บันเทิง

"น้ำตาล" แฮปปี้ "ไผ่" อวดหวานผ่านเลนส์ ส่งภาพกับแคปชั่น อวยพรวันเกิดปีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับคู่รักแห่งวงการบันเทิง อย่าง "น้ำตาล พิจักขณา"กับ " ไผ่" พาทิศ พิสิฐกุล ที่บอกเลยว่า ความรักสุกงอมถึงสิบปีเลยทีเดียว หากนับย้อนความหวานแบบเสมอๆ ในโอกาสพิเศษ อย่างวันเกิดของน้ำตาลในทุกๆปี เช่นเดียวกับปีนี้ก็หวานเท่าเดิม เพิ่มเติมคือ ลุ้นข่าวดีมากๆ

แฮปปี้รับวันเกิดในวัย 31 เมื่อแฟนหนุ่ม "ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล" อวยพรสุดหวานลงภาพความหวานผ่านอินสตราแกรมให้ใครหลายๆคนได้มาอวยพรกัน เช่นเดียวกับด้านน้ำตาลขอบคุณทุกคน สำหรับคำอวยพร และโพสต์ภาพหวานกับแฟนหนุ่มบอกจะอยู่อวยพรกันไปแบบนี้ทุกปี แบบนี้มาเสมอ แบบที่เรียกว่า คนโสด ตายไปเลย

และล่าสุดปีนี้ (30 ส.ค.65) เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาว “น้ำตาล”อีกครั้ง  “ไผ่” ก็ได้พลาดที่จะจัดภาพหวานชุดใหญ่อวยพรวันเกิด เช่นเคย ให้หลายคนอิจฉาตาร้อน เหมือนทุกๆปี บางมุมแอบทำให้คิดไปไกล เหมือนบรรยากาศขอแต่งงานเหมือนกันนะ แต่ก็ยังจ้า ยังคงต้องรอข่าวดีกันต่อไป  

\"น้ำตาล\" แฮปปี้ \"ไผ่\" อวดหวานผ่านเลนส์ ส่งภาพกับแคปชั่น อวยพรวันเกิดปีนี้

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ ลงทั้งภาพและคลิปบรรยากาศอันอบอุ่น น้ำตาลก็ได้โพสค์แคปชั่นถึงหวานใจแบบนี้ว่า "ขอบคุณมากน้าา~ นับถือความ พยายามของการเซอร์ไพรส์จากพี่และเพื่อนรักทุกคนเลย รัก
มากมาย เติบโตไปด้วยกัน แก่ไปด้วยกันนะทุกคน" เพราะในปีนี้ นอกจากหนุ่มไผ่แล้ว ในเฟรมก็ยังมีเพื่อนๆหลายคนมาร่วมอวยพรด้วย

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ไป ก็มีเพื่อนๆ ในวงการรวมไปถึงแฟนคลับต่างเขามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับสาว “น้ำตาล พิจักขณา” กันอย่างมากมาย 

อย่างไรก็ตาม สำหรับน้ำตาลนั้นคบหากับหนุ่ม "ไผ่ พาทิศ" เข้าปีที่ 10 แล้ว แต่ยังไม่ได้แพลนงานแต่ง แต่เจ้าตัวขอเก็บไข่ไว้ก่อนจ้า ตั้งแต่ตอนอายุ 29 แล้ว บอกด้วยว่าแข็งแรงและไข่ได้เยอะหลายใบอีกด้วย หากติดตามข่าวที่สื่อมวลชนนำเสนอก่อนหน้านี้ แต่บอกเลย ทางเรายินดีเห็นภาพแบบนี้ไปทุกๆปีเลยว่าไหม แถมสวยวันสวยคืนเลย รักก็ดี งานก็รุ่ง ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่แฮปปี้จริงๆจ้า

คมชัดลึกบันเทิง ก็ขออวยพรวันเกิดน้ำตาล ด้วยนะจ๊ะ 

\"น้ำตาล\" แฮปปี้ \"ไผ่\" อวดหวานผ่านเลนส์ ส่งภาพกับแคปชั่น อวยพรวันเกิดปีนี้

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ