บันเทิง

สาเหตุการตาย ที่แท้จริงของ "โทน ชวนชื่น" คือ มะเร็งตับระยะสุดท้าย และ โควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติแจงด่วน สาเหตุการตาย ที่แท้จริงของ "โทน ชวนชื่น" นักแสดงตลกชื่อดัง คือ มะเร็งตับระยะสุดท้าย และมีป่วย โควิด ร่วมด้วยก่อนเสียชีวิต

สำหรับข่าวเศร้าในวงการตลกวันนี้ (8 กันยายน 2565) คือการที่ศิลปินจิตอาสาที่ทำงานเพื่อสังคมมาตลอด อย่าง "โทน ชวนชื่น" หรือ ประเวศ น่วมอยู่ อายุ 52 ปี นักแสดงและสมาชิกตลกคณะชวนชื่น ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โดยกำหนดสวดอภิธรรม ที่ วัดไทร บางกรวย นนทบุรี ซึ่ง "ต๋อง ชวนชวน" เพื่อนร่วมคณะ ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า "ได้รับข่าวร้ายจากพี่จิ้ม ชวนชื่น เอ็งมันเหนื่อย ดูแลเอาใจใส่ทุกคนในชวนชื่นและเพื่อนนักดนตรีมาเยอะแล้วนะเพื่อน โทน ชวนชื่น (มือกลองในตำนาน) ถึงเวลาพักผ่อนแล้ว หลับให้สบายนะเพื่อน ไม่ต้องทรมานอีกแล้ว ขอให้เอ็งไปสบาย แล้วอยู่บนโน้น ถ้าเองเจอพี่ค่อม&พ่อดม ชวนชื่น ฝากบอกด้วยว่าพวกเราคิดถึงท่านทั้ง 2 มากๆ ขอให้ดวงวิญญาณของโทน ไปสู่สุขคติครับเพื่อน"

ด้าน กิ๊ฟ ชวนชื่น ได้โพสต์ข้อความถึงพี่ชายคนนี้ว่า  "หลับให้สบายนะพี่โทน ไปสู่ภพภูมิที่ดี พี่ไม่ต้องทรมานอีกแล้ว ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา สุขกันบ้างทะเลาะกันบ้าง นี่แหละคือครอบครัว รักและเคารพเสมอนะ เรามันสายเลือดชวนชื่นเหมือนกัน RIP" ส่วน จอย ชวนชื่น ได้โพสต์ภาพข้อความแสดงความไว้อาลัยว่า "RIP  เพื่อนโทน ชวนชื่น หลับให้สบาย ไม่เจ็บไม่ปวด ทำบุญมาเยอะ ไปเป็นเทวดาอยู่บนฟ้านะเพื่อน รักเพื่อนนะเพื่อนโทน" และ แฮ็ค ชวนชื่น ก็ได้โพสต์ถึงเพื่อนว่า "กูทำตามสัญญาแล้วนะเพื่อน ว่าเราจะดูแลกันยันลมหายใจสุดท้าย กูรักมึงมากนะไอ้โทน #RIP **เชิญพี่น้องที่รักใคร่รดน้ำพร้อมเพรียงกัน 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ.วัดไทร ต.วัดชลอ อ.บางกรวย นนทบุรี"

สาเหตุการตาย ที่แท้จริงของ \"โทน ชวนชื่น\" คือ มะเร็งตับระยะสุดท้าย และ โควิด สาเหตุการตาย ที่แท้จริงของ \"โทน ชวนชื่น\" คือ มะเร็งตับระยะสุดท้าย และ โควิด

ล่าสุด ภาคย์ คมชัดลึก บันเทิง ได้เดินทางไปร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ "โทน ชวนชื่น" ที่ วัดไทร บางกรวย นนทบุรี จึงได้ทราบว่าสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ไม่ได้เป็นไปตามที่หลายสื่อนำเสนอกัน ว่าป่วยหลายโรครุมเร้า ความจริงแล้ว โทน ป่วยเป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายเพียงโรคเดียวเท่านั้น แต่ก่อนหน้านี้มีการติดเชื้อโควิด19 ก่อนที่จะหายแล้ว แต่ก็มาเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวานนี้เวลา 22.04 น. โดยหลังจากนี้จะสวดอภิธรรมในเวลา 19.00 น. ไปจนถึงวันที่ 12 กันยายน ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 16.00 น.

สาเหตุการตาย ที่แท้จริงของ \"โทน ชวนชื่น\" คือ มะเร็งตับระยะสุดท้าย และ โควิด สาเหตุการตาย ที่แท้จริงของ \"โทน ชวนชื่น\" คือ มะเร็งตับระยะสุดท้าย และ โควิด สาเหตุการตาย ที่แท้จริงของ \"โทน ชวนชื่น\" คือ มะเร็งตับระยะสุดท้าย และ โควิด
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline