บันเทิง

สลับขั่ว "เอ ศุภชัย" ขอเป็นดาราหน้าใหม่ กัปตาลปัตร "อั้ม" เป็นผู้จัดการแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกวันจะได้เห็น ออกงานก็เช่นกัน "เอ ศุภชัย" ล่าสุด อวดลุคสวยสะพรั่ง ใส่ชุด อั้ม พัชราภา ออกงานที่ห้างดันย่านลาดพร้าว ที่เคยบอกจะโค่นอั้ม ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ แล้ว เพราะแต่งตัวจัดเต็มมากๆ

ยอมรับว่า สวยขึ้นทุกวันจริง ๆ สำหรับ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราคนดัง ที่หันมาดูแลรูปร่างตัวเอง จนตอนนี้ผอมลงไปเยอะมาก หุ่นเป๊ะสุด แถมยังสวยปังสุดๆ จนประกบคู่กับซุปตาร์  "อั้ม พัชราภา" ได้สบาย ๆ แบบกินกันไม่ลง ระหว่า ผู้จัดการ ที่ค่อนข้างจะดัง กับนักแสดง ดาราซุปตาร์ ที่สวนทะลุจอ ทั้งคู่แล้ว งานนี้ สลับขั่วกันไปเลยจ้า เหตุการณ์กัปตาลปัตร เกินขึ้นแล้วจริงๆ 

สลับขั่ว "เอ ศุภชัย" ขอเป็นดาราหน้าใหม่ กัปตาลปัตร "อั้ม" เป็นผู้จัดการแทน

พี่ "เอ ศุภชัย" เล่าเมื่อเดินเข้ามาในวงล้อมสื่อมวลชน หลังจากที่วงล้อมสื่อสัมภาณ์ "อั้ม พัชราภา" ว่า "พี่เอเขินเพราะเป็นดาราหนัาใหม่ ผู้จัดการเขาไปแล้วใช่ไหมค่ะ"
ผู้สื่อข่าวเลยถามไปถึงการเป็นดาราหน้าใหม่ เป็นไงบ้าง เพราะแอบได้ยินมาว่า สลับหน้าที่กันดูแล

"ไม่จริงค่ะ เพราะล่าสุดนี้พี่อั้มได้บอกกับพี่เอว่า งานไหนที่ได้เงิน พี่อั้มขอหัก แต่พี่เอก็พร้อมเปย์นะคะ แต่เราก็คิดว่าเขาจะหักค่าตัวเราเหมือนที่เราหักค่าตัวเขาหรือเปล่า ถ้าเขาหักเราเท่ากับที่เราหักเขา เราก็ไม่รู้จะให้ดีหรือเปล่า เพราะว่ามันอาจจะเยอะไป ตอนหลังๆมานี้เริ่มขอเป็นตังแล้วค่ะ แต่ก็ต้องปรึกษา น้องเห็นมั้ยคะตอนบนเวทีค่ะ มีการสอนโพสต์ท่า ต้องแบบนี้นะ เธอทำสุดๆไปเลย เพราะเธอคาแร็คเตอร์เธอไม่ได้เป็นคนเรียบร้อย พี่อั้มก็มีการดุอีกว่า อย่าเอาแขนไปจับลูกค้า พอดีบังเอิญว่ายืนประชิดกันเลยไปโดน พี่อั้มก็จะสอนทุกอย่างค่ะ"
"

สลับขั่ว "เอ ศุภชัย" ขอเป็นดาราหน้าใหม่ กัปตาลปัตร "อั้ม" เป็นผู้จัดการแทน

ส่วนเรื่องออกงานจะแพ็คเกจคู่ไหมนั้น พี่เอบอกว่าอันนี้แล้วแต่ลูกค้า ถ้าเป็นแพ็คเกจคู่ได้ก็ยินดีสำหรับทุกอย่าง และต้องบอกก่อนว่าวันนี้อั้มบอกว่าพี่เอมางานกับอั้มนะ เดี๋ยวอั้มจะแนะนำพี่ทรายให้รู้จัก เผื่อพี่ทรายเห็นพี่เอแล้วอยากได้พี่เอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ แล้วพี่ทรายก็เลือกจริงๆค่ะ พี่เอก็เลยบอกว่า ถ้าได้เงินเดี๋ยวฉันหักให้เธอนะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้สักบาทนะ เพราะว่าเขาแค่ทาบทาม แต่ไม่รู้ว่าเขาจะโอเคไหม"

และ "แต่ถ้าได้เดี๋ยวเปย์เต็มที่เลย พี่อั้มบอกว่า เป็นดาราสายสวยมักจะเหนื่อย แต่ถ้าตลกหน่อยอาจจะไม่เหนื่อย เพราะคนไม่คาดหวัง เพราะฉนั้นพี่เอขอทั้งสวยและตลกด้วยได้ไหมคะ"

สลับขั่ว "เอ ศุภชัย" ขอเป็นดาราหน้าใหม่ กัปตาลปัตร "อั้ม" เป็นผู้จัดการแทน

ด้านข่าวเม้าท์ ที่ได้ยินพี่เอพูดว่าจะไม่ปั้นใครแล้ว ก็คงเป็นความจริง แต่ไม่ใช่ทั้งหมด

พี่เอบอกว่า "ใช่ค่ะหันมาปั้นตัวเองบ้าง เวลาเราเป็นนักปั้นเราต้องรักคนอื่นก่อน เราก็เริ่มหันมารักตัวเองมากขึ้น ทั้งเรื่องการแต่งตัว เหน็บกิ๊บ ติดกิ๊บ ไหนจะลดความอ้วนเพื่อที่จะได้ใส่ชุดของอั้มได้ 

แต่บางเรื่องพี่อั้มก็ไม่ต้องบอกหมดก็ได้นะคะ ให้คนชมว่าพี่เอสวย สวยจริงๆก็พอแล้ว คือเสื้อตัวนี้มันยืดก็เลยใส่ได้ แต่พี่อั้มบอกว่าชุดนี้อั้มใส่แล้วหลวมนะพี่เอ พี่เอเลยใส่พอดี ถ้าชุดไหนที่อั้มใส่พอดี พี่เอจะใส่ไม่ได้หรอก แต่พี่เอไม่ระเบิดชุดพี่อั้มนะคะ เพราะชุดที่พี่เอใส่ตอนนี้ก็หลวมนะคะ พี่เอต้องใส่เสริมสะโพกเพื่อที่จะให้มันพอดีกับตัว เพราะชุดมันหลวมมากเลยค่ะ" พร้อมหมุนโชว์ให้สื่อมวลชนดู


สุดท้าย พี่เอสรุปให้สั้นๆว่า "คือจริงๆแล้ว ช่วงโควิดเราอยู่บ้านนานด้วยแล้วหลายๆอย่าง คำว่า ไม่ปั้นดารา ใช่ค่ะ แต่พี่ๆใครที่ต้องการความช่วยเหลือพี่เอก็พร้อมยินดีจะช่วยเหลือค่ะ คือใครอยากให้เราช่วยเราช่วยหมดเลยค่ะ" พี่เอกล่าว

สลับขั่ว "เอ ศุภชัย" ขอเป็นดาราหน้าใหม่ กัปตาลปัตร "อั้ม" เป็นผู้จัดการแทน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline