บันเทิง

เอ๊ะยังไง "นางเอกดัง" ยอมรับออกสื่อ ดื่มย้อมใจ...เพราะเรื่องนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนด้วยตัวเอง แบบเต็มปากเต็มคำ ล่าสุด "นางเอกดัง" โสดสนิท "แพรวา ณิชาภัทร" ที่มีอาการนอนไม่หลับ จนต้องหาตัวช่วย หลังเลิกรากับ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "หน่อง ธนา" ก็รับว่า มีดื่มแอลกอฮอล์บ้าง แต่ยืนยันไม่ได้ถึงกับติด อย่างที่หลายคนมอง

โดยล่าสุด "นางเอกดัง" โสดสนิท "แพรวา ณิชาภัทร" ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังปิดฉากความรัก กับ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "หน่อง ธนา" ไปได้สักพักใหญ่ แม้ตลอดเวลาที่ผ่านมาจะพยายามปรับจูนกันใหม่ แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปทั้งที่ยังรัก พร้อมกับบอกว่า "รักครั้งนี้เจ็บหนักมาก" ซึ่งสาว "แพรวา" ที่ได้ออกมาอัปเดตหัวใจหลังโสด ก็ ยังยอมรับว่ามีตัวช่วยให้นอนหลับ อีกด้วย "ใช่ มีตัวช่วยให้นอนหลับ หนูดูคอมเมนต์มีคนบอกว่าเหมือนติดแอลกอฮอล์เลย นี่ก็บอกว่าไม่ได้ติดนะ ปกติก็ไม่ได้ดื่ม ไม่เชิงพึ่ง เป็นกิจกรรมเพื่อนๆ ทำอยู่แล้ว เป็นช่วงๆ ดีกว่า ช่วงอกหักก็จะเที่ยวบ่อยหน่อย ตอนนี้งานเยอะ และ ใช้ความรับผิดชอบเยอะมากเลยไปเที่ยวไม่ได้แล้ว"

เอ๊ะยังไง "นางเอกดัง" ยอมรับออกสื่อ ดื่มย้อมใจ...เพราะเรื่องนี้?
 

นอกจากนี้ "นางเอกดัง" โสดสนิท "แพรวา ณิชาภัทร" ยังพูดต่ออีกว่า "ถ้ารู้สึกว่ามนุษย์เราเป็นมนุษย์สีเทา เราบอกไม่ไปเที่ยวก็ไม่ใช่เลย เราก็ใช้ชีวิตวัยรุ่นของเราปกติ ปกติไม่ได้กินเยอะด้วย แก้วเดียวทั้งคืน แต่เพื่อนๆ หนักอยู่ เราเป็นคนประหยัดค่ะ แต่ว่าหารเท่านะ เรารู้สึกว่ามันเป็นปกติ เราไม่ใช่เด็กแล้ว อกหักแล้วนอน เล่นเกม เราก็มีสังคมของเรา เที่ยวเป็นปกติของเรา มันหลับสบายมากนะ ไวน์แดง อะไรแบบนี้ค่ะมันนอนได้แหละ แต่รู้สึกว่าเป็นการนอนที่เจ็บปวด เราหลับได้ง่ายขึ้นก็ยินดี

ขอบคุณภาพจาก IG@nichaphatc

จริงๆ ถ้าช่วงอกหักก็จะคิดนั่นนี่ หลับยาก ถ้าเราออกไปกับเพื่อนกลับมาก็เหนื่อยแล้ว เราได้อย่างสบายค่ะ เหนื่อยเพราะต่อสู้กับเพื่อนๆ (หัวเราะ) หลังๆ เพื่อนไม่ค่อยชวนแล้ว เราเป็นคนชวนเพื่อนเองเพื่อนบอกว่าออกบ่อยขนาดนี้หาผู้ชายใหม่เถอะ เงินเดือนก..จะหมดแล้ว เราก็บอกเว้นๆ บ้างก็ได้ ตอนนี้หลับปกติแล้ว เหนื่อยกับการทำงานมาก เราอยู่ได้ โดยที่ไม่มีใครก็ได้ ไม่ปิดแต่ไม่ก็ไม่มีใครเข้ามา ตอนนี้ก็เอาใจไปลงทุกอย่างกับการทำงาน เราสนุกกับการทำงานมากๆ มันรู้สึกว่าอยากทำสิ่งนี้ให้ดีมากๆ มันคือโฟกัสมาก"

ขอบคุณภาพจาก IG@nichaphatc

ขอบคุณภาพจาก IG@nichaphatc

ขอบคุณภาพจาก IG@nichaphatc

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ