บันเทิง

หมอดู พ้อ หากสนิท "แตงโม" จะรีบบอกให้ เปลี่ยนชื่อ ด่วน ทั้งเก่า-ใหม่ ตกมรณะหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอดู รายหนึ่ง โพสต์ตัดพ้อ บอกหากสนิทกับนักแสดงสาว "แตงโม" จะรีบบอกให้ เปลี่ยนชื่อ ด่วน เพราะทั้งชื่อเก่าและชื่อใหม่ ตกมรณะหมด

แม้ว่านักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" จะเสียชีวิตไปนานกว่า 6 เดือนแล้ว แต่เรื่องราวของเธอก็ยังถูกพูดถึงอยู่จวบจนถึงตอนนี้ เพราะบางคนเชื่อว่าสาวแตงโม เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ไม่ใช่แค่การพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามเรื่องราวที่เธอต้องประสบพบเจอก็มีการเชื่อมโยงไปถึงเรื่องที่มองไม่เห็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวง เรื่องกรรมเก่า อย่างช่วงที่เสียชีวิตแรกๆ ก็มีคนนำคำทำนายของหมอดูคนดังอย่าง "หมอปลาย พรายกระซิบ" มาเผยแพร่ให้ฟังอีกครั้ง กับการที่เคยพูดไว้ก่อนเกิดเหตุสุดช็อกว่า "คนที่เกิดเดือนกันยายนหรือคนที่จะต้องเดินทางใช้เรือเป็นหลัก อยู่บนน้ำเป็นสิ่งที่ต้องระวังมากๆ หลีกเลี่ยงได้อยากให้หลีกเลี่ยง" ซึ่งสาวแตงโม เกิดวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2527

ล่าสุด คมชัดลึก บันเทิง ได้ไปเจอโพสต์หนึ่งของหมอดูดังในโลกโซเชียล ซึ่งมีการพูดถึงเรื่องราวในชีวิตของสาวแตงโม ไว้ว่า "ชื่อ ภัทรธิดา ก็ตกเลข73 เปลี่ยนมาใช้ นิดาก็ตก73 ในตำราโบราญ เรื่องตัวเลข จะเขียนไว้เลยว่า เลข 73 คือ เรื่อง น่ากลัว อาเพศ ไฟไหม้ จมน้ำ อุบัติเหตุ ผ่าตัด ถ้ารู้จักเป็นการส่วนตัวกับคุณแตงโม จะรีบบอกให้เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนพลังงาน เปลี่ยนทิศทางดวง" ซึ่งหมอดูคนนี้ชื่อว่า "อ.เมคิน หมอดูหน้ากากตั้งชื่อ" งานนี้ชาวเน็ตก็ถล่มคอมเมนต์กันอย่างกระหน่ำ เพราะตกใจมากกับคำทำนาย เนื่องจากทางหมอดูได้แปะคำทำนายผลรวมของชื่อสาวแตงโม ทั้งชื่อเก่า "ภัทรธิดา" และชื่อใหม่ "นิดา" ไว้ด้วย

หมอดู พ้อ หากสนิท "แตงโม" จะรีบบอกให้ เปลี่ยนชื่อ ด่วน ทั้งเก่า-ใหม่ ตกมรณะหมด

โดยคำทำนายชื่อ ภัทรธิดา เขียนไว้ว่า กำลังดาว ภัทรธิดา 73 , พัชรวีระพงษ์ 130 , ผลรวม 203 ส่วนชื่อ นิดา เขียนไว้ว่า เลขศาสดร์ นิดา 11 ,พัชรวีระพงษ์ 62 , ผลรวม 73 สำหรับความหมายเลข 73 บอกไว้ว่า "ดวงที่มีเลข 73 มักมีเรื่องผ่าตัด การทำงานที่เกี่ยวกับด้านนี้ก็ถูกกับดวง เป็นหมอศัลกรรม หรือมีคลินิกเสริมความงาม ที่ตัวเองร่วมลงมีทำด้วยก็จะดี หรือโคธุรกิจกับเกาหลีก็ได้เรื่องการศัลยกรรม ส่งคนไปทำสวยที่ต่างแดน ข้อควรระวังที่อยากจะแนะนำอย่างแรกคือ เรื่องของอุบัติเหตุ มีโอการที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัด ตั้งแต่เด็กๆ ระวังเรื่องเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ระวังเรื่องฟืนไฟ ระวังจมน้ำ ไหว้พระทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง"

หมอดู พ้อ หากสนิท "แตงโม" จะรีบบอกให้ เปลี่ยนชื่อ ด่วน ทั้งเก่า-ใหม่ ตกมรณะหมด หมอดู พ้อ หากสนิท "แตงโม" จะรีบบอกให้ เปลี่ยนชื่อ ด่วน ทั้งเก่า-ใหม่ ตกมรณะหมด
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ