บันเทิง

รู้แล้วเหยียบ คู่รักคนบันเทิง 2 คู่นี้ ? กำลัง มีปัญหา ถึงขั้น ส่อแวว เลิกรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้แล้วเหยียบ คู่รักคนบันเทิง 2 คู่นี้ ? กำลัง มีปัญหา ถึงขั้น ส่อแวว เลิกรา หลังเพจเจ๊มอย 108 ปล่อยคำใบ้ อักษรย่อ คมชัดลึก บันเทิง ก็ตามสืบจนเจอ !!

ต้องยอมรับว่าช่วงนี้วงการบันเทิงมีประเด็นร้อนแซ่บๆแบบวันเว้นวันเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละประเด็นที่ออกมา เรียกว่ามีมูลแทบทั้งสิ้น อยู่ที่ว่าเจ้าตัวจะยอมรับหรือไม่ อย่างกรณีของสาว "ขวัญ อุษามณี" ก็ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตสงสัยกันนาน ออกมายืดอกยอมรับเลยว่าข่าวนั้นคือตัวเองจริงๆ พร้อมชี้แจงความจริงอีกมุมให้ได้เห็นเป็นฉากๆ ส่วนอีก 1 ประเด็นที่ เพจบันเทิงชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาปล่อยคำใบ้ไว้ ตอนนี้ยังไม่มีใครกระโดดออกมารับ และบางคนก็ยังเดาไม่ออกว่าเป็นใคร วันนี้ คมชัดลึก บันเทิง ก็เลยจะมาขอใบ้เพิ่มให้ได้ไปลองตามส่องกันดู ว่าเรื่องนี้มันจะจริงเท็จอย่างไรกับ คู่รักคนบันเทิง ที่กำลังส่อแววจบความสัมพันธ์ แม้คบกันมานานนมกาเล

เพจเจ๊มอย 108 ระบุไว้ว่า "คู่รักดาราที่หวิดเลิกกันเพราะผู้ชายติดเกม มีหลายคู่นะ คู่แรก... ก็นางเอกหน้ากลม กะไฮโซ นั่นแหละ ถามว่า ทำไมอยู่ๆ ถึงมีปัญหา ทั้งที่ผู้ติดเกมมาตั้งแต่คบ ตอบ...เพราะเค้ากำลังคิดจะเลื่อนสถานะแฟน ไปเป็นคู่ชีวิตไง ถ้าวันๆ ผู้ติดเกมหนักมาก ไม่สนใจคนรอบข้าง เป็นกู กูก็งอนนะ ชีวิตคู่ต้องปรับบ้างป่ะ แต่ไม่ ต้องห่วงนะ ผู้ตามง้อหนักมาก และอาจคืนดี คู่สอง....นางเอกหน้าวี้ด กับหนุ่มของเขา ว่ากันว่าผู้ไม่ ได้ติดแค่เกมไง แต่ติดผู้หญิงในเกมด้วย นางเอกจับได้ตอนไปเที่ยวกัน แต่...ผู้ง้อหนักอยู่ นางเอกเลยให้อภัย ทนต่อไป คนมันรักอ่ะเนอะ!!"

รู้แล้วเหยียบ คู่รักคนบันเทิง 2 คู่นี้ ? กำลัง มีปัญหา ถึงขั้น ส่อแวว เลิกรา

สำหรับคู่แรกหลายคนอาจจะทายกันถูก เพราะมีข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่นี้ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องผู้ชายติดเกม ลองไปเสิร์ชขำๆในกูเกิ้ลดูก็ได้ คีย์เวิร์ดคำว่า ไฮโซติดเกม ก็เจอแล้ว อักษรย่อของทั้งคู่ก็คือ อ. และ อ. นั่นเอง ส่วนอีกคู่นั้นหลายคนยังมึนๆงงๆว่าเป็นใครกันนะ ก็ขอใบ้แบบนี้ว่าคู่นี้เค้าเคยเลิกกันมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ด้วยความที่รักกันมาก ก็เลยรีเทิร์นอีกครั้ง และครั้งใหม่นี้ก็โชว์หวานจนแทบละลายแบบถี่ๆเลย และเหตุผลที่ทำให้ส่อแววเลิกครั้งนี้ ก็คล้ายๆกับรอบแรกที่เลิกไป ส่วนอักษรย่อก็คือ พ. และ ต. ใครรู้แล้วเหยียบไว้เลย ห้ามพิมพ์ชื่อเต็มเด็ดขาด ถ้าโดนฟ้องไม่รู้ด้วยนะจ้ะ

รู้แล้วเหยียบ คู่รักคนบันเทิง 2 คู่นี้ ? กำลัง มีปัญหา ถึงขั้น ส่อแวว เลิกรา
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ