บันเทิง

เจอคุณไสย? "ษา วรรณษา" เล่าอาการเพื่อน วินาทีเกิดเรื่องแปลก กับตาจนขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลียร์ชัดหลังจากที่"ษา วรรณษา"นักแสดงดัง ได้โพสต์ถึงเรื่องการโดนคุณไสย ไสยศาสตร์มนต์ดำ ตามความเชื่อ จนหลายคนมองว่าเธอนั้นเจอมากับตัว ซึ่ง "ษา" เองก็ชัดเห็นภาพจนขนลุกถึงอาการดังกล่าว พร้อมบอกต่อว่าเคยเจอวิญญาณหลอกหลอนมาแล้วด้วย

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนตกอก ตกใจ เพราะก่อนหน้านี้ คนบันทเทิงดังอย่าง "ษา วรรณษา" ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่อง "โดนคุณไสย" จนทำให้หลายคนอยากทราบรายละเอียดว่า เอ๊พในปัจจุบันเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อดังกล่าวยังมีอยู่ให้เห็นอีกเหรอ และมีวิธีแก้อย่างไร งานนี้เพิ่งไปเจอ"ษา วรรณษา" ในงานประกาศรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 7 ที่เจ้าตัวได้ร่วมงานในฐานะนักธุรกิจด้วย เธอจึงเปิดใจถึงเรื่องนี้แบบเคลียร์ชัด 

แถมยังมีเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อให้อึ้งกันอีกเพราะนักแสดงหญิง คนดังชี้ว่าเธอมีความเชื่อเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็น เพราะว่าเคยเจอผีหลอกมาด้วย (ความเชื่อส่วนบุคคล)

เจอคุณไสย? "ษา วรรณษา" เล่าอาการเพื่อน วินาทีเกิดเรื่องแปลก กับตาจนขนลุก

ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ได้เจอ "ษา วรรณษา" ก็เลยพุ่งเป้าถามประเด็นที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกัยเรื่องของ "คุณไสย" ซึ่งนักแสดงหญิงคนดังก็บอกว่า  "อย่าให้ทุกคนเข้าใจใหม่ เรื่องที่โพสต์ไป ไม่ใช่เรื่องของเธอที่โดนคุณไสยเอง คนที่โดนคุณไสย คือเพื่อนในกลุ่มที่ต้องทำธุรกิจด้วยกัน คือถ้าเรานั้น เราดวงดีแล้ว แต่มีเพื่อนโดนคุณไสย เราบอกไม่ได้นะ ไปแก้เถอะ ถามว่าทราบไหมว่าใครเป็นคนทำ ก็คงจะทราบ แต่แก้ไม่ได้ เพราะมันเป็นของหนักเป็นของเพื่อนบ้าน

คนเข้าใจผิด คิดว่าพี่ษาโดน? :  ใช่ แต่ที่นั่นพลังเยอะมาก อยู่ดีๆ ก็ล้มลงไป น้ำออกจมูก แล้วก็ร้องไห้ คือเราแบบเป็นไปได้ยังไง เราก็พยายามหักล้าง หักลบ เพื่อไม่ให้เกิดความงมงาย แต่มันก็หักล้าง หักลบไม่ได้ เราไม่ได้กินน้ำ แต่อยู่ดีๆ น้ำไหลออกมาได้ยังไง

เจอคุณไสย? "ษา วรรณษา" เล่าอาการเพื่อน วินาทีเกิดเรื่องแปลก กับตาจนขนลุก

ทีมข่าวถามต่อว่าของที่บอกว่าเป็นอะไร พอจะทราบมั้ย นักแสดงหญิง ก็บอกว่า "ษา" ก็ไม่ทราบ เพราะว่าเราไม่ได้เข้าไป เนื่องจากตัวเองมันก็ยังบอบบางอยู่เนอะ ดวงมันเพิ่งขึ้น ถ้าเราไปยุ่งกับตรงนี้หรือว่าทุกคนก็แล้วแต่ ถ้าเพื่อนทำของอย่าไปอยู่ใกล้ เพราะเราไม่รู้ว่าจะกระเด็นมาหาเราหรือเปล่า  ส่วนตัวเองชี้ชัดว่า "ไม่เคยโดนค่ะ ดวงแข็ง"

ส่วนตัวเอง "ษา วรรณษา"เล่าว่าตนเองเป็นคนที่เชื่อเรื่องแบบนี้ จะบอกว่างมงาย แต่จริงๆ เราเจอเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว เราก็คำนวน อย่างที่บอกว่ามันมีการหักล้างกันอยู่ แต่ที่ผ่านมาบางเรื่องมันก็หักล้างไม่ได้ แต่เจอปลอมไหมมี แต่ปลอมกับจริงมันต้องแยกแยะออกจากกัน คือบางทีมันไปอยู่ตรงนั้นเอง แล้วในการที่เราไปอยู่ในวงการ เราก็จะมีการบวงสรวงอะไรอยู่แล้ว เราก็จะเห็นอะไรแปลกๆ 

เรื่องครูบาอาจารย์มีอยู่จริง ผีสางมีอยู่จริง เพราะเคยถูกหลอก ก็เลยรู้ว่าผีมีอยู่จริง แต่ว่าบางที บางงานมันไม่ใช่ผีหลอกอย่างเดียว มันเป็นคนหลอก แต่กลัวคนมากกว่านะ 

เจอคุณไสย? "ษา วรรณษา" เล่าอาการเพื่อน วินาทีเกิดเรื่องแปลก กับตาจนขนลุก

วงการธุรกิจก็มีหลายรูปแบบ?  : คือเราย้ายมาอยู่ที่วงการธุรกิจแล้ว แล้วตอนนี้ษาก็ทำโรงงานเป็นเครื่องผลิต มันก็ต้องมีสายมูบ้าง ป้องกันตัวบ้าง เพราะบางทีคู่แข่งเยอะ บางคนดีก็ดี บางคนสายดำมาเลยก็มี

เรามูอะไรที่สามารถเปิดโรงงานได้?  : หลายอย่างเลย จริงๆ เราก็มีอาจารย์ของเราอยู่ อาจารย์วินไทก็คอยมู คอยอะไร แต่ว่าการที่ทุกอย่างจะไปได้ดีก็ต้องมูแบบตรงจุด มูของจริง  แล้วอยู่ที่ว่าเราศรัทธาจริงๆ ด้วย แต่อย่าลืมนะว่าเราต้องเป็นคนดีด้วย แล้วที่มูแล้วได้ แล้วเห็นว่าเปลี่ยนเลยคือพระแม่ธรณี ขอเรื่องงาน แล้วหลังจากนั้นก็ดีขึ้นๆ ขายอะไรก็เฮงหมดเลย อาจารย์แอบบอกด้วยว่าปลายปีถึงปีหน้าจะมีเรื่องโชคลาภใหญ่เข้ามา ที่ษาทำกับแคนดี้ รากแก่น อาจารย์ก็ระบุมาว่า 11 หลัก ตอนนี้ทางแคนดี้ไปร้อนแล้ว กำลังจะขึ้นพัน พวกเราก็พยายามให้ตรงตาใที่อาจารย์บอกก็ตั้งใจทำการบ้านอย่างดี

อย่างไรก็แล้วแต่เรื่องของสิ่งที่มองไม่เห็น ความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล

เจอคุณไสย? "ษา วรรณษา" เล่าอาการเพื่อน วินาทีเกิดเรื่องแปลก กับตาจนขนลุก

เจอคุณไสย? "ษา วรรณษา" เล่าอาการเพื่อน วินาทีเกิดเรื่องแปลก กับตาจนขนลุก

ขอบคุณภาพ  : ษา วรรณษา 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ