บันเทิง

เดือด "แม่มาร์กี้" โพสต์ถึง "ชัชชาติ" ก่อนโร่เข้า สน.ลุมพินี ปมทางเท้า?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งอุทาหรณ์ที่เรื่องนี้ได้ร้องไปถึง ท่านผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร "ชัชชาติ" หลังจากที่ คุณแม่อรศรี ฮอนโนลด์ มารดาของ "มาร์กี้"นางเอกดัง หวิดเกิดอุบัติเหตุ ขณะที่เดินอยู่บนทางเท้า ที่รบนี้ไม่ใช่รถจักรยานยนต์ แต่เป็นรถตู้คันใหญ่

ออกมาให้สัมภาษณ์แบบจัดเต็ม สำหรับคุณแม่ของนางเอกดัง "มาร์กี้ ราศรี" คุณแม่อรศรี ฮอนโนลด์ หลังจาก เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา คุณแม่อรศรี ได้เดินทางไปที่ สน.ลุมพินี เข้าแจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน "กรณีถูกรถตู้ที่จอดบนทางเท้าถอยเข้ามาระยะประชิดตัว และไม่ลงมาขอโทษ" โดยเหตุเกิดหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลุมพินี

ซึ่งนอกจากคุณแม่ของมาร์กี้ จะเข้าไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี แล้วเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม เล่าเรื่องราวดังกล่าวให้ชาวเน็ตได้ทราบกัน พร้อมกับร้องร้องนี้ถึง ท่านผู้ว่าราชการจังหวัด กรุงเทพมหานคร ท่าน"ชัชชาติ"

เดือด "แม่มาร์กี้" โพสต์ถึง "ชัชชาติ" ก่อนโร่เข้า สน.ตำรวจ ปมทางเท้า?

โดยข้อความในอินสตาแกรม "@margie_orasri" ของคุณแม่อรศรี ฮอนโนลด์  ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพที่เป็นรถตู้มีเนื้อหาว่ส "เรื่องด่วนที่สุด เรียนท่านผู้ว่าราชการจังหวัด กรุงเทพมหานคร "ท่านช้ชชาติ" ในฐานะที่เป็นเพื่อนวิ่งสวนลุมด้วยกัน วันนี้ดิฉันเดินกลับบ้านที่ถนนหลังสวน ดิฉันเดินบนทางเท้า รถคันนี้ก็ขับบนทางเท้า เกือบจะชนดิฉัน!!แค่เส้นยาแดงผ่าแปดจริง จมูกเกือบแตะรถน่ะ  คนขับหันมายิ้มแบบเฉยมาก ดิฉันรอให้รถจอดบอกแล้วบอกรปภ.ตรงนั้นว่า"นี่มันทางเท้านะสำหรับคนเดิน!!ช่วยบอกเค้าหน่อย (เพราะคน ขับรถยังอยู่ในรถ) รปภ.บอกว่า "เค้าก็จอดแบบนี้มาตั้งนานแล้ว"55555

ท่านชัชชาติขา ดิฉันต้องเดินกลับบ้านด้วยความงงว่า"นี่ดิฉันผิดหรือรถผิด????? หรือเราเรียนน้อยไปเราคงต้องไปเรียนกฎหมายเพิ่มเติมล่ะงานนี้!!! ดิฉันจึงต้องขอให้ท่านช่วยตัดสินด้วยว่าใครผิด???? ถ้าเปาบุ้นจิ้นอยู่ดิฉัน คงไม่รบกวนท่าน ขอให้ท่านช่วยดิฉันด้วยค่าา1 #ทำงานทำงานทำงาน"

เดือด "แม่มาร์กี้" โพสต์ถึง "ชัชชาติ" ก่อนโร่เข้า สน.ตำรวจ ปมทางเท้า?
 

โดยทาง คุณแม่อรศรี ได้ให้สัมภาษณ์ ซึ่งมีสื่อหลายสำนักได้บันทึกภาพ รวมถึงสื่อต้นสังกัดของลูกสาวมาร์กี้ คุณแม่ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์สุดช็อก เสี่ยงชีวิต มีเนื้อหาใกล้เคียงกับโพสต์ในอินสตาแกรมว่า  "ขณะกำลังเดินอยู่บนทางเท้า ได้เห็นมีรถตู้สีแดงจอดอยู่ จู่ๆ รถคันดังกล่าวถอยหลังเข้ามาประชิดร่างของตนจนไม่สามารถขยับตัวหลบได้ ซึ่งอีกข้างเป็นพุ่มไม้บนขอบฟุตพาท จากนั้นคนขับได้หันมายิ้มให้ตน โดยไม่มีการจะลงมาขอโทษแต่อย่างใด

ตนจึงพูดกับ รปภ.ของโรงแรมดังว่า "ช่วยบอกกับคนขับรถตู้หน่อย ว่าตรงนี้เป็นทางเท้ารถไม่สามารถจอดได้ และ รปภ.ได้ตอบกลับมาว่า "เขาจอดกันแบบนี้มาตั้งนานแล้ว"

เดือด "แม่มาร์กี้" โพสต์ถึง "ชัชชาติ" ก่อนโร่เข้า สน.ตำรวจ ปมทางเท้า?

คุณแม่ของมาร์กี้ เล่าต่อว่า ขณะนั้น ตนโมโหมากจึงบอกว่า "จะฟ้องท่านผู้ว่าชัชชาตินะ " พอมีสติจึงได้บันทึกภาพรถคันดังกล่าวไว้ และขณะทางกลับบ้าน เกิดอาการบ้านหมุนและลงไปนั่งกับพื้น จึงโทรบอกทางตำรวจและสำนักงานเขตให้มาตรวจสอบ และได้แจ้งว่าให้มาหาตนที่นี่ด้วย ซึ่งหากว่าเกิดเหตุกับคนที่มีอายุมากกว่าตน อาจจะต้องล้มลงและเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ บนท้องถนนทางม้าลายมีคนเดินข้ามถูกชนเสียชีวิตมาแล้วหลายราย หากว่าปล่อยผ่านเชื่อว่าจุดนั้นจะต้องมีอุบัติเหตุอย่างแน่นอน

ตามข้อมูลที่มีการรายงานไว้นั้น แจ้งว่า "เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องเพื่อให้ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อการตรวจสอบตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป"

เดือด "แม่มาร์กี้" โพสต์ถึง "ชัชชาติ" ก่อนโร่เข้า สน.ตำรวจ ปมทางเท้า?

ซึ่งหากย้อนกลับไป ปัญหาเรื่องทางเท้าก็ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก ก่อนหน้านี้จะเป็น กรณีของการขับขี่จักรยานยนต์ ที่มีการสัญจรไปมา จนได้มีการถกสนั่นเป็นประเด็นร้อนของสังคมกันไปแล้วพักใหญ่ และเมื่อมีการจัดการช่วงหนึ่งก็เหมือนจะดีขึ้น แต่ถามว่าจะดีขึ้นแบบไม่มีเลยหรือไม่นั้น ก็อยากได้ท่านผู้อ่านลองสังเกตกันเอง

แต่ทั้งนี้ความไม่ประมาททุกย่างก้าว และมีสติอยู่กับตัวเองในการทำอะไร ก็น่าจะเป็นทางรอดที่ดีที่สุดของคนเราในทุกยุคสมัย

เดือด "แม่มาร์กี้" โพสต์ถึง "ชัชชาติ" ก่อนโร่เข้า สน.ตำรวจ ปมทางเท้า?

เดือด "แม่มาร์กี้" โพสต์ถึง "ชัชชาติ" ก่อนโร่เข้า สน.ตำรวจ ปมทางเท้า?

ขอบคุณภาพ : @margie_orasri , ชัชชาติ , เรื่องเล่าเช้านี้

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ