บันเทิง

"หม่ำ จ๊กมก" ไม่รอช้า เคลียร์ ดราม่าร้อน ตัดขาด "แจ็ค แฟนฉัน" เรื่องทีมฟุตบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หม่ำ จ๊กมก" ไม่รอช้า เคลียร์ ดราม่าร้อน ตัดขาด "แจ็ค แฟนฉัน" เรื่องทีมฟุตบอล บอก หยอกกันเล่น มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี

ก่อนหน้านี้ ตลกดังรุ่นใหญ่ "หม่ำ จ๊กมก" อัดคลิประบายความในใจ ลงในช่องยูทูป "เอ็นดู วงษ์คำเหลา" ขอประกาศแยกทางกับ นักแสดงรุ่นน้อง "แจ็ค แฟนฉัน" ทำนองว่า "ขอแยกทางเถอะวะไอ้แจ็ค (ยกมือไหว้) เผื่ออะไรจะดีขึ้น เผื่อครอบครัวจะดีขึ้น ไม่เชื่อหรอก มันช้ำบ่อย ๆ ได้ก็ไม่เต็มแมนยูน่ะ ก...ขอไปสักแป๊บนึง เพื่อความสบายใจ แต่ถ้าอะไรเข้าที่เข้าทางแล้ว ก..ก็จะกลับมาหามึx เหมือนเดิม แมนยูเหมือนเดิม แต่ช่วงนี้ขอไปอยู่ลิเวอร์พูลสักแป๊บนึง ส่วนผู้หญิงก็จัดไป มึx หมดเพราะผู้หญิง แต่ก..น่ะก..ขอล่ะ ขอไปอยู่แป๊บนึงนะ สุดๆ"

ล่าสุด "หม่ำ จ๊กมก" เปิดใจ ที่งานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ เลิฟเลย 101 ว่า "มันพาผมไปชอบแมนยู ผมไม่เอาเลย แยกทางกันสักพักนึง เราขอมาลิเวอร์พูลสักพักนึงก่อน ถ้าเข้าที่เข้าทางแล้วจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม รอแป๊บนึงก่อน มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี หยอกกันเล่น (คนคิดจริง?) เวลาที่ผมลงคลิป บอกเลยนะ ว่าไม่มีซีเรียสเลย 

"หม่ำ จ๊กมก" ไม่รอช้า เคลียร์ ดราม่าร้อน ตัดขาด "แจ็ค แฟนฉัน" เรื่องทีมฟุตบอล

เหมือนคลิปด่าลูก คนจะไปคิดว่าลูกเราโดนเราด่าจริงๆ ผมไม่ได้ด่าใคร เราสนุกสนาน เพจของภรรยาผมจะไม่มีอะไรซีเรียส สนุกสนาน กับแจ็ค ยังรักเขาดีอยู่ตลอดเวลา ไม่พูดถึงมันแล้ว ทำใจก่อน ตอนนี้แมนยูมา 3-0 คิดในใจหรือเราจะกลับไปดี แต่ก็รู้สึกเสียฟอร์ม รอสักแป๊บนึงก่อนค่อยกลับไป" 

"หม่ำ จ๊กมก" ไม่รอช้า เคลียร์ ดราม่าร้อน ตัดขาด "แจ็ค แฟนฉัน" เรื่องทีมฟุตบอล

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ