บันเทิง

"เกรท วรินทร" เสียใจมาก เจอดราม่า "เหยียดเพศ" หนัก ถึงขั้นพัก เล่นโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรท วรินทร" เสียใจมาก เจอดราม่า "เหยียดเพศ" หนัก บอกเป็นความเจ็บปวด ทั้งที่ไม่เคยคิดเหยียดใคร เป็นแค่การแซวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" เจอดราม่า "เหยียดเพศ" ถึงขั้น ติดเทรนด์ไปทวิตเตอร์ หลังแสดงความคิดเห็นว่า "เรียบร้อยไม่ต้องเบ่ง" ขณะ "แก็ป จักริน" นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง โพสต์ภาพกับข้อความ "แค่ขึ้นเรือยังหวานขนาดนี้" ตอนร่วมเฟรมกับ "แคร์ วงศ์วชิรา" แถมยังโดนขุดว่าเคยแซว "เจมส์ จิรายุ" ทำนองว่า "สายเหลือง"

ล่าสุดเจอ "เกรท วรินทร" ที่งาน เปิดตัวแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี เจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นความเจ็บปวด รู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่มันออกไป เพราะว่าตอนที่โดน ก็มานั่งนึกย้อนว่าเรารู้สึกไม่ดีกับคำพูดนั้น เข้าใจในแง่มุมที่มันเกิดขึ้น เสียใจ เป็นบททดสอบหนึ่งในชีวิตอยู่เหมือนกัน ที่ต้องพาจิตใจผ่านไป ก็ต้องระมัดระวัง ส่วนตัวไม่เคยรู้สึก ที่จะเหยียดใคร หรือว่ารู้สึกไม่ดีกับใครเลย สิ่งที่เจ็บปวด คือคนที่อาจจะไม่ได้รู้จักเรา แต่ว่าด่าว่าเราหนัก วันนี้ดีใจที่ได้พูด เพราะเราไม่ใช่คนแบบนั้น

"เกรท วรินทร" เสียใจมาก เจอดราม่า "เหยียดเพศ" หนัก ถึงขั้นพัก เล่นโซเชียล

ตอนนั้นเห็นแล้ว ก็คิดว่างานเข้าแน่ เลยลบดีกว่า คือเจตนาเราไม่คิดเหยียดใครอยู่แล้ว แต่ก็เป็นเรื่องของการแซวกันกับน้องแบบผู้ชายๆ แต่ก็เข้าใจได้พอมันออกไปแล้ว ก็เป็นเรื่องเซนซิทีฟ ก็เลยรู้สึกว่า เข้าใจแล้วว่าอันนี้ไม่เหมาะสม คิดว่าไม่ควรเกิดขึ้น กับน้องที่เราไปแซว เขาไม่ได้ติดใจอะไร เราเสียใจ เราก็ต้องขอโทษ หลังจากนั้นก็เป็นเวลาที่ดูใจตัวเองแล้ว ก็เห็นคอมเมนต์บ้าง แต่ก็พักก่อนดีกว่า ก็เลยไม่ได้เล่นโซเชียลช่วงนั้นอยู่สักพักหนึ่ง"

"เกรท วรินทร" เสียใจมาก เจอดราม่า "เหยียดเพศ" หนัก ถึงขั้นพัก เล่นโซเชียล

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ