บันเทิง

"มาร์กี้" ตอบปมคุณแม่ร้องผู้ว่าฯกทม. ไปเลย ปมหวิดเกิดอุบัติเหตุบนทางเท้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งอุทาหรณ์ที่เรื่องนี้ได้ร้องไปถึง ท่านผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร "ชัชชาติ" หลังจากที่ คุณแม่อรศรี ฮอนโนลด์ แม่ของนางเอกสาว "มาร์กี้" หวิดเกิดอุบัติเหตุ ขณะที่เดินอยู่บนทางเท้า ที่รบนี้ไม่ใช่รถจักรยานยนต์ แต่เป็นรถตู้คันใหญ่

ออกมาให้สัมภาษณ์แบบจัดเต็ม สำหรับคุณแม่ของนางเอกดัง "มาร์กี้ ราศรี" คุณแม่อรศรี ฮอนโนลด์ หลังจาก เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา คุณแม่อรศรี ได้เดินทางไปที่ สน.ลุมพินี เข้าแจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน "กรณีถูกรถตู้ที่จอดบนทางเท้าถอยเข้ามาระยะประชิดตัว และไม่ลงมาขอโทษ" โดยเหตุเกิดหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลุมพินี

ซึ่งนอกจากคุณแม่ของมาร์กี้ จะเข้าไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี แล้วเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม เล่าเรื่องราวดังกล่าวให้ชาวเน็ตได้ทราบกัน พร้อมกับร้องร้องนี้ถึง ท่านผู้ว่าราชการจังหวัด กรุงเทพมหานคร ท่าน"ชัชชาติ" ไปเลยงานนี้ 

"มาร์กี้" ตอบปมคุณแม่ร้องผู้ว่าฯกทม. ไปเลย ปมหวิดเกิดอุบัติเหตุบนทางเท้า

คุณแม่ของมาร์กี้ เล่าต่อว่า ขณะนั้น ตนโมโหมากจึงบอกว่า "จะฟ้องท่านผู้ว่าชัชชาตินะ " พอมีสติจึงได้บันทึกภาพรถคันดังกล่าวไว้ และขณะทางกลับบ้าน เกิดอาการบ้านหมุนและลงไปนั่งกับพื้น จึงโทรบอกทางตำรวจและสำนักงานเขตให้มาตรวจสอบ และได้แจ้งว่าให้มาหาตนที่นี่ด้วย ซึ่งหากว่าเกิดเหตุกับคนที่มีอายุมากกว่าตน อาจจะต้องล้มลงและเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ บนท้องถนนทางม้าลายมีคนเดินข้ามถูกชนเสียชีวิตมาแล้วหลายราย หากว่าปล่อยผ่านเชื่อว่าจุดนั้นจะต้องมีอุบัติเหตุอย่างแน่นอน

ตามข้อมูลที่มีการรายงานไว้นั้น แจ้งว่า "เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องเพื่อให้ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อการตรวจสอบตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป"

"มาร์กี้" ตอบปมคุณแม่ร้องผู้ว่าฯกทม. ไปเลย ปมหวิดเกิดอุบัติเหตุบนทางเท้า

"มาร์กี้ก็ไม่สามารถตอบแทนแม่ได้เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ในตอนนั้น ก็ตามที่เขาเล่า ที่เห็นในไอจีเลยค่ะ"  เป็นประโยคแรกที่นางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" ตอบผู้สื่อข่าว ที่ไปรอจ่อไมค์สัมภาษณ์ หลายสำนัก ในประเด็นคุณแม่ของเธอ “เหน่ง อรศรี ฮอนโนลด์” เดินอยู่บนทางเท้า แต่อยู่ๆก็เจอรถตู้ถอยขึ้นมาบนฟุตปาดเกือบชน แถมพอคนขับลงมา ไม่ขอโทษสักคำ ทำเอาแม่ไม่ยอมโทรแจ้งตำรวจและเทศกิจให้เข้ามาจัดการ  ที่งาน “Mchoice 2022”  ที่ Royal Paragon Hall เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา 

เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ เรื่องนี้ต่อว่า "มันยังไม่ได้ชน แค่เกือบ แต่มันอยู่ขอบทางเท้า" ซึ่งส่วนตัวมาร์กี้เอง ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไรมาก เพราะคิดว่าหลายคนคงเคยเจอเหตุการณ์ที่คล้ายๆกัน 

แต่หากถามว่าคุณแม่โกรธกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไหม มาร์กี้บอกได้แค่ว่าน่าจะมีนิดนึง และไม่ได้นึกถึงด้วยว่าจะเป็นข่าว เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์คุณแม่ก็ได้เดินทางไปแจ้งความเลยทันที 

"มาร์กี้" ตอบปมคุณแม่ร้องผู้ว่าฯกทม. ไปเลย ปมหวิดเกิดอุบัติเหตุบนทางเท้า

ซึ่ง "หลังจากแจ้งความแล้ว ความคืบหน้าเป็นอย่างไร ยังไม่ได้อัปเดตค่ะ" 

และ "ด้วยความที่ว่าที่ที่แม่อยู่ มันใจกลางเมืองมาก มีโรงแรม มีรถรับส่งนักท่องเที่ยว มีความวุ่นวายในซอยอยู่แล้ว ก็เลยทำให้เรื่องแบบนี้อาจจะเกิดขึ้นบ่อย " ทำให้เธอเองก็ไม่ได้ถามคุณแม่ต่อเหมือนกัน

บอกอีกว่า "แม่เราเป็นห่วงอยู่แล้ว แต่เชื่อว่าแม่ดูแลตัวเองได้" และไม่เคยได้ยินว่าแม่ของเธอพูดว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อย หรือเจอมาก่อนไหม มีเพียงการพูดคุยเรื่องปัจจุบันที่เป็นข่าวเท่านั้น 

"คือคุณแม่ก็รู้อยู่แล้วแหละ ว่าไปไหนมาไหน ก็ต้องระมัดระวังตัวเอง แต่บางทีอาจจะไม่คลาดคิด ว่าบนทางเท้าจะมีรถถอยมา ก็เลยที่จะสามารถเกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งคุณแม่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บค่ะ" มาร์กี้กล่าว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ