บันเทิง

ที่แรก "แซมมี่ เคาวเวลล์" เผยธุรกิจนี้ทำเอง ได้อวดหุ่นแซ่บด้วยขายของด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาดหัวมาขนาดนี้ อยากรู้หล่ะสิ ว่าธุรกิจดารา ประจำวันพุธนี้ จะพาไปทำความรู้จัก กับธุรกิจของใคร บอกเลยว่า เพิ่งเริ่มได้ไม่นาน และบอกกับเราที่แรกด้วย สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ "แซมมี่ เคาวเวลล์" ที่ทำธุรกิจแซ่บๆ ยั่วๆ ควบคู่ไปกับวงการบันเทิง ที่เริ่มจากความชอบด้วย

คงทำหลายคนสงสัย ว่าทำไมอินสตราแกรมของนักแสดงสาว อย่าง "แซมมี่ เคาวเวลล์" ถึงร้อนเป็นไฟกันเลยทีเดียวเพราะภาพที่ลงแซ่บยั่วมาก เรียกว่าถี่พออๆกับวานที่รับตอนนี้เลยทีเดียว เพราะเธอออกมาอวดหุ่นแซ่บเวอร์เบอร์สิบสวมชุดว่ายน้ำแบบรัวๆ 

งานนี้บอกเลยว้าวมากๆ เพราะหุ่นเจ้าตัวนั้นปังเป๊ะชนิดพริกยกสวนยังเผ็ดไม่พอ แต่เหตุผลไม่ใช่เพราะอวดแซ่บอะไร ก็เพราะชุดว่ายน้ำที่ใส่ เป็นธุรกิจใหม่ของตัวเอง 

ที่แรก "แซมมี่ เคาวเวลล์" เผยธุรกิจนี้ทำเอง ได้อวดหุ่นแซ่บด้วยขายของด้วย

แซมมี่ เผยกับ คมชัดลึกบันเทิง ว่า เวลาให้คำตอบว่าทำงานในวงการ กับโฟกัสที่ธุรกิจในตอนนี้ดีกว่า เพราะว่าหัวใจยังว่าง แต่ไม่ต้องจีบ เพราะเลยจุดที่อยากจะมีแฟนแล้ว แต่อยากมีครอบครัว และต้องเป็นคนที่เข้ามาแล้วไม่ใช่แค่รัก มันมีอะไรมากกว่านั้น ทำให้ต้องคิดหน้าคิดหลังมากขึ้น หลายสิ่ง ทำงานดีกว่า ถ้าถูกจิตถูกใจแล้วเรียนรู้กันไปก็อาจจะพอเป็นไปได้ 

ส่วนจะเป้นคนในหรือนอกวงการ ความคิดได้เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนแล้ว ตอนนี้เป็นใครก็ได้ ไม่อยากเอาแค่อาชีพมาตัดสินว่าทั้งที่ไมไ่ด้เรียนรู้ เอานิสัยเป็นหลัก และหาความสุข หาเงินเปย์ตัวเอง โดยการทำชุดว่ายน้ำขายไปเลย 

บอกอีกว่า "เราเพิ่งทำชุดว่ายน้ำขายจากการทำกิจกรรมที่อยู่ในน้ำเยอะมาก แล้วซื้อชุดว่ายน้ำจนคุณแม่ด่าแล้ว ก็เลยผลิตของตัวเองขึ้นมา เป็นแบรนด์เราเอง ชื่อว่า Mer ก็อยากจะใส่อะไรก้ใส่ได้เต็มที่ ชุดว่ายน้ำ ใส่ไปเที่ยว ไปห้าง ใส่อยู่บ้าน ใส่ยั่วก็ได้"

ส่วนหลายคนถามว่าจริงไหม ว่ามันเกิดได้ยังไง จากเรื่องที่ซื้อเยอะจนต้องทำเอง เธอยอมรับว่า จริง "เราซื้อเยอะมาก ก็ใส่ได้บ้างไมไ่ด้บ้าง คุณภาพ อาจจะไม่ตอบโจทย์กับเรา เราเลยผลิตที่เราคิดว่า ใส่ได้ทั้งลงน้ำ หรือเล่นกีฬาก็ได้ แล้วชีวิตประจำวันก็ได้ ใส่เป็นแฟชั่นก็ได้ คือแบบทำได้หลายอย่าง หลายสิ่ง"

แต่เธอบอกว่าเป็นนักแสดงมาทั้งชีวิต ไม่ได้มีหัวคิดในเรื่องของธุรกิจเลย ก็มาทำเพราะชอบ "แบบ งงๆ เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคม แต่คิดมาตั้งแต่มีนาคมแล้วว่าจะทำ  ทำกับหุ้นส่วน เป็นเพื่อนอีกสองคน"

แต่ด้วยความงงๆ หลายคนก็ซื้อตามอยู่ตามที่เธอเล่าถึงกระแสตอบรับของแบรนด์  หรือใครที่เป็นสายเดียวกัน ก็สั่งซื้อกันได้ "แอบเหนื่อยนะ แต่ก็สนุก และเพลินดี"

เอาเป็นว่า ใครอยากอุดหนุนธุรกิจใหม่แกะกล่องของแซมมี่ ก็เข้าไปในอินสตราแกรม ตามคลิปที่ คมชัดลึกบันเทิงสัมภาษณ์มาได้เลยนะจ๊ะ 

ที่แรก "แซมมี่ เคาวเวลล์" เผยธุรกิจนี้ทำเอง ได้อวดหุ่นแซ่บด้วยขายของด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ