บันเทิง

สุดช้ำ แฟนเผลอใจ ไปรักคนอื่น เปิดใจ "เบลล์ นิภาดา" เพลง 2 ปี แพ้ 2 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่ไหวแล้ว สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว "เบลล์ นิภาดา" ผู้เข้าชิงรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565" ในสาขา KA3 Cover เพลงลูกทุ่งหญิงยอดนิยม ล่าสุด ปล่อยเพลงเต็ม "2 ปี แพ้ 2 นาที" เป็นซิงเกิ้ลแรก อัลบั้ม "อีหล่ามหัศจรรย์"

ปังไม่ไหวแล้ว สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว "เบลล์ นิภาดา" ผู้เข้าชิงรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565" ในสาขา KA3  Cover เพลงลูกทุ่งหญิงยอดนิยม โดยงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2565 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ล่าสุด จากท่อนฮุคสุดฮิตแต่งเองใน TIKTOK จัดให้ตามคำขอ ปล่อยเพลงเต็ม "2 ปี แพ้ 2 นาที" เป็นซิงเกิ้ลแรก อัลบั้ม "อีหล่ามหัศจรรย์"

ตอกย้ำความสำเร็จจากดิจิทัลอัลบั้ม "อีหล่าเบลล์" สาวน้อยลูกทุ่งมากความสามารถ "เบลล์ นิภาดา" กลับมาพร้อมอัลบั้มเมกกะโปรเจ็ค "อีหล่ามหัศจรรย์" แบบ 360◦ ที่มีหลากหลายมิติทางด้านความสามารถมากยิ่งขึ้น  ซึ่งเบลล์มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรก "2 ปี แพ้ 2 นาที" ที่เบลล์แต่งท่อนฮุคเพลงนี้ไว้ และร้องลงใน TIKTOKT จนมีแฟนเพลงชื่นชอบเข้ามากดไลค์เป็นจำนวนมาก และเรียกร้องให้ทำเพลงเต็มๆ ออกมา 

เปิดใจ "เบลล์ นิภาดา" ผู้เข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ใน เพลงใหม่ ล่าสุด

งานนี้เบลล์เลยจัดให้ตามคำขอ โดยได้ อาจารย์ภาณุวัฒน์  วิเศษวงษา มาช่วยแต่งต่อจนจบ และได้ อาจารย์ยศดนัย ภู่ทอง มาทำดนตรีให้มีเสียงประสานของอีสาน ผสมผสานกับป๊อบสมัยใหม่ ทำให้เพลงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ "เบลล์แต่งท่อนฮุคเพลงนี้ไว้ตั้งแต่ 2 ปี ที่แล้ว แต่เพิ่งจะได้มีโอกาสทำเป็นเพลงเต็มๆ ออกให้แฟนๆ ได้ฟังกันในอัลบั้มนี้ โดยได้อาจารย์ภาณุวัฒน์ ช่วยแต่งให้จนจบค่ะ เป็นเวอร์ชั่นที้สมบูรณ์ขึ้น ที่มาของเพลงนี้คือช่วงนั้น เราอยู่ในอารมณ์เศร้าๆ แล้วก็เล่น TIKTOK จนไปเห็น คอมเมนต์หนึ่งที่มันติดตาติดใจเรามากเขียนว่า 2 ปี แพ้ 2 นาที  ทำให้รู้สึกว่าคำนี้น่าเอามาแต่งเป็นเพลงได้  

เปิดใจ "เบลล์ นิภาดา" ผู้เข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ใน เพลงใหม่ ล่าสุด

จนได้ท่อนฮุค "คบกันมา 2 ปี แพ้ 2 นาทีไปจ้อย" ส่วนดนตรีเพลงนี้จะมีความทันสมัยขึ้น ผสมเสียงพิณ เสียงกีต้าร์ วันที่อัดเสียงเพลงนี้ใช้เวลานานพอสมควร มีการออกแบบเทคนิคการร้อง คำสั้นยาวต่างๆ เนื้อหาเพลงก็จะเศร้าๆ ซึ้งๆ เป็นแนวดราม่า คบกันแฟนมาสองปี แต่แค่สองนาทีแฟนกลับเผลอใจไปรักคนอื่น ซึ่งเอ็มวีก็ได้เน็ตไอดอลอย่างพี่มินตัน มินตรา เชื้องวังคำ และพี่แฟร้งค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซ้าทองไหล มาเป็นพระเอก-นางเอกเอ็มวีให้ ซึ่งพี่ๆ ถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ เลยค่ะ เบลล์ก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามชมเอ็มวี และฟังเพลงนี้กันเยอะๆ ด้วยนะคะ" ติดตามชม MV "2 ปี แพ้ 2 นาที" เพลงแรกในอัลบั้ม "อีหล่ามหัศจรรย์" ของ เบลล์ นิภาดา ชมได้แล้วทาง FACEBOOK https://fb.watch/fceS6V6S7a/ และ ทางช่อง ยูทูป เบลล์ นิภาดา OFFICIAL https://youtu.be/gNOi3SAhRsI #เบลล์นิภาดา #2ปีแพ้2นาที #อัลบั้มอีหล่ามหัศจรรย์ 

เปิดใจ "เบลล์ นิภาดา" ผู้เข้าชิง คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ใน เพลงใหม่ ล่าสุด

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line:
 https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ