บันเทิง

ครบ 1 ปี “แพรรี่” ไลฟ์คู่ ”สมปอง” ไม่ใส่จีวร เหมือนเดิม คนดูล้น คอมเมนต์กระจาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครบ 1 ปี “ไพรวัลย์” ไลฟ์คู่ ”สมปอง” ย้อนตำนานพส. สุขทุกข์อยู่ที่จิตใจ ไม่ใช่เสื้อผ้าอาภรณ์หรือจีวร ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กระจาย

หลังจากเคยสร้างตำนานจนเรียกได้ว่าเป็นไวรัลในสังคมมาแล้วสำหรับสองอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง “ทิดไพรวัลย์” หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” หรือล่าสุด คือ "แพรรี่ และ “ทิดสมปอง” หรือ “สมปอง นครไธสง” ที่ช่วงนี้เมื่อ 1ปีที่ผ่านมาทั้งคู่ได้สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สดยอดคนดูทะลุหลักแสน

ซึ่งถือว่าโด่งดังมากที่สุดในเวลานั้น  แม้ในเวลาต่อมาทั้งคู่ได้ตัดสินใจลาสิกขาสึกจากการเป็นพระออกมาท่ามกลางกระแสดราม่าวงการสงฆ์  จนถึงขณะนี้ทั้งคู่ก็มีกระแสในสังคมเป็นระยะ ๆ ทั้งเปลี่ยนชื่อ โล้ดแล่นในวงการบันเทิง และอื่นๆอีกมากมาย กับลุคใหม่ที่เรียกได้ว่า ไลฟ์เหมือนเดิม ที่ไม่เหมือนเดิม แต่ผู้รับชม รวมถึงคนวิจารร์ บอกเลยว่า สนั่น 

ครบ 1 ปี “แพรรี่” ไลฟ์คู่ ”สมปอง” ไม่ใส่จีวร เหมือนเดิม คนดูล้น คอมเมนต์กระจาย

ล่าสุด (3 ก.ย.65)  “แพรรี่” และ “สมปอง” ได้กลับมาไลฟ์คู่กันอีกครั้งในเวลาครบรอบ 1 ปี พร้อมโพสต์ภาพเปรียบเทียบระหว่างที่ไลฟ์ขณะเป็นพระและปัจจุบัน พร้อมข้อความด้วยว่า...

“สุขทุกข์อยู่ที่จิตใจ มิใช่เสื้อผ้าอาภรณ์ หรือแม้แต่จีวรที่เคยสวมใส่ค่ะ ที่สำคัญ ใดๆ ในโลกล้วนอนิจจังนะคะ พระพุทธองค์ท่านสอนไว้ อดีตเป็นเรื่องของเมื่อวาน มีเพียงปัจจุบันเท่านั้นที่เรากำหนดได้ สิ่งใดล่วงแล้ว สิ่งนั้นย่อมเลยผ่านไป สิ่งใดยังไม่มาถึง สิ่งนั้นย่อมยากจะคาดเดา ความสุขเป็นเรื่องของวันนี้เท่านั้น และชีวิตที่เราเต็มที่กับมันสวยงามเสมอ ราตรีสวัสดิ์ค่ะพี่น้องชาวไทย #ครบรอบหนึ่งปี #ตำนานสองพส.”

ซึ่งก่อนหน้าที่จะไลฟืครบรอบ แพรรี่ ก็ได้ลงภาพตัวเองผ่านอินสตราแกรมด้วย กับลุคแซ่บๆฟาดๆ บอกว่าไม่เจอกับสมปองนาน เลยแต่หน้าเบาๆ รอต้อนรับ แบบนี้เลย

ครบ 1 ปี “แพรรี่” ไลฟ์คู่ ”สมปอง” ไม่ใส่จีวร เหมือนเดิม คนดูล้น คอมเมนต์กระจาย

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก บางส่งนก็เข้าไปแซวลุคของทั้งคู่ เช่น พี่สมปองหล่อมาก พี่แพรรี่ก็สวยมาก , ดีนะคะ ที่พวกท่านทั้งสองรู้จักตัวเอง อยู่ตรงไหนมีความสุขก็ทำอย่างนั้น ตอนเป็นพสก็สำรวม ตอนสึกออกมาก็มีชีวิตเป็นของตนเอง เป็นกำลังใจให้ใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดีค่ะ

ทั้งนี้ ย้อนกลับไป ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ ขณะที่ยังเป็นพระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ออกมาไลฟ์สดสนทนาธรรมด้วยความสนุกสนาน เฮฮา จนทำให้วัยรุ่นติดตามมากมาย แต่อีกด้านหนึ่งก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และปัจจุบันทั้งคู่ลาสิกขาแล้ว และผันตัวมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง

ขณะที่เนื้อหาในไลฟ์ช่วงต้นไพรวัลย์สอบถามสมปองว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะยังไลฟ์ไหม โดยสมปองบอกว่าจะไลฟ์เหมือนเดิม แต่จะว่ายังไงบ้างนั้น ยาวมาก มีสองสามตอน ไปหาชมกันเอานะจ๊ะทุกคน 

ครบ 1 ปี “แพรรี่” ไลฟ์คู่ ”สมปอง” ไม่ใส่จีวร เหมือนเดิม คนดูล้น คอมเมนต์กระจาย

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ