บันเทิง

ร้องว้าวเลย "โย ยศวดี" โฉมใหม่ สวยแซ่บเวอร์ เลข 4 แล้ว วัยรุ่นยังอาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องว้าวเลย "โย ยศวดี" โฉมใหม่ สวยแซ่บเวอร์ แก้ปัญหาตาไม่เท่ากัน หนังตาตก ก่อนหน้านี้ ผ่าตัด ก้อนเนื้อ หน้าท้องล่าง ดีขึ้นแล้ว พร้อมลุยวิ่งไตรกีฬา

สวยแซ่บไม่เปลี่ยน สำหรับ นักแสดง นางแบบ นักกีฬา "โย ยศวดี" ที่อายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ความสวยแซ่บยังคงเดิม ล่าสุด เจอตัวที่งาน โครงการ CSR แก้ไขโรคกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ให้ผู้ป่วยยากไร้ Shiny Eyes Project เมโกะ คลินิก เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเปิดใจว่า "แก้ปัญหาเกี่ยวตา เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น ก็เริ่มประสบปัญหาตาไม่เท่ากัน หนังตาตก ทำเมื่อต้นปี ตอนนี้ 6 เดือนแล้ว ก็ยังไม่มีอะไรที่กังวล แผลเล็กน้อยมาก แทบมองไม่เห็น 

ก่อนหน้านี้ เห็นตาตกชัดมาก โดยเฉพาะเวลาไม่แต่งหน้า หางตาขวาตกกว่าตาซ้าย เพราะเคยทำตา 2 ชั้นมาไม่เท่ากัน คุณหมอแก้ให้ ก็ช่วยได้ 90% ตอนนี้พอใจ การทำศัลยกรรมสมัยนี้ หน้าปลอมไหม อยู่ที่ว่าเราทำที่ไหน ได้ผลลัพธ์ยังไง อย่างตนทำศัลยกรรม 2 ครั้ง เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี ไม่ได้ออกมาดูแปลกๆ ส่วนใหญ่คนชม 

ร้องว้าวเลย "โย ยศวดี" โฉมใหม่ สวยแซ่บเวอร์ เลข 4 แล้ว วัยรุ่นยังอาย

ส่วนเรื่องสุขภาพ ก่อนหน้านี้ ผ่าตัด ก้อนเนื้อ หน้าท้องล่าง เพราะวิ่งแล้วจุก ก็เลยไปตรวจภายใน คุณหมอเจอก้อนเนื้อเล็กมาก เอาออกหรือไม่เอาออกก็ได้ เป็นการผ่าตัดเล็กพักตัว 1 อาทิตย์ ยังบวมนิดหน่อย เริ่มออกกำลังกายแล้ว เอาก้อนเนื้อออกแล้ว สบายใจ ส่วนหน้าอกมีซีส คุณหมอบอก ถ้าเป็นซีสที่ไปๆมาๆ ก็ไม่ต้องทำอะไร เราก็หมั่นดูแล ติดตามอาการตลอด ตอนนี้ร่างกายโอเค พร้อมลุย เพราะเดือนนี้ มีเซอร์ไพรส์อีก 

 

เรื่องความแซ่บ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำบ้าง ชุดกีฬาบ้าง ด้วยอายุคนชมก็ปลื้ม ถ้าตอนเด็กๆ คนคงไม่ปลื้มท่าไหร่ ตอนนี้เลข 4 คนชมก็เป็นกำลังใจ ในการดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย ตอนนี้เป็นนักกีฬา ไตรกีฬา เดี๋ยวจะไปแข่งที่กาญจนบุรี ในระยะ 10 กิโลเมตร ปีนี้ตั้งเป้าหมาย อยากวิ่งมาราธอน ตอนนี้ซ้อม คิดว่าปีหน้า จะมีให้เห็น อย่างน้อย 2 สนาม" 

ร้องว้าวเลย "โย ยศวดี" โฉมใหม่ สวยแซ่บเวอร์ เลข 4 แล้ว วัยรุ่นยังอาย

ร้องว้าวเลย "โย ยศวดี" โฉมใหม่ สวยแซ่บเวอร์ เลข 4 แล้ว วัยรุ่นยังอาย

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ