้คุณพ่อครบหมดแล้วนะคะ  ตอนนี้เรียนต่ออีก เป็นโบนัสแถมให้ละกันนะคะ  13 Sep 21"

แต่ปีนี้ ทุกอย่างก็เหลือเพียงความทรงจำ และระลึกถึงเธอเสมอ เพราะเธอได้กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้าแล้ว หรือตามที่ใครหลายๆคนเชื่อว่า แตงโม กับพ่อโส คงได้พบเจอกันอีกสักครั้งแล้วแน่ๆ 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอแสดงความเสียใจกับทุกคน และขออวยพรให้พระเจ้าคุ้มครอง เราจะจดจำเธอไว้ในใจเสมอ นางเอกในดวงใจ นางฟ้าของทุกคน "แตงโม ภัทรธิดา"

"เบิร์ด" โพสต์อวยพรวันเกิด "แตงโม ภัทรธิดา" ปีนี้ไม่มีกัน ทั้งแย่ ทั้งคิดถึง

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ