บันเทิง

เปิดใจครั้งแรก "โอ๋ ภัคจีรา" หลังเลิกสามี ตอบได้แค่นี้ว่า จบด้วยดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โอ๋ ภัคจีรา” ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังประกาศลดสถานะสามี “เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์” รับ จบด้วยดี ทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาวต่อไป บอกอีกฝ่ายยังเป็นพาร์ทใหญ่ๆในชีวิต

หลังจากดาราและพิธีกรสาว “โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” ได้ประกาศลดสถานะกับสามีทายาทนักธุรกิจร้านทองดัง “เฟี๊ยตมธุกร พสวงศ์” โดยเหลือเพียงเป็นพี่น้อง แต่ยังคงหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกสาวคนเดียว ซึ่งเจ้าตัวได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม และหลังจากโสดมาได้พักนึง วันนี้ (12 ก.ย.65) “โอ๋” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก ในงานอีเวนต์เปิดธุรกิจใหม่ขึ้นแท่นผู้บริหารผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม โดยเผยว่า

หลายคนเป็นห่วง?

“โอ๋ถือว่าโอเคนะคะ โดยรวมกำลังใจจากทุกคน เอาจริงๆในส่วนของโอ๋กับพี่เฟี๊ยตแค่เปลี่ยนสถานะค่ะ ทุกอย่างมันยังเหมือนเดิม เหมือนเดิมในที่นี้คือเรามีลูกกัน แล้วก็เรายังเอื้ออาทรต่อกัน แต่แค่เปลี่ยนสถานะแค่นั้นเอง เรายังเป็นพ่อ-แม่ของลูกเรา เราก็คุย มันไม่เหมือนเมื่อก่อนหรอกที่จะคุยกันทุกวัน แต่ว่าเขายังเป็นพาร์ทใหญ่ๆในชีวิตเราอยู่ดี”

ตอนแรกมีข่าวลือหลายคนตกใจ เราเลือกออกมาบอกเอง?

“โอ๋มีเหตุผล แล้วทุกอย่างตอนนี้มันเหมือนจบด้วยดี มันเป็นเหตุผลของบ้านเรา โอ๋ตอบได้แค่นี้”

สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง หลายคนส่งกำลังใจให้?

“ใช่ค่ะ อันนี้รู้สึกดีมากจริงๆ แม้กระทั่งเพื่อนหรือคนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งคนอื่นที่ส่งกำลังใจมา เรารู้สึกตื้นตั้น โอ๋ตอบได้แค่นี้ โอ๋ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเพื่อน ขอบคุณฮาน่า (ฮาน่า ทัศนาวลัย) ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เราสามารถเล่าได้และอยู่ในกลุ่มเพื่อนเรา เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่เราละเอียดอ่อน ที่เราไม่สามารรถที่จะอธิบายได้ แต่โอ๋รู้สึกถึงกำลังใจแล้วก็รู้สึกถึงความห่วงใยของเพื่อนๆ หรือแม้แต่น้องๆที่มา ก็รู้สึกว่าเป็นกำลังใจให้เรา”

 

เปิดใจครั้งแรก \"โอ๋ ภัคจีรา\" หลังเลิกสามี ตอบได้แค่นี้ว่า จบด้วยดี

 

 

ฮิลตัวเองยังไง?

“คือจริงๆมันก็ผ่านมาสักระยะหนึ่ง เราก็รู้สึกว่าเราคิด แต่ในเมื่อมันแค่สถานะเปลี่ยนไปมันสามารถโกออนหรือว่าสามารถที่จะทำอะไรได้ ถ้ามัวแต่เศร้าทำอะไรมันเหมือนอยู่กับที่ ชีวิตก็จะไม่เปลี่ยนแปลง โอ๋อยากเป็นกำลังใจให้คนอื่นมากกว่า โอเคถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะครอบครอบที่สมบูรณ์ แต่เราก็รู้สึกว่าเราอยู่ได้นิ แล้วเรายังคุยกันได้ดีๆแม้กระทั่งชีวิตมันเปลี่ยนไปในรูปแบบสามี-ภรรยา ถึงบอกว่ายังดีต่อกัน แล้วก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนแล้วกันค่ะ วันนี้โอ๋ได้กำลังใจจากทุกคนเยอะมากเลย แค่อยากให้มองโอ๋แล้วเป็นตัวอย่างว่าวันนี้มันโกออนไปแล้ว ทำอันนี้ มีธุรกิจนี้ ถ้าเราจมอยู่กับความเศร้ามันก็คงทำร้ายจิตใจเรา

 

เรื่องลูก?

“เดี๋ยวนี้โลกมันไปถึงไหนแล้ว มันไปถึงไหนแล้ว สำหรับลูกเรา เราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เขายังเป็นเดอะเบสท์ของทั้ง 2 คน ยังเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราทั้ง 2 คน มันไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงเลย ถึงบอกว่าแค่เรา 2 คน ไม่ได้เกี่ยวกับลูกเลย”

 

แสดงว่าก็ยังไปเที่ยวด้วยกันได้?

“ใช่ ทุกคนอาจจะเห็นเป็นเรื่องปกติเลย เพราะว่าลูกเราคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราเลย”

 

ไม่ถึงขั้นที่ว่าต้องแบ่งวันกันเพื่อมาเจอลูก?

“วันนี้ถึงบอกว่า เราตกลงกันได้ด้วยดี ถึงบอกเลยว่า มันผ่านกระบวนการที่เราคิดกันมาแล้ว ณ วันนี้เป็นแบบนี้ วันอื่นเราถึงบอกไงว่า ลูกโอ๋โอเคแฮปปี้ วันหนึ่งลูกโอ๋เขาเติบโต เขาก็ต้อง Go On กันอยู่ดี ถึงบอกว่า วันนี้มันคือชีวิตแค่พ่อแม่เท่านั้นเอง ลูกก็ยังเหมือนเดิมสำหรับเรา มันคือความรักจริงๆ”

 

เปิดใจครั้งแรก \"โอ๋ ภัคจีรา\" หลังเลิกสามี ตอบได้แค่นี้ว่า จบด้วยดี

 

เปิดใจครั้งแรก \"โอ๋ ภัคจีรา\" หลังเลิกสามี ตอบได้แค่นี้ว่า จบด้วยดี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ