บันเทิง

เปิดตัว 17 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ขอนแก่น อลังการงานสร้างจนร้องว้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว 17 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ขอนแก่น อลังการงานสร้างจนต้องร้องว้าว โดยในปีนี้จัดการประกวดในคอนเซป "Letyourshineaurabecomethenewqueen"

วันก่อน มิสแกรนด์ขอนแก่น เวทีอันดับ 1 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ขอนแก่นปี 2023 ที่ผ่านการคัดเลือก 17 คนสุดท้าย โดยในปีนี้จัดการประกวดในคอนเซป "Letyourshineaurabecomethenewqueen" ให้พลังแห่งความงามสรรสร้างคุณให้กลายเป็นราชินีคนใหม่ ซึ่งปีนี้ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่นประกาศชัดเจนจัดเต็ม ใส่ใจทุกรายละเอียด หวังคว้ารางวัลผู้อำนวยการกองประกวดยอดเยี่ยม Best Director Award 2 ปี ซ้อน 

โดยงานนี้ตัดสินจากProvincialDirectorหรือ(PD)ทั้ง77จังหวัด หลังจากที่ได้รับรางวัลดังกล่าวเมื่อปี 2022 และจากผลงาน การประกวดในปีที่ผ่านมาบิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก ตัวแทนจังหวัดขอนแก่นได้เปิดประตูให้มิสแกรนด์ขอนแก่น เป็นครั้งแรก โดยได้ตำแหน่งรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ในปีนี้ขอนแก่นหวังถึงมงใหญ่ และต้องดีกว่าเดิมแน่นอน

เปิดตัว 17 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ขอนแก่น อลังการงานสร้างจนร้องว้าว

สำหรับมงกุฎมิสแกรนด์ขอนแก่นในปีนี้เป็นการนำเอาอัตลักษณ์สำคัญของจังหวัดขอนแก่นที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับ มารังสรรค์เพื่อให้เกิดงานที่สื่อถึงจังหวัดขอนแก่นมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นพระธาตุขามแก่น สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมือง ดอกคูณเสียงแคน มาออกแบบให้ทันสมัยและทรงคุณค่า มงจะลงใคร ร่วมเชียร์ให้กาลังใจ ชมการถ่ายทอดสดรอบ Preliminary ในวันที่ 7 ตุลาคม 2565 และรอบ Final ในวันที่ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดที่เพจ Miss Grand Thailand ส่วนบรรยากาศวันเปิดตัวสุดปังขนาดไหนไปชมภาพกันค่ะ

เปิดตัว 17 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ขอนแก่น อลังการงานสร้างจนร้องว้าว เปิดตัว 17 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ขอนแก่น อลังการงานสร้างจนร้องว้าว เปิดตัว 17 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ขอนแก่น อลังการงานสร้างจนร้องว้าว เปิดตัว 17 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ขอนแก่น อลังการงานสร้างจนร้องว้าว เปิดตัว 17 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ขอนแก่น อลังการงานสร้างจนร้องว้าว
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ