บันเทิง

"ขวัญ อุษามณี" ชี้แจง หลังถูกโยงใช้งาน "แม่บ้าน" หนัก กินข้าวจานเดียวกับหมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขวัญ อุษามณี" ชี้แจง หลังเจอโยง ใช้งานแม่บ้านเยี่ยงทาส กินข้าวจานเดียวกับหมา ซัดกลับ "แม่บ้าน" อย่าคิดว่าไม่รู้ ด่า "หมา" เห่าหาพ่อมึ-เหรอ ?

ก่อนหน้านี้ เพจดัง "เจ๊มอย108 V1" ก็ได้ออกมาปล่อยข่าวแซ่บสะเทือนวงการ "อิหยังวะ ดาราดัง นี่ดังระดับไหนแม่" โดยแชร์เรื่องราววีรกรรมของดาราดังว่า "จะเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียวงานบ้านไม่ต้องทำเพราะมีแม่บ้านอยู่แล้วพอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง ห้ามนอนจะให้นอนพักจริง ๆ ตอนที่ไม่มีงานจริง ๆ ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะอะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง

 

เราทำไม่ไหวเราขอลาออก บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไปเราก็รอ พอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอมจะส่งเราไปนั่งรถตู้ แต่เราไม่ไปเราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริง ๆ ต้องออกค่ารถให้แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หาแท็กซี่แล้วออกค่ารถให้ แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วันไม่ให้ค่ะ แล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะแต่พูดไม่หมดจริง ๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ"  
 

ขณะเดียวกัน ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์ของ นางเอกดัง "ขวัญ อุษามณี" ที่เคยประกาศรับแม่บ้าน ก่อนโยงว่าใช่เธอหรือเปล่า ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิป "วงจรปิด" ชี้แจง ด้วยแคปชั่นว่า "นอนวันละ 1 ชั่วโมง | นี่คือคำตอบจากขวัญ" ลงในช่องยูทูป "UsaLoveVer ขวัญ อุษามณี"

"ขวัญ อุษามณี" ไม่ทน เจอโยง ใช้งานแม่บ้านเยี่ยงทาส กินข้าวจานเดียวกับหมา

พร้อมอธิบายว่า "เนื่องน้องหมาของขวัญ ชื่อนุ่มนิ่มค่ะ เขาเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา + ความจำเสื่อม +เดิน+ยืน+ ทานอาหาร ด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ (ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้) แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว+เขาพรีเซนตัวเองว่ารักน้องหมาอยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน

 

  1. ทำงานได้นอน 1 ชั่วโมง ทุกคนลองดูคำตอบในvdo นะคะ
  2. ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา ... คิดว่าเขาจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เขาแบบนี้?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็น ในการเล่าเรื่องของเขานะคะ
  3. นุ่มนิ่ม ช๊อก ภาวะ ขาดน้ำ เข้ารพ. เขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เขาขึ้นรถไปกับ รถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรแจ้งให้เขามารับ เพราะ ขวัญ กับ คุณแม่อยู่ ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
  4. เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงิน ได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ
  5. ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่นๆที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ?? (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)
  6. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสต์เป็นเหมือนบ้านตัวเอง??

 

ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่า ฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา?? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้

 

หนูจะเก่งละมีอนาคตที่ดีได้ ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ"

"ขวัญ อุษามณี" ไม่ทน เจอโยง ใช้งานแม่บ้านเยี่ยงทาส กินข้าวจานเดียวกับหมา

"ขวัญ อุษามณี" ไม่ทน เจอโยง ใช้งานแม่บ้านเยี่ยงทาส กินข้าวจานเดียวกับหมา

"ขวัญ อุษามณี" ไม่ทน เจอโยง ใช้งานแม่บ้านเยี่ยงทาส กินข้าวจานเดียวกับหมา

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ