บันเทิง

เศร้า "อั้ม พัชราภา" สูญเสีย "น้องไตเติ้ล" สมาชิกในครอบครัว ที่รักมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้าหลัง นางเอกสาวซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" สูญเสีย "น้องไตเติ้ล" สมาชิกในครอบครัว ที่รักมาก

เป็นที่รู้กันมาอย่างยาวนานแล้วว่าซุปเปอร์สตาร์สาวอันดับหนึ่งของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" มีความรักความห่วงใยต่อน้องหมาเป็นอย่างมาก ทั้งการคอยให้ความช่วยเหลือน้องหมาริมถนน การมอบความช่วยเหลือให้กับมูลนิธิต่างๆในการดูแลน้องหมาต่างๆมาโดยตลอด ซึ่งหากใครที่ติดตามสาวอั้มจะได้เห็นความมีเมตตาต่อน้องหมากันเป็นประจำ ซึ่งสาวอั้มนั้นใช้การเลี้ยงน้องหมาด้วยหัวใจ มอบทั้งความรักและการเอาใจใส่เป็นอย่างดี ทำให้ความผูกพันธ์ของสาวอั้มกับน้องหมาที่เลี้ยงไว้ในบ้านกลายเป็นความรักที่คอยเติมพลังให้กันและกันมาอย่างยาวนาน

ล่าสุด สาวอั้ม ก็ต้องเผชิญกับเหตุการณ์สูญเสีย เมื่อสุนัขตัวโปรดชื่อ "น้องไตเติ้ล" น้องหมาพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ได้จากไปอย่างสงบหลังป่วย โดยเธอได้โพสต์คลิปผ่านสตอรี่อินสตราแกรม เป็นภาพบีบหัวใจที่สุนัขในบ้านตัวอื่นมานั่งข้างๆ มานอนซบน้องไตเติ้ล จนทำให้ทางด้านสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" รุ่นน้องคนสนิท ต้องโพสต์ให้กำลังใจว่า "หนูรู้ว่าพี่รู้สึกยังไง หนูเข้าใจพี่มากๆ หนูเป็นกำลังใจให้พี่นะคะ น้องอยู่บนสวรรค์แล้วนะคะพี่อั้มมมม น้องไม่ต้องทรมานอีกแล้วนะคะ พี่อั้มเข้มแข็งนะคะ"

เศร้า \"อั้ม พัชราภา\" สูญเสีย \"น้องไตเติ้ล\" สมาชิกในครอบครัว ที่รักมาก

โดยสาวอั้มก็ได้ลงสตอรี่ถึงน้องไตเติ้ลแบบรัวๆ ที่ได้เห็นแล้วรู้เลยว่า เธอรักน้องหมาตัวนี้ขนาดไหน มีภาพถ่ายซองยาพร้อมข้อความ "แม่เขาจะเตรียมยาให้ใครละครับ คิดถึงเหลือเกิน" และมีภาพทำบุญถวายสังฆทาน พร้อมซองที่เขียนจ่าหน้าว่า "น้องไตเติ้ล" อีกด้วย ซึ่งคาดว่าสาวอั้มก็คงจะเสียใจเป็นอย่างมาก ขนาดที่ว่าวันนี้ (8 กันยายน 2565) มาออกงานอีเวนท์ก็ยังไม่พร้อมที่พูดถึงเรื่องนี้ คาดว่าหากตอบคำถามคงได้ปล่อยโฮทำวงแตกเหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน เพราะเรื่องน้องหมาเป็นอะไรที่เซ้นซิทีฟมากๆสำหรับ อั้ม พัชราภา 

เศร้า \"อั้ม พัชราภา\" สูญเสีย \"น้องไตเติ้ล\" สมาชิกในครอบครัว ที่รักมาก

เศร้า \"อั้ม พัชราภา\" สูญเสีย \"น้องไตเติ้ล\" สมาชิกในครอบครัว ที่รักมาก

เศร้า \"อั้ม พัชราภา\" สูญเสีย \"น้องไตเติ้ล\" สมาชิกในครอบครัว ที่รักมาก เศร้า \"อั้ม พัชราภา\" สูญเสีย \"น้องไตเติ้ล\" สมาชิกในครอบครัว ที่รักมาก เศร้า \"อั้ม พัชราภา\" สูญเสีย \"น้องไตเติ้ล\" สมาชิกในครอบครัว ที่รักมาก
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ