บันเทิง

ขนลุก "ฌาร์ม โอสถานนท์" เล่าปาฏิหาริย์พญานาค ทำให้มีโอกาสคืนจอเล่นละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงคิวของสาวสวย อย่าง "ฌาร์ม โอสถานนท์"ที่มานั่งคุยในรายการคุยแว่บโชว์ ลั่นเข็ดกับการแต่งงาน รับมีหนุ่มๆ จีบ เพราะโสดมาหลายปี

นางงามสาว "ฌาร์ม โอสถานนท์" ที่งานนี้ถึงขั้นเอ่ยว่าตอนนี้ยังเข็ดไม่อยากแต่งงานแล้ว เพราะโสดมาแล้วหลายปีมีความสุขกับตัวเอง ไม่ปิดใจ แต่ก็ไม่ได้เปิด แถมงานนี้ยังมีหนุ่มๆมาจีบเพียบทั้งไทยทั้งเทศ เผยตอนนี้สเปคไม่สำคัญแล้ว พร้อมเล่าปาฎิหาริย์ของานละครกับพญานาค ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เรื่องโสด เธอบอกว่า "รู้สึกว่าตอนนี้มีความสุขอยู่แบบนี้ เหมือนได้อยู่กับตัวเอง ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้ปิดกั้น แต่ว่าไม่ได้เปิดใจ เราไม่ได้รีบร้อน เราไม่ใช่เด็กแล้ว เราเคยผ่านเรื่องราวความรัก  รู้สึกว่าถ้าอยู่กับตัวเองมีความสุขได้เหมือนกัน"

ขนลุก "ฌาร์ม โอสถานนท์" เล่าปาฏิหาริย์พญานาค ทำให้มีโอกาสคืนจอเล่นละคร

บอกอีกว่าส่วนตัวในเรื่องความรักและชีวิตคู่ ณ ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะแต่ง เนื่องจากเรื่องในอดีตผ่านมาแล้ว และมันยังคงเข็ดอยู่ เพราะว่าผ่านความไม่ประสบความสำเร็จในความรักมา 

"ได้ค่ะ เวลาที่อยู่ไหนเราพูดถึงคนของเราแล้วมีความสุขที่เล่าให้คนอื่นฟัง เราอยากได้แบบนี้ เมื่อก่อนแล้วโดยรวมมันจะไม่มีความรู้สึกเป็นธรรมชาติแบบนี้ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากการที่เรารักตัวเอง เราถึงจะส่งต่อความรักนั้นให้คนอื่นได้"

ขนลุก "ฌาร์ม โอสถานนท์" เล่าปาฏิหาริย์พญานาค ทำให้มีโอกาสคืนจอเล่นละคร

ส่วนเรื่องที่หลายคนทราบ หรือยังไม่ทราบ ก็ได้ฟังกันด้วย เกี่ยวกับความเชื่อเรื่องพญานาค ที่เธอเล่าให้ฟังสั้นๆว่า...

"เป็นคนที่ไม่ลบหลู่อะไรอู่แล้ว พญานาคก็นับถืออยู่แล้ว แต่มีครั้งนึงเคยไปทำงานที่กระบี่พักที่โรงแรมนึง ช่างแต่งหน้ามาแต่งที่โรงแรมบอกว่าดีใจจังเลยที่ได้มาแต่งเราที่นี่เพราะว่าได้มีโอกาสมาไหว้สะดือพญานาค เค้าก็คะยั้ยคะยอ บอกต้องมาไหว้ของานที่นี่เลยนะ เราก็ฟังไว้ เค้าพูดหลายทีมาก เราก็ถามอยู่ไหนเค้าบอกอยู่หน้าโรงแรมเดินไป 10 ก้าวถึงเลย เราก็โอเคได้ พอทำงานเสร็จเราก็ไปกราบ ไปมือเปล่ายกมือไหว้ ไม่ได้เล่นละครมานานมากรู้สึกคิดถึงมากอยากเล่นละคร เลยบอกท่านถ้ามีโอกาสอยากได้ละครบทดีๆสักเรื่อง แอบรีบขอภายในสิ้นเดือนนี้นะคะ เราก็ไม่ได้คิดอะไร กลับมาถึงกรุงเทพไม่ถึง 20 วันมีบทละคนติดต่อมา จากที่หายไปนาน หลายคนคิดว่าฌาร์มไม่รับละครและละครนี้เกี่ยวกับพญานาค"

ขนลุก "ฌาร์ม โอสถานนท์" เล่าปาฏิหาริย์พญานาค ทำให้มีโอกาสคืนจอเล่นละคร

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ