บันเทิง

จะอ้วก "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เจอรถติดนาน 3 ชม. พูดชื่อถนน เสียวสันหลังวาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตกรถติดเป็นของคู่กัน แต่สำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ล่าสุด เจอมหากาพย์รถติดนาน 3 ชั่วโมง จนแทบอ้วก พูดชื่อถนนปุ๊บ ชาวเน็ตพากันเสียวสันหลัง เพราะปกติเส้นนี้ติดหนักอยู่แล้ว ยิ่งฝนตกยิ่งไปกันใหญ่

พิธีกรและนักแสดงตลกสาว หนูเล็ก ก่อนบ่าย ขำไม่ออก เมื่อล่าสุดวันนี้ (7 กันยายน 2565) เจ้าตัวได้โพสต์คลิปเล่าชั่วโมงแห่งความทรมาน หลังเจอมหากาพย์รถติดนานกว่า 3 ชั่วโมง บนถนนเส้นแจ้งวัฒนะ เนื่องจากฝนตกหนักตลอดทั้งคืนทำให้น้ำท่วมขัง เป็นเหตุให้รถติดนาน ทำให้หนูเล็กเกิดอาการเวียนหัว รู้สึกจะอาเจียน แถมยังไม่ได้กินข้าว ดื่มแค่น้ำเปล่าไปนิดเดียว โดย หนูเล็ก พิมพ์แคปชั่นเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนด้วยว่า "ติดอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ 3 ชม. แล้วค่ะจะอ้วก ฉี่จะแตก เวียนหัวมาก ๆ ใครคิดมาแถวนี้หยุดก่อนนะคะ" พร้อมกับบ่นเป็นภาษาใต้ว่า

ตนติดที่ถนนเส้นนี้มา 3 ชั่วโมงแล้ว ไปส่งลูกที่โรงเรียนเสร็จก็กลับมารถติดต่อ เวียนหัวจนจะอ้วก ปวดฉี่ น้ำมูกก็ไหลถ้าใครจะมาเส้นนี้อย่ามา ตายได้เลย น้ำก็ท่วม ใครจะมาแถวนี้ต้องคิดให้ดี ซึ่งหลังรู้ว่าเป็นถนนเส้นไหน ชาวเน็ตหลายคนก็พากันเข้ามาให้กำลังใจหนูเล็กกันอย่างมากมาย เพราะแจ้งวัฒนะขึ้นชื่อเรื่องรถติด ยิ่งฝนตกหนักแล้วมีน้ำท่วมขังยิ่งไปกันใหญ่ บางคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "เส้นนั้นเขาเรียก ถนน แจ้ง มรณะค่ะ ติดยันลูกบวช บอกเลย" ซึ่งหลายคนก็พูดไปในทำนองเดียวกันว่า เส้นนี้ของจริง

 

จะอ้วก "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เจอรถติดนาน 3 ชม.  พูดชื่อถนน เสียวสันหลังวาบ

 

 

โดนกรมอุตุนิยมวิทยา ได้ประกาศเตือน "ฝนตกหนัก" ถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย และคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามันตอนบนและอ่าวไทยตอนบน (มีผลกระทบจนถึงวันที่ 9 กันยายน 2565) ฉบับที่ 7 ลงวันที่ 06 กันยายน 2565

 

ซึ่งช่วงเย็นวานนี้ 6 กันยายน 65 มีฝนตกหนักในพื้นที่กทม.และปริมณฑล โดยเมื่อเวลา 15.58 น. ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลให้หลายพื้นที่ มีน้ำท่วมขังสูง การจราจร ติดขัดหนัก โดยบริเวณต่างระดับรังสิต ระดับน้ำสูงเกือบครึ่งคันรถ 

 

เวลา 16.41 น. พื้นที่ จ.นนทบุรี มีฝนตกหนัก บนถนนแจ้งวัฒนะ น้ำท่วมขัง ตั้งแต่แยกเลี่ยงเมือง ถึงหน้าอาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค น้ำท่วมทุกช่องทาง

 

เวลา 16.45 น. เรดาร์ ศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กรุงเทพมหานคร ตรวจพบกลุ่มฝนปานกลางเขตดอนเมือง หลักสี่ ต่อเนื่องจังหวัดนนทบุรี ปทุมธานี และฝนเล็กน้อยเขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน หนองแขม เคลื่อนทิศตะวันตกเฉียงใต้ แนวโน้มคงที่ / ปริมาณฝนสูงสุดเขตบางซื่อ 8.0 มม.

 

ทำให้สภาพการจราจร ถนนแจ้งวัฒนะ น้ำท่วมขัง รถเคลื่อนตัวได้ช้า ส่งผลให้การจราจรติดขัดต่อเนื่องจนมาถึงเช้าวันที่ 7 กันยายน 65

 

จะอ้วก "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เจอรถติดนาน 3 ชม.  พูดชื่อถนน เสียวสันหลังวาบ

 

จะอ้วก "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เจอรถติดนาน 3 ชม.  พูดชื่อถนน เสียวสันหลังวาบ

 

จะอ้วก "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เจอรถติดนาน 3 ชม.  พูดชื่อถนน เสียวสันหลังวาบ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ