บันเทิง

แรงเกินต้าน "แอ็คมี่" - "แชมป์" DoubleDeep คอนเสิร์ตแรก ทำแฟนทะลัก (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระเบิดความมันส์?!! เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ คอนเสิร์ตแรก "Traderist Concert" ของ "แอ็คมี่" DoubleDeep เซเลบเทรดเดอร์ยืนหนึ่ง ที่งานนี้บอกเลยว่ามีเหล่าบรรดาแฟนเพลงแห่เข้ามาทะลักจนล้นฮอลล์ และ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีแรงเกินต้าน

ถือเป็นเหตุการณ์สุดประทับใจของ "แอ็คมี่" วรวัฒน์ นาคแนวดี เซเลบเทรดเดอร์ชื่อดัง ซึ่งมีแฟนคลับของตัวเองอย่างเหนียวแน่น แถมยังเป็นนักร้องนำวง "DoubleDeep" เจ้าของฉายาวงร็อก เพื่อนรักนักเทรดพร้อมคู่หู "แชมป์" ธนัช เมทะนะยานนท์ กับการแสดงคอนเสิร์ตของวงเป็นครั้งแรก หลังสถานการณ์โควิดเริ่มซา ที่ได้กำลังใจจากเหล่าบรรดาแฟนบอย แฟนด้อมสายร็อก และ เทรดเดอร์แฟนคลับจำนวนมากที่เดินทางมาจากทั้งในไทย และ ต่างประเทศ เข้าชมการแสดงสุดมันส์จากวง "DoubleDeep" จนล้นฮอลล์ สร้างความรู้สึกสุดปลื้มให้กับ "แอ็คมี่"- "แชมป์" และ สมาชิกในวงเป็นอย่างยิ่ง 

แรงเกินต้าน "แอ็คมี่" - "แชมป์" DoubleDeep ปลื้ม คอนเสิร์ตแรก ทำแฟนเพลงทะลัก

จบลงอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ "Traderist Fan Meet รุ่น 0" กิจกรรม Fan Meet แบบเป็นกันเองของเหล่าบรรดาแฟนเทรดและ "แอ็คมี่" วรวัฒน์ นาคแนวดี เซเลบเทรดเดอร์ชื่อดังเจ้าของ ฉายา "Acme Traderist" ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย ที่ได้สอน และ แบ่งปันความรู้เทคนิคการเทรดฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นตามอุดมการณ์มาตลอด 10 ปี แถมยังเป็นนักร้องนำ "DoubleDeep" เจ้าของบทเพลงสร้างแรงบันดาลใจ "Bitcoin (ฝันใหม่)" ที่มีแฟนเทรดที่ติดตาม "แอ็คมี่" อย่างเหนียวแน่นตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคักตลอด 3 ค่ำคืนของการจัดงาน โดยงานนี้มีจำนวนเทรดเดอร์เข้าร่วมทั้งหมดกว่า 1,600 คน

แรงเกินต้าน "แอ็คมี่" - "แชมป์" DoubleDeep ปลื้ม คอนเสิร์ตแรก ทำแฟนเพลงทะลัก  และจุดพีคของงานอยู่ที่ค่ำคืนสุดท้ายหลังขับเคี่ยวกับความผันผวนของตลาดโลกในคืน Non-Farm Payrolls อันดุเดือด นั่นคือการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกของวง "DoubleDeep" หลังสถานการณ์โควิดที่หนักหน่วงมากว่า 3 ปี เริ่มซาลง กว่าหนึ่งชั่วโมงของการแสดง "แอ็คมี่" เปลี่ยนบทบาทตัวเองจากเทรดเดอร์มากฝีมือมาเป็น "แอ็คมี่" DoubleDeep นักร้องนำเจ้าของน้ำเสียงที่ไพเราะแต่ทรงพลัง พร้อมขนเพลงดังของวงที่คุ้นเคยมาขับกล่อมแฟนเพลง อย่าง "ว่ากันว่าความรัก" , "แกล้งเฉย" , "ยังหวังดี" และ เพลงร็อก ที่ให้กำลังใจผู้คนที่ได้รับการยอมรับจากแฟนเพลงมากมายทั่วประเทศอย่าง "Bitcoin (ฝันใหม่)" 

 

รวมถึงบทเพลงมันส์ๆ อีกหลายเพลงที่สร้างบรรยากาศความเป็นชาวร็อกให้กับแฟนเพลง และ แฟนเทรดที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างถึงพริกถึงขิง เรียกได้ว่าจบงานนี้นอกจากจะได้ทั้งความรู้เรื่องของการเทรด และความอบอุ่นจากการพบปะแบบ Fan Meet แล้ว ยังปิดท้ายด้วยความมันส์กันเต็มสตรีม ถือได้ว่าเป็นอีกครั้งที่ "แอ็คมี่" สามารถสร้างความประทับใจ และ พิสูจน์ความยิ่งใหญ่ในตัวตนของเขาให้แฟนเพลง และ แฟนเทรดได้สัมผัสอย่างแท้จริงในฐานะ Traderist 

แรงเกินต้าน "แอ็คมี่" - "แชมป์" DoubleDeep ปลื้ม คอนเสิร์ตแรก ทำแฟนเพลงทะลัก

"แอ็คมี่" วรวัฒน์ นาคแนวดี นักร้องนำแห่งวงร็อก "DoubleDeep" เจ้าของบทเพลงให้กำลังใจ "Bitcoin (ฝันใหม่)" ที่ได้รับการยอมรับทั่วประเทศ และ ยังเป็นเทรดเดอร์นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูงทางด้านเทคโนโลยี การเงิน การลงทุนในตลาดโลกมาอย่างยาวนาน โดยได้รับรางวัลจากเวทีระดับสากลมากมาย อาทิ รางวัล "เทรดเดอร์สร้างแรงบันดาลใจยอดเยี่ยมประจำปี 2016 และ ปี 2017" (Most Inspirational Trader 2016-2017) รางวัล "เทรดเดอร์ยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคอาเซียนประจำปี 2017" (Best Asian Performance Trader 2017) บนเวทีระดับสากล รวมถึงรางวัล "สุดยอดผู้บริหารหน้าใหม่ด้านการเทรดยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี 2019" (Best New Trading CEO Asia 2019) จากนิตยสาร Global Banking & Finance Review ซึ่งเป็นนิตยสารการเงินการธนาคารชั้นนำของประเทศอังกฤษ  

 

นอกจากนี้เขายังถือว่าเป็นเทรดเดอร์น้ำดีผู้มีแนวคิดในการแบ่งปันระดับแถวหน้าของประเทศ ที่มุ่งเน้นการสอนและแบ่งปันความรู้เทคนิคการเทรดในตลาดโลกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นตามอุดมการณ์ที่ยึดถือมาตลอด 10 ปีของการเป็นเทรดเดอร์ 

 

นอกจากนี้ยังมีการทำกิจกรรมเพื่อสังคม และ การกุศลร่วมกับแฟนเทรดมาอย่างสม่ำเสมอในหลายๆ โครงการ อาทิ การมอบกำลังทรัพย์ให้กับมูลนิธิศูนย์รวมน้ำใจที่เป็นศูนย์พักพิงผู้ติดโควิด-19 ชั่วคราวที่ชุมชนคลองเตย , โครงการบริจาคเลือดร่วมกับแฟนเทรดกว่า 4,000 คน ให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย , โครงการช่วยเหลือคนตาบอดที่มูลนิธิคนตาบอด , ร่วมกับแฟนเทรดบริจาคเงินสมทบทุน "องค์กรทำดี" เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและสถานการณ์โควิด-19 เป็นต้น

แรงเกินต้าน "แอ็คมี่" - "แชมป์" DoubleDeep ปลื้ม คอนเสิร์ตแรก ทำแฟนเพลงทะลัก

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ