บันเทิง

"เควิน พ่อครัวหัวป่าก์" หันทำ ธุรกิจ อุปกรณ์ทางการแพทย์ หวังรายได้พันล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ "เควิน พ่อครัวหัวป่าก์" หรือ เควิน ฌ็อง โดนาท์ หันทำ ธุรกิจ อุปกรณ์ทางการแพทย์ หวังรายได้พันล้าน

วันก่อน ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ได้บังเอิญไปเจอกับ อดีตดาราหนุ่ม "เควิน ฌ็อง โดนาท์" หรือที่คุ้นเคยกันในชื่อ เควิน พ่อครัวหัวป่าก์ เพราะเจ้าตัวโด่งดังและมีชื่อเสียงอย่างมาก จากละครเรื่องนี้ก่อนที่จะต้องโทษคดียาเสพติด และหายไปนานกว่า 7 ปี ซึ่งวันที่เจ้าตัวได้รับอิสระ ปอร์เช่ ก็ได้ไปรออยู่ทางด้านหน้าของเรือนจำ พร้อมกับครอบครัวของหนุ่มเควิน บอกเลยว่าวินาทีที่เจ้าตัวโผเข้าสู่อ้อมกอดของพ่อและแม่ แล้วก็ก้มลงไปกราบเป็นภาพที่ตื้นตันจนน้ำตาซึมเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามวันนั้น ปอร์เช่ ก็ได้สัมภาษณ์ เควิน รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วย เจ้าตัวเผยว่า อยากขอให้สังคมให้โอกาส ให้ได้มีที่ยืนเล็กๆ และใจจริงก็ยังอยากกลับเข้าไปทำงานในวงการบันเทิง หากมีโอกาสก็จะรีบคว้าไว้ แต่ตอนนี้ขอกลับไปดูแลพ่อแม่ที่พัทยา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเองก่อน โดยทั้ง 2 คน ได้เปิดร้านกาแฟเล็กๆไว้ให้แล้ว เพราะตอนอยู่ในเรือนจำ เควิน ได้ฝึกหัดการชงกาแฟเพื่อเตรียมตัวในการหาอาชีพหลังพ้นโทษ ซึ่งปัจจุบันร้านกาแฟดังกล่าวได้เปิดเป็นที่เรียบร้อย แถมกระแสตอบรับยังดีมากซะด้วย

"เควิน พ่อครัวหัวป่าก์" หันทำ ธุรกิจ อุปกรณ์ทางการแพทย์ หวังรายได้พันล้าน

และล่าสุดที่ ปอร์เช่ ได้เจอหนุ่มเควิน ก็ถึงกับตกตะลึง เพราะเจ้าตัวปรับลุคใหม่เหมือนเป็นคนละคนกับที่ได้เห็นหน้าเรือนจำ เรียกว่าเป๊ะตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ดูแพงและเป็นหนุ่มไฮโซขั้นสุด เพราะของทุกชิ้นที่ใส่ล้วนเป็นแบรนด์เนมแทบทั้งสิ้น เมื่อเข้าไปพูดคุยก็ได้รู้ว่า นอกจากร้านกาแฟเล็กๆที่เปิดอยู่พัทยา เจ้าตัวก็ยังผันตัวมาเป็นนักธุรกิจด้วย ปอร์เช่ เลยร้องอ๋อที่หนุ่มเควิน มีบุคคลิกที่แปลกตาไป โดย เควิน บอกว่า ตอนนี้เข้ามาบริหารธุรกิจ MediVibe Supply Co.,Ltd.(บริษัท เมดิไวบ์ ซัพพลาย จำกัด) ประกอบกิจการจัดจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์และวัสดุที่เกี่ยวกับข้องเพื่อทางการแพทย์ โดยเข้ามาทำได้จากการชักชวนของคนรู้จัก และตอนนี้ยังคง ไป-กลับ พัทยา ไม่ได้อยู่ กทม.ถาวร เพื่อที่จะได้อยู่ดูแลพ่อและแม่ที่อายุเยอะแล้วอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามงานในวงการบันเทิงก็ยังรับอยู่ ไม่ได้ทิ้ง หากใครสนใจก็ติดต่อมาได้ แต่ส่วนของธุรกิจนี้ตนก็อยากประสบความสำเร็จ หากเติบโตจนมีกำไรเป็นร้อยล้าน พันล้านได้ ก็จะดีใจมากๆ 

"เควิน พ่อครัวหัวป่าก์" หันทำ ธุรกิจ อุปกรณ์ทางการแพทย์ หวังรายได้พันล้าน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ