บันเทิง

ช็อก เน็ตไอดอลชื่อดัง ประกาศเลิกแฟน ที่คบ 8 ปี พ้อ เหตุผล เศร้า ที่ไปต่อไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก เน็ตไอดอลชื่อดัง "บาสตี้ ฐิติกรณ์" ประกาศเลิกแฟน "ปอนด์ พงศกร" ที่คบ 8 ปี พ้อ เหตุผล เศร้า ที่ไปต่อไม่ได้ แฟนคลับ คอมเมนต์ให้กำลังใจ

ช็อกวงการ หลังเน็ตไอดอลชื่อดัง "บาสตี้ ฐิติกรณ์" ประกาศเลิกรา กับแฟนหนุ่ม "ปอนด์ พงศกร" ในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพใส่ชุดแต่งงาน ผ่านข้อความว่า "#จบสถานะ บางที 8 ปีที่ผ่านมา เราอาจจะใช้ชีวิตร่วมกัน จนมันมาถึงทางที่เรา 2 คนต้องต่างใช้ชีวิต หากเราเกิดมาคู่กันจริงสักวันเราจะกลับมาเจอกัน ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอนะ จบกันด้วยดี รักเสมอ บางสิ่งบางอย่างที่เราไม่เข้าใจกัน ยิ่งอยู่ด้วยกันมันจะทำให้ทุกอย่างแย่ลง หากเราห่างๆกัน มันอาจจะทำให้ทุกอย่างกลับมาดีกว่าเดิมในอนาคต ขอบคุณ 8 ปี นะ"

ตามด้วย "ชีวิตมันเป็นของเรา เราตัดสินใจกันถูกแล้วที่เลือกเดินออกมา บาสตี้โตมากแล้ว จบความสัมพันธ์ ที่ 8 ปี ดีกว่าอยู่ให้มันอึดอัด ถ้าเราเป็นเนื้อคู่กัน สักวันเราก็อาจจะไปกลับมาเจอกันเอง เราไม่ได้ทะเลาะกัน เราพูดเรื่องนี้กันมานานมากแล้ว เพราะเรา2คนแยกกันอยู่" โดยทั้งคู่นั้น มีลูกบุญธรรม 1 คน คือ "น้องอลิซ" 

 "บาสตี้ ฐิติกรณ์" ประกาศเลิกแฟน "ปอนด์ พงศกร"

ท่ามกลางเพื่อน แฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ , ติดตามมาตั้งนาน อยากให้กลับมารักกันนะคะ , ติดตามมานานใจหายย , เห็นแล้วรู้สึกใจหายมากเลยค่ะ ติดตามพวกพี่สองคนตั้งแต่ยังไม่มีน้องอลิซ แต่ยังไงก็สู้ๆนะคะ , ถ้าใช่ยังไงก็วนกลับมาอีกครั้ง สู้ๆครับ สำหรับ "บาสตี้ ฐิติกรณ์" โด่งดังมาจากการทำคอนเทนต์ต่างๆ ลงช่องยูทูป ช่วงหลังหันหน้า เข้าวงการประกวด เวที "มิสทิฟฟานี่"

 "บาสตี้ ฐิติกรณ์" ประกาศเลิกแฟน "ปอนด์ พงศกร"

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ