บันเทิง

รวยมาก "นิกกี้ ณฉัตร" อวดรถหรู 25 ล้านบาท? คนบันเทิงแห่แซวเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่าไม่ธรรมดา รวยมากๆ ล่าสุด นักแสดง พิธีกรอารมณ์ดี อย่าง "นิกกี้ ณฉัตร" หรือ "ณฉัตร จันทพันธ์" ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ อวดรถหรู "Ferrari" หรือ "เฟอร์รารี่" คันใหม่ ในราคาเกือบ 25 ล้านบาท เรียกว่างานนี้ทำเอา เหล่าคนบันเทิงแห่คอมเมนต์แซวกันเพียบ?!!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้  นักแสดง พิธีกรอารมณ์ดี อย่าง "นิกกี้ ณฉัตร" ได้เคยออกมาโพสต์ภาพขายรถคันเก่า เป็นรถที่ใช้ขับไปจีบ นักแสดงสาวสวย "ก้อย อรัชพร" จนจีบติดและในที่สุดก็คบหาดูใจกัน ล่าสุดสดๆร้อนๆวันนี้ (4 กันยายน 65)  หนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" ก็ได้ถือฤกษ์ดีโพสต์ภาพตัวเองคู่กับแฟนสาว "ก้อย อรัชพร" ที่กำลังอุ้มน้องหมาในมือ ยืนถ่ายคู่กับรถหรู "Ferrari" หรือ "เฟอร์รารี่" คันใหม่ ในราคาเกือบ 25 ล้านบาท พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "Welcome นะลูก ถ้าอยากอยู่กับพ่อนานๆ ก็ช่วยกันทำมาหากินนะ ไม่งั้นผ่อนไม่ไหว โดนยึดจ้า"

ขอบคุณภาพจาก IG@nickynachat

ซึ่งหลังจากที่ นักแสดง พิธีกรอารมณ์ดี อย่าง "นิกกี้ ณฉัตร" ได้แชร์โพสต์นี้ออกไป ก็มีเหล่าคนบันเทิง แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ อาทิ "เอาเรื่อง" , "หล่อจัด" , โคตรเอาคร้าบบบบ" , "ของจริงงงง" , "แค่คอปกเสื้อก็รู้ละ ว่ารอเชียร์คืนนี้ ยินดีด้วยน้องรถโคตรสวย" , "รถสวย อยากได้ลายไหม55" , "ปังมิหวายยยย" , "สุดยอด" และก็มีแฟนสาว อย่าง "ก้อย อรัชพร" ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยการ ส่งรูปอิโมจิ (หัวใจสีแดง) ให้ 1 ดวง และหลังจากนั้นหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" ก็รีบเข้าตอบคอมเมนต์ของสาว "ก้อย อรัชพร" พร้อมส่งรูปอิโมจิ (หัวใจสีแดง) ให้ 2 ดวง กลับทันที

ขอบคุณภาพจาก IG@nickynachat

ขอบคุณภาพจาก IG@nickynachat
 

และถ้าย้อนกลับไปเมื่อวันที่ (31 สิงหาคม 65) "ก้อย อรัชพร" ก็ได้โพสต์ภาพเผยเรื่องน่ายินดี หลัง "นิกกี้ ณฉัตร" แฟนหนุ่ม ถอยรถซูเปอร์คาร์สุดหรู "Ferrari 488 GTB" ที่มีราคาเปิดตัวเริ่มต้นเกือบ 25 ล้านบาท ซึ่งเป็นรถหรูในฝันของ "นิกกี้ ณฉัตร" โดยสาว "ก้อย อรัชพร" ก็โพสต์ยินดีกับแฟนหนุ่มว่า "boy’s dream… congratulation! ทำงานหนักทุกวัน และ ดูรถทุกวัน ทำได้แล้ว เก่งมาก ขับอย่างมีสตินะจ๊ะ อีกสามวันเจอกัน" 

ขอบคุณภาพจาก IG@goyyog

ขอบคุณภาพจาก IG@goyyog

ขอบคุณภาพจาก IG@goyyog

ขอบคุณภาพจาก IG@nickynachat / ขอบคุณภาพจาก IG@goyyog

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ