บันเทิง

เลขเด็ด 1/9/65 "ฝน ธนสุนธร" ร่ำไห้ บวงสรวง หนังหน้าครู "เลขปิงปอง-เลขประทัด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขเด็ดงวดนี้ 1/9/65 ขนลุก "ฝน ธนสุนธร" ร่ำไห้ บวงสรวง หนังหน้าครู ในอดีตชาติ ด้าน "แคนดี้ รากแก่น" ตัวสั่น น้ำตาไหล ส่วน "จิลล์ จักรพงศ์" และ "ปิ๋ม ซีโฟร์" จับเลขปิงปอง ได้เลขเด็ด 3 ตัว เลขประทัด 4 ตัว

เลขเด็ดงวดนี้ 1/9/65 ทำเอาแตกตื่นกันทั้งงานเลยทีเดียว หลังจากที่ "ฝน ธนสุนธร" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้มาร่วมงาน บวงสรวงหนังหน้าครู ทั้ง 52 หน้า ศิษย์ศรัทธา บูชา ที่วัดเทพพล ซึ่งเป็นหนังหน้าครูของคนจริงๆ ที่ถูกเลาะหน้าไว้ให้ลูกศิษย์ได้บูชา ตั้งแต่สมัยอยุธยา กว่า 300 ปี จัดโดย "จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต" อดีตนักร้องฝาแฝด แจ๊คจิลล์กูรูเครื่องรางของขลัง และ "ปิ๋ม ซีโฟร์" ศิลปินดาราผู้มีความศรัทธาหนังหน้าครู 

โดย "ฝน ธนสุนธร" ได้เดินทางมาร่วมพิธีดังกล่าว และได้ตรงเข้าไปไหว้หนังหน้าครูหน้าหนึ่งอย่างใกล้ชิด ขณะที่ไหว้อยู่นั้นจู่ๆ เจ้าตัวก็ร้องไห้สะอึกสะอื้น ทำเอาผู้สื่อข่าว และคนที่มาร่วมงานตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งภายหลังเจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า "ที่ร้องไห้ เพราะสัมผัสได้ถึงพลังของหนังหน้าครู เมื่อคืนก่อนที่จะมาร่วมงานก็ฝันถึงหนังหน้าครู พอเดินเข้ามาในงาน ก็มองไปที่หนังหน้าดังกล่าวทันที พอได้มาไหว้อย่างใกล้ชิดยิ่งสัมผัสได้ว่า เป็นครูในอดีตชาติ วันนี้ก็ดีใจที่ได้มา เป็นน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ที่เราไม่ได้เจอใครซักคนมานาน ความกตัญญูไม่ใช่ความงมงาย และได้ขอพรครูไว้เรื่องงาน อยากจะสำเร็จสมหวัง ปลดหนี้" 

เลขเด็ด 1/9/65 "ฝน ธนสุนทร" ร่ำไห้ บวงสรวง หนังหน้าครู "เลขปิงปอง-เลขประทัด"

ด้าน "แคนดี้ รากแก่น" ก็ได้เข้าไปไหว้หนังครูเช่นกัน เจ้าตัวถึงขั้นตัวสั่นน้ำตาหยดเลยทีเดียว ภายในงานยังมีดารามาร่วมรำบวงสรวงมากมาย "ปิ๋ม ซีโฟร์" และ "โบว์ ซูเปอร์วาเลนไทน์" ได้รำตระนิมิตเปิดงาน ด้าน "ต้อม รัชนีกร" รำมโนราห์บูชายัญ "แคนดี้ รากแก่น" รำดีดไห "ณมน พัชรวลัย พงษ์ภมร" รำเทียน "แพร วรภร" รำซัดชาตรี "น้องต้นน้ำ" ร้องลิเก และปิดท้ายด้วยเหล่าดารา และผู้มาร่วมงานได้ร่วมกันรำ 4 ภาคถวายครู เชื่อกันว่าใครที่มีโอกาสได้รำถวายจะเฮงปังยิ่งๆขึ้น นอกจากนั้นแล้ว "ทูน หิรัญทรัพย์" ก็ยังได้นำข้าวสารจากมาบุญครองมาแจกจ่ายให้กับผู้ยากไร้เพื่อเป็นการทำทานอีกด้วย งานนี้ "จิลล์ จักรพงศ์" และ "ปิ๋ม ซีโฟร์" ยังได้จับลูกปิงปองมอบเลขนำโชคให้กับทุกคน โดยจับได้เลย 412 ส่วนเลขประทัดที่จุดเฉลิมฉลองนั้นคือ  8737 

เลขเด็ด 1/9/65 "ฝน ธนสุนทร" ร่ำไห้ บวงสรวง หนังหน้าครู "เลขปิงปอง-เลขประทัด"

สำหรับหนังหน้าครู เป็นหน้าของคนจริงๆ ที่ถูกเลาะออกมาให้ลูกศิษย์ได้บูชา ตั้งแต่สมัยอยุธยา ตกทอดสืบต่อกันหลายรุ่น ผู้ที่จะถูกทำหนังหน้าครู จะต้องสวย หน้าตาดี รำสวย โดดเด่นเป็นที่นิยมของคนดู มีเสน่ห์สะกดคนดูเวลาไปเปิดการแสดงที่ไหน ก็จะมีคนรอดูกันแน่น เมื่อตายแล้วจะถูกเลาะหนังหน้ามาทำหนังหน้าครู กลายเป็นครูปกปักรักษาคณะลูกศิษย์ โดยจะต้องเอ่ยปากลั่นวาจาไว้ก่อนตายขอสละวิญญาณเพื่อเป็นหน้าครู โดยจิลล์ จักรพงศ์ ได้รับมอบมาจากอยุธยา 21 หน้า ท่ามกลางการต่อต้านของนักวิชาการนาฏศิลป์ที่บอกว่า หนังหน้าครูไม่เคยมีในสาระบบให้เอาไปเผาทิ้ง ต่อมาเมื่อตกเป็นข่าวโด่งดัง ก็มีคนส่งหนังหน้าครูมาให้จิลล์ จักรพงศ์จากทั่วประเทศ  จนตอนนี้มีหนังหน้าครูมากถึง 52 หน้า เพื่อให้ดูแลรักษาสืบไป

เลขเด็ด 1/9/65 "ฝน ธนสุนทร" ร่ำไห้ บวงสรวง หนังหน้าครู "เลขปิงปอง-เลขประทัด"

เลขเด็ด 1/9/65 "ฝน ธนสุนทร" ร่ำไห้ บวงสรวง หนังหน้าครู "เลขปิงปอง-เลขประทัด"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - 
https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ