บันเทิง

สุดอึ้ง "แพนเค้ก เขมนิจ" สวม เครื่องเพชร ออกงานมูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอึ้ง "แพนเค้ก เขมนิจ" สวม เครื่องเพชร ออกงาน KANAPOT Grand Opening มูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาท พร้อมทัพนางแบบดังมากมาย

งานก็รุ่งรักก็เลิศ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของเธอจริงๆ เพราะหลังจากที่ได้ฤกษ์วิวาห์กับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ก็ยังมีงานเข้ารัวๆแบบจุกๆ กลับมาอีกโลดแล่นอีกครั้ง อย่างล่าสุดก็ได้รับเล่นภาพยนตร์เรื่อง "Six Character มายาพิศวง" ที่จะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ฝีมือของ "หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" เป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาซับซ้อน มีข้อคิดให้ผู้ชมได้คิดตาม

และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไปออกงาน KANAPOT Grand Opening พร้อมทัพนางแบบดัง โดยได้สวมเครื่องเพชรกว่า 20 ล้าน! ต้องบอกว่าวินาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮอต ฝีมือคนไทย อย่าง แบรนด์ KANAPOT ของดีไซเนอร์คนเก่ง คุณคณาพจน์ อุ่นศรี ที่ล่าสุดจัดงาน Grand Opening เปิดสาขาใหม่ และแฟชั่นโชว์ ในคอลเลคชั่น "Stand Still" ที่มาพร้อมด้วยเครื่องประดับเพชรสุดเลอค่า กว่า 20 ล้านบาท จาก คุณเจมส์ วิสุทธิพงษ์ บูรณะสัมฤทธิ CEO Deluxe Diamond Thailand ขนทัพนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย "แพนเค้ก เขมนิจ" , "แอมป์ สุธิกานต์" และ "น้องอลิส สิริรัตนา บูรณะสัมฤทธิ" เข้าร่วมแสดงแฟชั่นโชว์ @ Crystal Design Center
สุดอึ้ง "แพนเค้ก เขมนิจ" สวม เครื่องเพชร ออกงานมูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาท

สุดอึ้ง "แพนเค้ก เขมนิจ" สวม เครื่องเพชร ออกงานมูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาท สุดอึ้ง "แพนเค้ก เขมนิจ" สวม เครื่องเพชร ออกงานมูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาท สุดอึ้ง "แพนเค้ก เขมนิจ" สวม เครื่องเพชร ออกงานมูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาท

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา
Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube:
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ