บันเทิง

"เทียน อัจฉรี" เดือดจัด ถูกมือดีปล่อยภาพเหมือน ลั่นยอมจ่าย 500 เพื่อได้ตบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทียน อัจฉรี บัวเขียว" นักแสดงสาวจากช่อง 8 เดือดจัด ถูกมือดีปล่อยภาพเหมือน ลั่นยอมจ่าย 500 บาทกลางโรงพัก เพื่อได้ตบสั่งสอนคนก่อเหตุ

มีเรื่องให้ตกใจกันอีกแล้ว หลังจากที่นางเอกสาวหน้าสวย "เทียน อัจฉรี บัวเขียว" นักแสดงช่อง 8 ต้องงานเข้าแบบไม่รู้ตัว เพราะดันมีผู้ไม่ประสงค์ดี ส่งรูปคนหน้าคล้าย ในขณะที่เจ้าตัวกำลังอมอวัยวะเพศชาย หลุดว่อนกลางทวิตเตอร์อยู่ในตอนนี้ โดยมีข้อความว่า "จริงๆ แล้ว ไม่ได้อยากโพสต์ข้อความและรูปนี้นะ แต่มันเกินไป โกหกมาเป็นเวลาเนิ่นนาน จนถึงปัจจุบัน ไม่แก้ปัญหาซะที" โดยในข้อความดังกล่าวมีการแท็กถึงพระเอกหนุ่ม โอห์ม ฐิติวัฒน์ และผู้จัดการ อีกด้วย งานนี้ทำสาว เทียน ตกใจมาก ที่สำคัญทำให้ใครหลายคนเข้าใจผิด ว่าบุคคลในภาพที่หลุดนั้นคือเธอ 

ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องนี้แล้วว่า "ตอนแรกที่เห็นตกใจมาก เห็นก่อน 2-3 ชั่วโมงแล้วก็เป็นข่าวเลย งงมาก แต่ ณ ตอนนี้บอกเลยว่าไม่ใช่เราแน่นอน แฟนคลับส่งมา เราก็รีบปรึกษาช่องเลย ช่องบอกมันเกินไป ทำให้เราเสียชื่อเสียง ตัดสินใจว่าจะฟ้อง คือเขาเอารูปเรามาเทียบแล้วลง ความจริงคือเรื่องนี้มันค่อนข้างนาน คือเทียนโดนแอนตี้ โดนอะไรแบบนี้มาค่อนข้างนานนับปี ประมาณ 6-7 เดือนแล้ว แต่ที่ผ่านมาเราไม่ได้โฟกัสมากกว่า แต่ว่าครั้งนี้เรารู้สึกว่ามันหนักที่สุดแล้ว และมันกระทบกับงานที่เราทำอยู่ด้วย มันมีแอ็กเคานต์ที่ไม่ชอบเราอะไรแบบนี้ แอ็กเคานต์นี้พอเราบล็อกไป มันก็สร้างมาใหม่อะไรแบบนี้ เราจับไม่ได้มันเป็นอวตาร บล็อกไปแฟนคลับช่วยรีพอร์ตไปก็สร้างมาใหม่"

"เทียน อัจฉรี" เดือดจัด ถูกมือดีปล่อยภาพเหมือน ลั่นยอมจ่าย 500 เพื่อได้ตบ

"เอาตรงๆ พอรู้เรื่อง เทียนจ้างแฮกเกอร์สืบเลยว่าแอ็กเคานต์นี้ เป็นต่างชาติหรือไทย แต่ตอนนี้ด้วยความแฟนคลับรักเราเกินไป ช่วยกดรีพอร์ต ปลิวไปแล้ว แต่ไม่เป็นไร เพราะว่าไม่ได้มีแค่แอ็กเคานต์เดียว ไหนๆ เราก็มีโอกาสแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ก็รวบทั้งหมดเลยที่ผ่านมา 6-7 เดือน เอาทีเดียวเลย ที่ผ่านมาเทียนเก็บหลักฐานไว้ทั้งหมดค่ะ แต่เราปล่อยผ่านดีกว่า แต่เมื่อวานมันเกินกว่าที่เราจะรับได้แล้ว ทำให้เราเสื่อมเสีย ครั้งนี้คือที่สุดแล้ว ไม่รับกระเช้าค่ะ รับคำขอโทษเป็นเงินเท่านั้น มันไม่ได้จริงๆ ค่ะ ถามว่าคำไหนที่แรง บางครั้งมันไม่ได้เข้าที่ฝั่งเทียนคนเดียว มันไปโดนแม่ของเราด้วย พี่สะใภ้ยังโดนเลยค่ะ คนในครอบครัวเราโดนหมดแล้ว มันไม่ใช่เราที่ต้องอดทนคนเดียว คนในครอบครัวของเราก็โดน เรารู้สึกว่ามันพอแล้วจริงๆ ที่ต้องทนกับเรื่องพวกนี้ แม่บอกว่าเอาให้ถึงที่สุด แม่ก็ไม่ยอม ตอนนี้เอาให้ถึงที่สุดเลยค่ะ


ตอนนี้ก็คือปรึกษากับทางบริษัทแล้วเรียบร้อยค่ะ เร็วๆ นี้ค่ะ วันไหนไม่มีคิวถ่ายละคร ก็เข้าไปหาเจ้าหน้าที่เลย ตอนนี้เกิน 5 รายแล้ว อาจจะมีถึง 10 ราย แต่เดี๋ยวขอไปลิสต์รวมอีกทีหนึ่ง เพราะว่าบางกรณีเขาก็ฉลาด เลือกใช้คำไม่ถึงขั้นเข้าหมิ่นประมาท เราก็ต้องมาเลือกกันอีกทีนึงว่าอันไหนมันเข้าข่ายที่เราจะสามารถดำเนินคดีต่อไปได้ โทษก็ตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ค่ะ ขั้นต่ำ 1 แสนบาท ถ้าศึกษาไม่ผิดนะคะ สภาพจิตใจ หนูก็หาหมอระดับหนึ่งค่ะ เพราะบางทีเรารับเยอะๆ แล้วไม่รู้จะไประบายที่ใคร มันก็กดดัน มันก็เครียด บางทีก็ร้องไห้บ้าง แต่ก็จะมีคุณแม่และครอบครัวที่คอยให้กำลังใจเรา สภาพจิตใจไม่ต้องถามถึง ใครโดนแบบนี้ก็เสียศูนย์ สักวันหนึ่งกรรมเวรที่ทำไว้กับเราก็ต้องกลับคืนไปที่เขา หรืออาจจะเร็วกว่านั้น ถ้าเจอที่โรงพักเทียนก็จะเป็นกรรมที่จะไปหาเขาเอง ยอมจ่ายค่าปรับเพื่อสั่งสอนเขา"

"เทียน อัจฉรี" เดือดจัด ถูกมือดีปล่อยภาพเหมือน ลั่นยอมจ่าย 500 เพื่อได้ตบ "เทียน อัจฉรี" เดือดจัด ถูกมือดีปล่อยภาพเหมือน ลั่นยอมจ่าย 500 เพื่อได้ตบ "เทียน อัจฉรี" เดือดจัด ถูกมือดีปล่อยภาพเหมือน ลั่นยอมจ่าย 500 เพื่อได้ตบ
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ