บันเทิง

"เสก โลโซ" ประกาศกลางคอนเสิร์ต เลิกทำสิ่งนี้ถาวร แฟนเพลงเฮลั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนเพลงเฮลั่นกลางคอนเสิร์ตไปเลย!! หลังร็อกเกอร์สตาร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" ได้ประกาศกลางเวทีว่าขอเลิกทำสิ่งนี้ถาวร...? ก่อนย้ำกับแฟนๆ ว่า "อยากให้ทุกคนเลิกยาเสพติด"!! เรียกว่าได้ใจแฟนเพลงกลับไปแบบเต็มๆ

โดยเมื่อวานนี้ (3 กันยายน 65) ร็อกเกอร์สตาร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" สามีของ "กานต์ วิภากร" ที่ได้เดินทางมาร่วมแสดงคอนเสิร์ต "LEO Presents เด็กเทป 4" ณ JJ MALL จตุจักร ก็ได้กล่าวบนเวที พูดอธิบายถึงสาเหตุที่ตัวเองมีรูปร่างที่ใหญ่ขึ้น ว่าเป็นเพราะเลิกยาเสพติดแล้ว ก่อนจะพูดเชิญชวนให้แฟนเพลง และ ทุกคนเลิกยาเสพติดตามเช่นกัน เรียกว่านอกจากแฟนๆ จะมันส์ไปกับบทเพลง ที่หนุ่ม "เสก โลโซ" จัดมาเอาใจเต็มที่แล้ว การพูดประกาศเลิกยาเสพติด ในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวพูดออกสื่อ อีกด้วย  

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก คอนเสิร์ตเด็กเทป

ซึ่ง ร็อกเกอร์สตาร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" ก็ได้พูดประกาศบนเวทีว่า "พี่เสกมาเที่ยวนี้อาจจะอ้วนกว่าเก่านะครับ เพราะเลิกสูบไอซ์เป็นการถาวรแล้ว กัญชาก็ไม่สูบแล้ว ขอให้ทุกคนเลิกยาเสพติดนะครับเพื่อนๆ ครับ" และหลังจากที่พูดประโยคนี้เสร็จ "เสก โลโซ" ก็ได้ร้องเพลง "ใจสั่งมา" ต่อทันที ทำเอาบรรดาแฟนเพลงทั้งกรี๊ด และ เฮลั่น ดังสนั่นฮอล์กันเลยทีเดียว เรียกว่าได้ใจแฟนๆแบบเต็มๆสมกับเป็น ร็อกเกอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย    

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก คอนเสิร์ตเด็กเทป  

และถึงแม้ว่าร็อกเกอร์สตาร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" สามีของ "กานต์ วิภากร" จะอ้วนขึ้น แต่น้ำเสียงในการร้องเพลงยังคงทรงพลังเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงนะจ๊ะ 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก คอนเสิร์ตเด็กเทป
ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก คอนเสิร์ตเด็กเทป

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ