บันเทิง

"สาวใหญ่" เดือด อัดคลิป แฉ ดาราสาว สนั่น ทำเสื้อเปื้อน ถูกด่า "ไม่มีมารยาท"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลร้อนระอุ "สาวใหญ่" เดือด อัดคลิป แฉพฤติกรรม ดาราสาว ที่ร้านอาหาร โรงแรม เหตุทำเสื้อเปื้อน แถมถูกด่ากลับ "ไม่มีมารยาท"

โซเชียลร้อนระอุ "สาวใหญ่" รายหนึ่ง อัดคลิปวิดีโอ แฉพฤติกรรม ดาราสาว ที่ร้านอาหาร โรงแรม เหตุทำเสื้อเธอเปื้อน แถมถูกด่ากลับ "ไม่มีมารยาท" โดยในคลิป มีเนื้อหาว่า "ทุกคน วันนี้พี่มีเรื่องจะมาฟ้อง ไปทานข้าวที่ร้านอาหารโรงแรม เป็นมิชลินสตาร์ เจอดาราผู้หญิงคนหนึ่ง เขามากับครอบครัวแล้วก็แฟน ตอนที่เขาตักอาหาร เขาก็คุยเลย คิกคักๆ เราก็คิดในใจ อุ๊ยตาย จะกระเด็นหล่นมาที่เราไหมนะ ก็จริงๆด้วย พอกระเด็นหล่น มันก็ลากลงมาเลย แบบนี้ ดูนะ แล้วก็กางเกง พวกเราใส่ชุดสีขาว (ลุกขึ้นให้ดู) ไปถึงเที่ยง ยังไม่ทันจะนั่งโต๊ะ ไม่ทันจะได้ตักอาหารเลย เดินมาตักอาหารจานแรกก็เจอชีเลย ชื่อเล่น.. ชื่อจริง.. ชีหันมาขอโทษพี่ หันมามองหน้าพี่ ห่างกันประมาณฟุตหนึ่ง "sorry" ภาษาอังกฤษ 

พี่ก็มองหน้าชี ในใจก็มองหน้า คนไทย พูดภาษาอังกฤษ ในใจก็คิดอีก เป็นดาราหรือเปล่านะ ยังคิดไม่ทันจบ ชีค้อนหันขวับ เราก็หันออกเหมือนกัน แล้วเราก็ไม่คิดอะไร แต่ในใจเราคิด ไม่ทักดีกว่า ชีด่าพี่เลยนะ "no manner" พี่ก็อึ้งไป 5 นาที รุ่นลูกเรา เราก็แก่แล้ว ถ้าให้ชีด่าเราฟรีๆคงไม่ได้ พี่เลยพูดภาษาอังกฤษกลับไปว่า "why you say other people no manner , you think other people don't understand what you say?" 

"สาวใหญ่" เดือด อัดคลิป แฉ ดาราสาว สนั่น ทำเสื้อเปื้อน ถูกด่า "ไม่มีมารยาท"

ชีก็เลยพูดใหม่ "ไม่มีมารยาท" พี่ก็ด่ากลับเป็นภาษาไทย "คุณนั่นแหละ ไม่มีมารยาท" นางก็บอก "ฉันขอโทษคุณแล้ว" ในใจพี่คิดนะ ใช่คุณขอโทษฉันแล้ว แต่คุณทำเสื้อผ้าฉันเลอะ มาถึงฉันก็ยังไม่ได้กินอะไร เสื้อผ้าฉันสีขาวเลอะ จริงๆเขาน่าจะพูดอีกครั้งหนึ่งว่า "พี่เป็นอะไรไหมคะ หนูขอโทษจริงๆ" ถ้าเป็นแบบนี้ พี่คงบอกว่า ไม่เป็นไร คงแบบ ใช่.. ไหมคะ ขอถ่ายรูป จริงๆเราไม่ใช่คนบ้าดารา ไม่อยากจะด่า มาถึงก็เล่นคึกคักๆ แล้วคุยอะไรไม่รู้ ภาษาอังกฤษผสมภาษาไทย อาหารมาตกใส่เขา ขอโทษคำเดียว บางทีมันยังไม่พอ ซึ่งจริงๆเขาขอโทษเราแล้ว สำหรับพี่โอเคจบเขาขอโทษเราแล้ว แต่ทำไมต้องด่าพี่ด้วย 2 รอบ no manner แล้วก็ ไม่มีมารยาท"

"สาวใหญ่" เดือด อัดคลิป แฉ ดาราสาว สนั่น ทำเสื้อเปื้อน ถูกด่า "ไม่มีมารยาท"

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ