บันเทิง

ด่วน "ใหญ่ อมาตย์" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณแม่ คนบันเทิงร่วมส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่มีใครอยากสูญเสีย ไม่มีใครอยากพรากจากบุคคลอันเป็นที่รัก แต่โชคชะตาและสัจธรรมแห่งความจริงก็เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อาจหลีกหนีได้ เช่นเดียวกับคนดังในวงการบันเทิง ล่าสุด ช่างภาพคนดังแห่งวงการบันเทิง "ใหญ่" อมาตย์" แจ้งข่าวเศร้า คุณแม่เสียชีวิตแล้ว

เมื่อต้องสูญเสียคนในครอบครัวไปอย่างไม่มีวันหวนคืน อย่าง คุณแม่วิไล เพ็ชรจิระบุตร์  คุณแม่ของช่างภาพฝีมือดีของวงการบันเทิง "ใหญ่" อมาตย์" 

โดยกลางดึกที่ผ่านมา ประมาณเวลาเกือบเที่ยงคืน  "ใหญ่" อมาตย์"  โพสต์ภาพคุณแม่ และมือที่จับกันไว้ เป็นภาพขาวดำ พร้อมแคปชั่นสุดเศร้าว่าแจ้งข่าวให้ทุกคนทราบถึงการจากไป ของคุณแม่ ว่า  "เย็นวันนี้ 08/09/65 แม่ได้เวลาเดินทางไกลอีกครั้งครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย จุดหมายปลายทางของแม่คงได้พบพี่น้องเพื่อนฝูงของแม่มากมาย
ไม่ต้องเจ็บแล้วนะแม่ แต่นี้ไปขอให้แม่ไปสู่สุขคติ สุขสบายบนสรวงสวรรค์ รักและคิดถึงแม่สุดหัวใจ
แล้วเจอกันอีกนะแม่นะ"

ด่วน "ใหญ่ อมาตย์" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณแม่ คนบันเทิงร่วมส่งกำลังใจ

ซึ่งภายหลังจากที่ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าไป ก็มีคนบันเทิง เข้ามาแสดงความเสียใจกันอย่างล้นหลาม ส่งกำลังใจให้คนที่อยู่ต่อสู้และเดินไปข้างหน้า

โดยมีกำหนดการสดพระอภิธรรม เวลา 19.00 น.  "คุณแม่วิไล เพ็ชรจิระบุตร์" ในวันที่ 9-11 กันยายนนี้ และพิธีฌาปนกิจ ในวันที่12 กันยายน ณ ศาลา 1 – เตชะอิทธิพร วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร

และวันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.

ด่วน "ใหญ่ อมาตย์" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณแม่ คนบันเทิงร่วมส่งกำลังใจ

 โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน หากใครจำกันได้ เจ้าตัวได้ให้แม่เป็นผู้ขลิบผมให้ “ไปลาบวช ยังไม่ถึง 3 สามเดือนดีเลย

โดยเอาผ้าไตรไปให้แม่จบ แล้วเล่าด้วยว่า วันนี้แม่มีแรงมากกว่าปกติ แม่ดีใจมาก น้ำตาคลอเบ้าเลย จบเสร็จยังสามารถใช้กรรไกรขลิบผมให้ได้ด้วย แล้วยังถามอีกว่า บวชเมื่อไหร่ กับไปบวชวัดไหน วันนี้แม่พูดได้เป็นประโยคยาวที่สุดในรอบสามปี หลังจากติดเตียงพูดไม่ได้มานานมาก ก่อนจะเกิดเหตุการณ์สูญเสียขึ้นเมื่อวานนี้ 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความเสียใจอีกครั้ง ขอเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็ง และอยากให้เชื่อว่าคุณแม่ที่รักจะอยู่ในหัวใจไปตลอดกาล

ด่วน "ใหญ่ อมาตย์" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณแม่ คนบันเทิงร่วมส่งกำลังใจ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ