บันเทิง

ดาวอาทิตย์เล็งดาวพฤหัส "หมอไวท์" เปิดทำนาย 6 ราศี ดวงเปลี่ยนแรงฉับพลัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากล่าสุดมีการเคลื่อนย้ายของดางดาวที่จะส่งผลต่อคนที่เกิดแต่ละราศีอีกครั้ง เกี่ยวกับ "ดาวอาทิตย์เล็งดาวพฤหัสบดี" โดยผลการทำนายตามศาสตร์นั้นชี้ระบุถึง 6 ราศีต่อไปนี้ทำให้ ดวงเปลี่ยนแรงฉับพลัน

ก่อนหน้านี้ "หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" นักพยากรณ์หนุ่มรุ่นใหม่ ที่หลายคนจับตามอง ได้ออกมาเปิดดวง คำนวนการเคลื่อนย้ายของดวงดาวให้ทราบกับแล้วว่าเดือนกันยายน 2565 นี้มีดวงดาวมาอยู่ร่วมกัน และยังมีราหูทำมุมตรีโกณอีก ทำให้ส่งผลทั้งดี และต้องระวังเลยทีเดียว ซึ่งมีทั้งหมด 6 ราศีด้วยกัน

ล่าสุดการเคลื่อนย้ายของดางดาวที่จะส่งผลต่อคนที่เกิดแต่ละราศียังไม่หยุดนิ่ง เพราะเป็นคิวของ "ดาวอาทิตย์เล็งดาวพฤหัสบดี" โดยผลการทำนายตามศาสตร์นั้นชี้ระบุถึง 6 ราศีต่อไปนี้ทำให้ ดวงเปลี่ยนแรงฉับพลัน

  ดาวอาทิตย์เล็งดาวพฤหัส "หมอไวท์" เปิดทำนาย  6 ราศี ดวงเปลี่ยนแรงฉับพลัน

คำพยากรณ์ของ "หมอไวท์ เปิดดวง" ได้เขียนบอกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ชี้ว่า "ดาวศุกร์ร่วมดาวอาทิตย์ คู่สมพลและได้มาตรฐานเกษตรร่วม เรื่องเงินปังเกินต้าน มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจแบบเร่งด่วน ได้จับโปรเจคใหญ่ เรื่องเงินปังเกินต้าน แต่ราหูยังทำมุมตรีโกณถึงดาวอาทิตย์ ต้องระวังการถูกหลอกและถูกเอาเปรียบ ภาพรวมปัง ยืนหนึ่งเรื่องความสำเร็จ วันนี้ไม่เป็นค่า วันหน้าคิวยาวนะประกอบด้วย ศีเมษ , ราศีพฤษภ, ราศีพิจิก, ราศีธนู , ราศีกรกฎ และ ราศีตุลย์

ดาวอาทิตย์เล็งดาวพฤหัส "หมอไวท์" เปิดทำนาย  6 ราศี ดวงเปลี่ยนแรงฉับพลัน

สำหรับคำทำนายล่าสุดของ "หมอไวท์ เปิดดวง" นั้นชี้ระบุผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของหมอหนุ่มโอปป้า มีเนื้อหาว่า "ดาวอาทิตย์เล็งดาวพฤหัส ได้ของใหญ่สุดปัง ผ่านจุดตกต่ำไปแล้ว หลัง 17 ก.ย. งานดี เงินเข้ารัวๆ ผู้ใหญ่เมตตา มีดวงได้ของใหญ่สุดปัง โปรเจคใหม่ บ้าน รถ ธุรกิจ เงินก้อนใหญ่เพิ่ม จากพังเป็นปัง ดวงเปลี่ยนร้ายกลายดี จากที่เป็นหนี้พลิกเป็นเศรษฐีโดยพลัน ประกอบด้วย 6 ราศีดังต่อไปนี้ 

  • ราศีพฤษภ
  • ราศีพิจิก
  • ราศีมีน
  • ราศีธนู
  • ราศีเมษ
  • ราศีกรกฎ

ดาวอาทิตย์เล็งดาวพฤหัส "หมอไวท์" เปิดทำนาย  6 ราศี ดวงเปลี่ยนแรงฉับพลัน

ขอบคุณภาพ : หมอไวท์ เปิดดวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ