บันเทิง

"อดีตศัลยแพทย์" ตั้งข้อสังเกตสุดแซ่บ ทำไมศพ "แตงโม" ลอยทวนกระแสน้ำ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ตั้งข้อสังเกตสุดแซ่บ ทำไมศพ "แตงโม" ลอยทวนกระแสน้ำ ?

ไม่เงียบ ไม่หาย ไม่มูฟออนง่ายๆ สำหรับ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ผู้ที่ตามเกาะติดคดีของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" มาโดยตลอด เพื่อที่จะทวงความยุติธรรมให้กับเธอ ล่าสุด คุณหมอ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรือและจุดตกรวมถึงจุดพบศพ โดยได้เริ่มโปรยให้ชาวโซเชียลที่เป็นแฟนคลับซึ่งติดตามอยู่ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวได้อยากรู้แบบเนื้อเต้นกับแคปชั่นสั้นๆ แต่แอบมีสะดุ้งว่า "เรือสัจธรรม ตอนที่ 1 Alfastreet 23 Cabin EVO" โดยเป็นโพสต์ที่พูดถึงเรือลำหนึ่ง ที่มีชื่อว่า Alfastreet 23 Cabin EVO ราคา 3,990,000 ซึ่งเป็นการซื้อต่อมาจากร้านสยามมารีนแอนด์ยอรช์ งานนี้เห็นถึงตัวเรือชัดแบบทุกซอกทุกมุม
 

โพสต์ถัดมาเขียนแคปชั่นว่า "เรือสัจธรรม ตอนที่ 2 รีวิว" โดยเป็นโพสต์ที่ชี้ให้เห็นถึงการรีวิวเรือลำดังกล่าว เป็นคลิปวีดีโอความยาวถึง 16 นาที ช่วงหนึ่งถ่ายให้เห็นว่า ถึงแม้เรือจะลำเล็กแต่มีทางลับเพื่อใช้สำหรับการนอนหลับอีกด้วย 

 

ต่อมา อีกโพสต์ เขียนแคปชั่นว่า "เรือสัจธรรม ตอนที่ 3 ผู้พบคุณแตงโม คนแรก ขอบคุณ & credit FB เฮียอ้า เพื่อนเฮียเหลียง ครับ" ซึ่งโพสต์นี้เป็นการแชร์โพสต์ของ คนที่ชื่อเฮียอ้า ซึ่งมีการโพสต์รูปและคลิปวีดีโอมากมาย พร้อมแคปชั่นว่า "วันนี้ เฮียอ้า มานั่งเรือเฮียเหลียง คุณสมพงษ์ สุนทรพรวาที คนดังในเวลานี้ ผู้พบคุณแตงโม คนแรก เลยครับ" ซึ่งงานนี้ ต่าย สายธาร ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "เฮียยยๆทั้งหลายยังดูวัยวุ่นเอ๊ยวัยรุ่นกันอยู่เลยนะคะ เป็นรุ่นนี้ที่ตจว.เข้าวัดสวดมนต์กันเเล้ววค่ะ ถ้ามีโอกาสอยากไปเที่ยวชมเรือเฮียมั่งแต่ขออนุญาตเอาทีมงานไปด้วยนะคะ #เอาเฮียมานี่"

\"อดีตศัลยแพทย์\" ตั้งข้อสังเกตสุดแซ่บ ทำไมศพ \"แตงโม\" ลอยทวนกระแสน้ำ ?

จากนั้นโพสต์ต่อรัวๆเลยว่า "เรือสัจธรรม ตอนที่ 4 ลบเหลี่ยมงูเห่า นาทีที่ 16:40" , "เรือสัจธรรม ตอนที่ 5 จุดที่เอาศพขึ้น จุดที่พบศพ และ จุดที่มองเห็นศพ" , "จุดที่เห็นศพลอยน้ำ ตอนที่ 1 จุดที่เห็นศพน้องแตงโมลอยน้ำมา ประมาณครึ่งกิโลเมตรจากท่าเรือพิบูลไปทางต้นน้ำ ดูทิศทางที่ชี้ ทางทิศเหนือเยื้องมาตะวันตก (ฝั่งซ้ายของแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วก็กลับลำเรือมารับศพ Credit คุณสมพงษ์ สุนทรวาที" , "จุดที่เห็นศพลอยน้ำ ตอนที่ 2 
เมื่อลากเส้นวัดระยะทาง 500 เมตร จากที่เรือพิบูล 1 ไปทางต้นน้ำ ตามทิศทางที่ชี้  จะได้พิกัดที่ N13 49 10, E100 30 05 แสดงตำแหน่งดังภาพ จำตำแหน่งนี้ไว้ดีๆ จะได้เห็นในคราวหน้า"

 

และ "จุดตกเรือตามแถลง เวลาที่ตกเรือตามแถลง คือ 22:34:09 เทียบกับ GPS เรือ


- พิกัด N13.81746 E100.50547


- ความเร็วเรือ 8 น็อต (14.82 กิโลเมตร/ชั่วโมง) 


- ทิศหัวเรือ 297 องศา 


- ความลึกของน้ำ 6.9 เมตร


- อุณหภูมิ 28.9 เซลเซียส


ตกแถวหน้าโป๊ะพิบูลสงคราม 1 จุดตกห่างจากเส้นแบ่งเขตระหว่างจังหวัด กทม.นนทบุรี 155 เมตร  ถ้าศพไหลตามน้ำ เข้าเขต กทม. รูปคดีจะเปลี่ยนไหม?  แต่นี่ศพไหลทวนกระแสน้ำ ตัดข้ามเลน เฮี้ยนจริงๆ"

\"อดีตศัลยแพทย์\" ตั้งข้อสังเกตสุดแซ่บ ทำไมศพ \"แตงโม\" ลอยทวนกระแสน้ำ ? \"อดีตศัลยแพทย์\" ตั้งข้อสังเกตสุดแซ่บ ทำไมศพ \"แตงโม\" ลอยทวนกระแสน้ำ ? \"อดีตศัลยแพทย์\" ตั้งข้อสังเกตสุดแซ่บ ทำไมศพ \"แตงโม\" ลอยทวนกระแสน้ำ ?
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ