บันเทิง

ไม่ธรรมดา "อูม วิยะดา" โพสต์คลิปเทียบความสวย 45 ปีก่อน คนแห่ดูจะ 3 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นคลิปนี้ฮือฮากันหนักมาก หลัง อดีตนักแสดงสาวสุดแซ่บในตำนาน นักแสดงอาวุโส อย่าง "หม่อมอูม" หรือ "อูม วิยะดา" โพสต์คลิปย้อนวัยละอ่อนสวยแซ่บ เมื่อ 45 ปีที่แล้ว เล่นเอาชาว TIKTOK แห่ดูจะทะลุ 3 ล้าน แล้วตอนนี้?!

เรียกว่าคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 40 ปี มีแฟนๆที่รักและชื่นชอบอย่างมาก สำหรับ อดีตนักแสดงสาวสุดแซ่บในตำนาน นักแสดงอาวุโส อย่าง "หม่อมอูม" หรือ "อูม วิยะดา" ที่เริ่มเข้าสู่วงการ การแสดงในปี 2516 ได้แสดงภาพยนตร์ไทยแนวสะท้อนสังคมเรื่องแรกคือ "เทพธิดาโรงแรม" ของ "ท่านมุ้ย" หรือ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ออกฉายในปี พ.ศ. 2517 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดี จนมีชื่อเสียงอยู่ในวงการนานหลายสิบปี

วิยะดา อุมารินทร์

ล่าสุดเมื่อวานนี้  "หม่อมอูม" หรือ "อูม วิยะดา" ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ รวมถึง ชาว TIKTOK ด้วยการโพสต์คลิปที่ใช้ฟีลเตอร์ที่กำลังเป็นเทรนด์ เทียบกันให้เห็นชัดๆ ระหว่าง อดีต เมื่อ 45 ปีก่อน กับปัจจุบัน เป็นคลิปวิดิโอสั้นๆ เมื่อปี พ.ศ. 2520 จากภาพยนตร์เรื่อง "ทองพูนโคกโพ" และ คลิปปัจจุบัน พ.ศ. 2565 ซึ่งเห็นได้ชัดว่า ความสวยของ "อูม วิยะดา" ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง มองมุมไหนก็สวยสะกด ทุกสายตา ไม่แปลกใจทำไมถึงยังคงโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

วิยะดา อุมารินทร์

วิยะดา อุมารินทร์

โดยงานนี้ "อูม วิยะดา" ก็ได้เขียนแคปชั่นทิ้งท้ายไว้ใต้คลิปที่โพสต์ ระบุว่า "ย้อนวัยจ้า #pov #วิยะดาอุมารินทร์ #fyp" และต้องบอกว่าคลิปนี้มียอดวิวทะลุจะ 3 ล้านแล้ว รวมถึงยังแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันอีกมากมาย อาทิ "ตอนสาวๆ สวยมากๆ เลยค่ะ" , "เหมือนดาราสาวสมัยนี้ สมัยสาวๆ น้องนิวเคลียร์ แอบเหมือนนะเนี้ย" , "นี่สิคะ ของจริง สวยงามทั้งสองช่วงวัยเลยค่ะ" , "ตอนสาวๆสวยมาก" , "เป็นคนมีอายุที่เซ็กซี่มาก" เป็นต้น 

วิยะดา อุมารินทร์

วิยะดา อุมารินทร์

วิยะดา อุมารินทร์

ขอบคุณ TIKTOK  umviyada

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ