บันเทิง

 "เอกชัย" ยกทัพซุป'ตาร์ภาคใต้ "เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี" พากย์หนังเสียงใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอกชัย" ยกทัพซุป'ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ "เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี" ร่วมพากย์หนัง "เลิฟเลย 101" เวอร์ชั่นเสียงใต้  ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์

ทำเอาซุป'ตาร์ชื่อดังแดนใต้อย่าง "เอกชัย ศรีวิชัย" ถึงกับตกปากรับคำทันที หลังตลกรุ่นพี่ชื่อดังที่สนิทสนมกันมานานอย่าง "หม่ำ จ๊กมก" เอ่ยปากชวนให้มาพากย์เสียงภาษาใต้ในภาพยนตร์รักหวานซึ้ง "เลิฟเลย 101" ซึ่งอำนวยการสร้างโดย บริษัท เอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดย คุณสัณณ์ชัย เองตระกูล  จับมือร่วมกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย คุณวรรนริยาจ์ โลหนันทน์  และผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย เพ็ชรทายวงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก กำกับโดย เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ  

โดยเวอร์ชั่นภาคใต้นี้ได้เข้าฉายในทุกจังหวัดทางภาคใต้ ถือว่าต้องปรบมือให้กับความตั้งใจของหนังเรื่องนี้ เพราะเป็นการสร้างความแตกต่างและจุดเด่นเฉพาะตัวอันเป็นจุดขายต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่นอย่างสิ้นเชิง โดยมีการยกทัพซุป'ตาร์ผู้มีชื่อเสียงทั่วแดนสะตออย่าง "เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น" , "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" และ "บ่าววี" ร่วมผนึกกำลังให้เสียงภาษาใต้อย่างถึงอารมณ์ด้วย งานนี้ เอกชัย ถึงกับเอ่ยปากชื่นชมตลกรุ่นพี่ชื่อดังว่าไอเดียแปลกใหม่และน่าจะทำให้ตลาดหนังภาคใต้กลับมาคึกคักได้อย่างแน่นอน

 "เอกชัย" ยกทัพซุป'ตาร์ภาคใต้ "เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี" พากย์หนังเสียงใต้

โดยเอกชัย ศรีวิชัย กล่าวว่า "ตอนที่ได้รับการติดต่อจากพี่หม่ำไม่ต้องคิดอะไรมากเลย พี่ชายที่น่ารักของเราชวนปุ๊บ ตอบตกลงทันที พี่หม่ำเป็นคนมีไอเดียดีและกล้าทำอะไรใหม่ ๆ เขาบอกว่าถ้าได้คนมีชื่อเสียงของภาคใต้มาพากย์น่าจะเข้าถึงอารมณ์ได้ดียิ่งขึ้น การพากย์หนังไม่ยากเลยครับ เพราะปกติเวลาผมทำหนัง บางทีก็มีการซ่อมเสียงอยู่แล้ว เรื่องนี้ผมพากย์เป็น "ดาบแดง" บทที่พี่หม่ำแสดงเลย ผมสามารถฟังภาษาอีสานออก ก็จับใจความเอาเอง แล้วพากย์ให้จบลงพอดีกับปากของพี่หม่ำแค่นั้นเลย บางทีผมก็เติมมุกไปด้วย เรื่องนี้ก็มีน้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นมาพากย์เป็น "แพ็ต" นางเอกของเรื่อง ซึ่งแสดงโดย ธัญญ่า อาร์สยาม นอกจากนี้ยังมี ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,บ่าววี และทีม "พันธมิตร" มาพากย์ สนุกสนานแน่นอนครับ ภาษาใต้เป็นอะไรที่ถึงพริกถึงขิง แล้วเราหยอดมุกกันเต็มที่ มั่นใจว่าถ้าคนใต้ได้ดูเวอร์ชั่นบ้านเราจะยิ่งขำแน่นอนดีใจที่ทุกจังหวัดในภาคใต้จะได้ชมภาพยนตร์อีสานในภาษาบ้านเราครับ ก็อยากฝากให้ทุกคนไปชมภาพยนตร์ของพี่หม่ำกัน เขาไม่เคยทำให้ใครผิดหวังอยู่แล้ว ไม่ควรพลาด นาน ๆ จะมีหนังอีสานเวอร์ชั่นภาษาใต้มาให้เราได้สนุกไปกับเรื่องราวกันอย่างเต็มที่ครับ"

 

พี่น้องชาวใต้เตรียมพบกับความสนุกอย่างถึงอารมณ์ของภาพยนตร์ "เลิฟเลย 101" เวอร์ชั่นเสียงใต้ได้แล้ววันนี้ ทางโรงภาพยนตร์ทุกจังหวัดในภาคใต้

 "เอกชัย" ยกทัพซุป'ตาร์ภาคใต้ "เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี" พากย์หนังเสียงใต้  "เอกชัย" ยกทัพซุป'ตาร์ภาคใต้ "เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี" พากย์หนังเสียงใต้  "เอกชัย" ยกทัพซุป'ตาร์ภาคใต้ "เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี" พากย์หนังเสียงใต้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ